ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (ไม่ต้องเข้ามาก็ได้!)คลัง oc ที่ไม่รู้ว่าจะสร้างทำไม

    ลำดับตอนที่ #7 : (Fic fate )

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 56
      1
      7 มี.ค. 62



    คิระ ครอส(สู้กับ เอ็กซ์)
    นิสัย:หยิ่งทระนง ทะเยอทะยาน มักใหญ่ใฝ่สูง อิจฉาริษยาทุกคนรอบตัว(โดยเฉพาะเอ็กซ์) ชอบเหยียบย่ำคนที่อ่อนแอกว่าตนเอง ส่วนคนที่เก่งกว่าตนก็จะใช้วิธีสกปรกเพื่อลากลงมาให้ตนเหยียขึ้นไป หักหลังได้ทุกเมื่อ เชื่อใจไม่ได้ เจ้าเล่ห์ อยากได้อะไรก็ต้องได้
    อาวุธ:เวทย์คำสาบ(ระดับตํ่าถึงขนาดที่เด็กยังแก้ได้) มีดอาบยาพิษเวทย์อัมพาต เวทย์พิษ
    ประวัติ:ลูกชายของผู้นำตระกูลครอสทายาททสายหลัก ที่เกลียดคนที่เก่งกว่าตนเอง(โดยเฉพาะเอ็กซ์) อิจฉาเอ็กซ์ด้านพรสวรรค์และพรแสวงของเอ็กซ์ ชอบการเหยียบย่ำความหวังของคนอื่น และมักจะชอบถีบตนเองให้อยูสูงกว่าทุก
    สิ่งที่ชอบ:การฆ่า การเหยียดหยามคนอื่น
    สิ่งที่เกลียด:เอ็กซ์ คนที่เก่งกว่ามัน
    สิ่งที่กลัว:โดนทำแบบเดียวกับที่ตนเองทำไว้กับคนอื่น
    เซอร์แวน


    จิล เดอร์ เรย์
    คลาส:แคสเตอร์


    แอสซาซิน แห่ง ชินจูกุ
    คลาส:แอสซาซิน

    ลูกน้องของคิระ1


    อาราราคิ ครอส(สู้กับ ริวกะ)
    นิสัย:ชอบการฆ่า โหดเหี้ยม อำมหิต ไร้ความปารนี
    อาวุธ:คาตานะ ดาบ เวทย์เสริมกำลัง เวทย์ธาตุดิน เวทย์นํ้า เวทย์โคลน สร้างอาวุธได้แต่กากกว่าของที่เทรชออกมาซ่ะอีก
    ประวัติ:ลูกน้องของ คิระ ที่มาจากตระกูลครอสเช่นเดียวกันกับคิระ
    เซอร์แวน


    ฮัสซัน แห่ง แขนต้องสาป
    คลาส:แอสซาซิน


    ชูเท็นโดจิ
    คลาส:แอสซาซิน

    ลูกน้องของคิระ2


    คุโรโมะ โทยะ(สู้กับริวกะ)
    นิสัย:เงียบขรึม ปากหมา เบื่อโลก ชอบก่อความวุ่นวาย เกลียดความสงบสุข
    ประวัติ:หนึ่งในมาสเตอร์ที่เข้าร่วมสงครามจอกศักสิทธิ์ ที่โดนคิระข่มขู่ให้เข้าร่วมกับตน เพราะมีพลังที่น่าสนใจ
    อาวุธ:ปีนพก ดาบสั้น เวทย์โลหะ เวทย์แรงโน้มถ่วง แยกร่างได้สูงสุด10 ร่างพร้อมกัน
    เซอร์แวน


    อตาลันต้า
    คลาส:อาเชอร์


    วลาดที่ 3 (Extra) 
    คลาส:แลนเซอร์
    ลูกน้องของคิระ 3


    นามาซากิ ฟุรุอิจิ(สู้กับ นาอิ)
    นิสัย:ชอบดูถูกคนอื่น(โดยเฉพาะนาอิ) หยิ่ง พูดน้อย
    อาวุธ:มีดผ่าตัด ปืน เวทย์รักษาระดับสูง เวทย์แสง เวทย์นํ้า แสงเลเซอร์แสกนพื้นที่(ใช้โจมตีก็ได้แต่จะเบากว่าปืนนิดนึง)
    ประวัติ:คนในตระกูลของนาอิ ที่ได้ถูกเชิญมาเข้าร่วมในสงครามครั้งนี้ และถูกพวกคิระข่มขู่ให้เข้ากลุ่มของตน เพราะต้องการหมอมาคอยรักษาคนในทีม
    เซอร์แวน และเขายังเป็นคนที่ร่วมขับไล่นาอิออกจากตระกูล
    เซอร์แวน


    กอร์กอน
    คลาส:อเวนเจอร์

    ลูกน้องคิระ 4


    คิริว ไกโตะ(สู้กับ คาเสะ)
    นิสัย:เย็นชา เลือดเย็น ชอบการต่อสู้
    อาวุธ:กระบองเหล็ก มีดสั้น เวทย์ลม เวทย์เสริมความแข็งแกร่ง เวทย์ไฟ เวทย์สายฟ้า เวทย์ลบตัวตน ควบคุมไฟได้ดั่งใจคิด
    ประวัติ:จอมเวทย์ที่ผันตัวออกมาเป็น ยากูซ่า เพื่อนสนิทของคิระมารวมกลุ่มกับคิระเพราะ โดนคิระชวนเข้ากลุ่ม
    เซอร์แวน


    เซอร์ แลนซล็อต
    คลาส:เบอเซิกเกอร์ 






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×