:: นาทีรักสะกิดหัวใจอันตรายนายจอมแสบ:: - นิยาย :: นาทีรักสะกิดหัวใจอันตรายนายจอมแสบ:: : Dek-D.com - Writer
×

    :: นาทีรักสะกิดหัวใจอันตรายนายจอมแสบ::

    โดย Mimoza

    ฉันเพิ่งจะเลิกกับแฟนมา เพราะทนเบื่อกับความจำเจไม่ไหว -o- แต่เลิกกันยังไม่ถึง 24 ชั่วโมง หมอนั่นก็มาปรากฎตัวที่โรงเรียนของฉันในฐานะ นักเรียนแลกเปลี่ยน... และเขาก็วุ่นวายสุดๆ เลยที่เดียว เฮ้อ...ปวดหัว

    ผู้เข้าชมรวม

    107,637

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    105

    ผู้เข้าชมรวม


    107.63K

    ความคิดเห็น


    1.87K

    คนติดตาม


    549
    จำนวนตอน : 9 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  24 พ.ค. 54 / 22:12 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "รักเซทสามโรงเรียนที่สุด"

    (แจ้งลบ)

    ดีใจมากๆเลยนะคะ T^T ที่พี่โมอัฟนิยายอีักครั้ง รอพี่โมมานานแสนนาน TT อ่านโครงการตอนอยู่ปี 1 ตอนนี้ปี 3 แล้ว TT'' จากการอ่านตอน 3 หนูว่าสำนวนพี่โมคนเดิมกลับมาแล้วนะคะ >< โบว์หมีน่ารักมากๆ ต๋อง ฮาได้อีก ส่วนแคนนอนแอบเท่T^T น่ารักอรกต่างหาก 555555 ยังรอผลงานพี่โมเสมอนะคะ เพราะเซทสามโรงเรียน T^T เป็นเซทที่หนูชอบมากๆเลยคะ > ... อ่านเพิ่มเติม

    ดีใจมากๆเลยนะคะ T^T ที่พี่โมอัฟนิยายอีักครั้ง รอพี่โมมานานแสนนาน TT อ่านโครงการตอนอยู่ปี 1 ตอนนี้ปี 3 แล้ว TT'' จากการอ่านตอน 3 หนูว่าสำนวนพี่โมคนเดิมกลับมาแล้วนะคะ >< โบว์หมีน่ารักมากๆ ต๋อง ฮาได้อีก ส่วนแคนนอนแอบเท่T^T น่ารักอรกต่างหาก 555555 ยังรอผลงานพี่โมเสมอนะคะ เพราะเซทสามโรงเรียน T^T เป็นเซทที่หนูชอบมากๆเลยคะ >   อ่านน้อยลง

    mintcha | 24 พ.ย. 53

    • 92

    • 3

    "ในที่สุด...!"

    (แจ้งลบ)

    ในที่สุด...เจ๊โมก็แต่งเรื่องนี้! ก๊ากกกก ดีใจมากที่ได้อ่านเรื่องนี้ โบว์หมีแสนต๊องที่เปิดตัวออกมาแรงมาก (อยากถามว่าเจ๊แกคิดได้ไง อยากให้ผู้ชายมาแย่ง -*-) แคนนอนที่รอมานานราวๆ สามชาติเศษๆ ผู้ชายเจ้าชู้ที่ทุเรศคนนึง 555 ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงที่เจ๊โมแต่งเรื่องนี้ต่อ ตั้งแต่ดองมาสามชาติ แอบไปแวบมาดู แจ็คกี้กับเมลเบิร์นก็แต่งจบแล้วใช่ไหมค่ะ! รีบๆ ... อ่านเพิ่มเติม

    ในที่สุด...เจ๊โมก็แต่งเรื่องนี้! ก๊ากกกก ดีใจมากที่ได้อ่านเรื่องนี้ โบว์หมีแสนต๊องที่เปิดตัวออกมาแรงมาก (อยากถามว่าเจ๊แกคิดได้ไง อยากให้ผู้ชายมาแย่ง -*-) แคนนอนที่รอมานานราวๆ สามชาติเศษๆ ผู้ชายเจ้าชู้ที่ทุเรศคนนึง 555 ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงที่เจ๊โมแต่งเรื่องนี้ต่อ ตั้งแต่ดองมาสามชาติ แอบไปแวบมาดู แจ็คกี้กับเมลเบิร์นก็แต่งจบแล้วใช่ไหมค่ะ! รีบๆ พิมพ์เลย อยากอ่านนนนนนน (เรื่องนี้ด้วยนะ อย่าแต่งแล้วทิ้งช่วงนานๆ อยากอ่าน มันช่างค้าง) สุดท้ายก็ขอให้เจ๊โมแต่งเรื่องนี้เร็วๆ ค้าง อยากอ่านมว้ากกกก (วิบัตเพื่อเสียง) ถ้าพมพ์แล้วออกเมื่อไหร่จะรีบซอบมาเลยค่ะ! จึงเรียนมาเพื่อรัก (จบแบบเสี่ยวๆ เป็นเอกลักษณ์)   อ่านน้อยลง

    is_mean | 24 พ.ย. 53

    • 21

    • 2

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "ชอบมากๆค่ะ"

    (แจ้งลบ)

    โดยส่วนตัวคิดว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่สนุกมากๆเลยค่ะ อ่านแล้วชอบสุดๆเลยค่ะถึงแม้บางคนบอกอ่านแล้วงง แต่เราชอบมากกกกกกกกก แบบว่าไม่เคยอ่านเรื่องไหนที่สนุกเท่านี้มาก่อน เรื่องนี้อ่านกี่รอบก็ไม่เคยเบื่ิเลยค่ะ ชอบแคนนอนกบโบว์หมี น่ารักดีค่ะ ชอบตอนที่แคนนอนบอกรักนางเอกมากๆเลยค่ะ อยากให้มีเล่มต่อสุดๆเลยล่ะค่ะ อ่านเพิ่มเติม

    โดยส่วนตัวคิดว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่สนุกมากๆเลยค่ะ อ่านแล้วชอบสุดๆเลยค่ะถึงแม้บางคนบอกอ่านแล้วงง แต่เราชอบมากกกกกกกกก แบบว่าไม่เคยอ่านเรื่องไหนที่สนุกเท่านี้มาก่อน เรื่องนี้อ่านกี่รอบก็ไม่เคยเบื่ิเลยค่ะ ชอบแคนนอนกบโบว์หมี น่ารักดีค่ะ ชอบตอนที่แคนนอนบอกรักนางเอกมากๆเลยค่ะ อยากให้มีเล่มต่อสุดๆเลยล่ะค่ะ  

    mocca-snow | 16 มี.ค. 55

    • 8

    • 0

    "มาสักที TT'"

    (แจ้งลบ)

    พี่โม~ รอมานาน สุดท้ายก็จะได้อ่านหะแว้ว~ โบว์หมีน่ารักมาก. แคนนอน หื่นได้อี๊กกกก >., อ่านเพิ่มเติม

    พี่โม~ รอมานาน สุดท้ายก็จะได้อ่านหะแว้ว~ โบว์หมีน่ารักมาก. แคนนอน หื่นได้อี๊กกกก >.,  

    Love_Ritz | 12 พ.ค. 54

    • 8

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น