ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (ไม่ต้องเข้ามาก็ได้!)คลัง oc ที่ไม่รู้ว่าจะสร้างทำไม

    ลำดับตอนที่ #6 : (Fic fate)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 76
      1
      28 ม.ค. 62


    เอ็กซ์ ดี ครอส 
    นิสัย:แบบปกติ เป็นกันเอง ใจดี รักสัตว์ ซื่อบื้อ ชอบการต่อสู้ ชอบช่วยเหลือคนอื่น เฟรนลี่ กวนประสาท เวลาโกรธดวงตาข้างซ้ายจะเรืองเเสงสีม่วง และตาขวาจะเรืองแสงสีแดง นิสัยเวลา ดึงหงอนออก(ร่างอัลเตอร์) รักการต่อสู้ ชอบการฆ่า บ้าคลั่งแต่จะไม่ทำร้ายเพื่อน ปากหมา ชอบพูดดูถูกเหยียดหยามศัตรู กวนประสาทขึ้น และจะเพิ่มพลังขึ้น 2-5 เท่าแล้วแต่การสุ่ม ซาดิสต์ 
    สถานะ:โสด จอมเวทย์ นักเรียน เพื่อนคนเดียวของริวกะ มาสเตอร์ในสงครามจอกศักดิ์สิทธิ์
    อาวุธ: อะไรที่อยู่ในมือมันเป็นอาวุธหมด ดาบคาตานะ มีดสั้น เวทย์ความมืด เวทย์ลบตัวตน พลังจิตสายฟ้า เปลี่ยนเวกเตอร์ แกสเตอร์บลาสเตอร์
    ประวัติ: ชายหนุ่มที่มีความฝันอยากจะเป็น "ฮีโร่"เขาได้ถูกเลี้ยงโดยตระกูลครอส ที่เป็นตระกูลที่ฝึกนักฆ่าหลังจากที่เค้าสูญเสียครอบครัวไปจากพวกคนที่ต้องการทำลายงานวิจัยของพ่อกับแม่ของเขา ทำให้เขาต้องฝึกการใช้อาวุธแขนงต่างๆ และเขาได้เรียนอยู่ที่โรงเรียนเดียวกับริวกะ และได้มาเป็นมาสเตอร์ในสงครามจอกศักดิ์สิทธิ์ เช่นเดียวกับริวกะ เขาเป็นคนที่มักจะทำงานอดิเรกของเขานั่นก็คือ การเป็นศาลเตี้ยคอยจับผู้ร้าย ปัจจุบัน ออกมาจากตระกูลแล้ว 
    สีประจำตัว:เทา,แดง
    ของที่ชอบ:ช็อกโกแลต นํ้าอัดลม นิยาย มังงะ สาวหูสัตว์ พวกพ้อง ฮีโร่ ริวกะ(ในถานะเพื่อนคนเดียวของมัน) การต่อสู้กับคนเก่งๆ
    ของที่เกลียด:สงคราม การสูญเสีย การฆ่าโดยไร้เหตุผล คนที่ทำร้ายเพื่อน
    ของที่กลัว:ผี การสูญเสียสิ่งสำคัญ ว่ายน้ำ
    ความปรารถนาต่อจอกศักดิ์สิทธิ์:การได้ช่วยเหลือคนเท่าที่จะทำได้


    เนโร คาลดิอุส
     คลาส: เซเบอร์
    นิสัย:ร่าเริง ไฮเปอร์นิดๆ มักทะเลาะกับทามาโมะ (อิงตามในอนิเมะแหละ)
    ของที่ชอบ:เอ็กซ์ สิ่งแปลกใหม่ เพลง 
    ของที่ไม่ชอบ:ทามาโมะ เอ็กซ์โดนทำร้าย
    สิ่งที่กลัว: เอ็กซ์ตาย การสูญเสีย

    ทามาโมะ โนะ มาเอะ 
    คลาส:แคสเตอร์
    นิสัย:ขี้เล่น ขี้แกล้ง เจ้าเล่ห์ ชอบรุกเอ็กซ์(เกือบโดนจับกดแล้ว) มักจะทะเลาะกับ เนโร (อิงตามอนิเมะ)
    ของที่ชอบ:เอ็กซ์ การทำอาร งานบ้าน การเป็นภรรยาที่ดี(ของเอ็กซ์?) เต้าหู้ทอด สาเก
    ของที่เกลียด:เนโร ทานุกิ 
    สิ่งที่กลัว:การถูกเกลียด การสูญเสีย

    สึซึกะ โกเซ็น (เมียหลวง)
    คลาส:เซเบอร์
    นิสัย:รักการต่อสู้ ซาดิสต์นิดๆ ปากไม่ตรงกับใจ เป็นห่วงเอ็กซ์มากรองมาจากทามาโมะ ยัน(นิดๆ) หวงเอ็กซ์มาก ชอบความโรแมนติกแบบคู่รัก
    สิ่งที่ชอบ:เอ็กซ์ ไอศกรีม นํ้ามะนาว เต้าหู้ทอด การมีความรักที่ดี
    สิ่งที่เกลียด:พวกที่มาทำร้ายเอ็กซ์ คนที่มาทำบ้าบอๆใส่เอ็กซ์ (ยกเว้นคนในกลุ่ม) เอ็กซ์ตอนขี้เกียจ 
    สิ่งที่กลัว:ความตาย การสูญเสีย

     
    อาคัตสึกิ มิชิโระ
    สถานะ:นักเรียน นักดาบ จอมเวทย์
    นิสัย:โดยปกติจะเป็นคนสุภาพ เรียบร้อย ขี้สงสัย ขี้อาย มักจะโดนเอ็กซ์แกล้งอยู่เสมอ ซื่อๆ แต่เวลาโกรธจะน่ากลัวมากขนาดที่ เอ็กซ์ยังโกย เป็นคนคอยฉุดดึงเอ็กซ์ไม่ให้กลับสู่เส้นทางแอนติฮีโร่ที่ฆ่าคน และเป็นคนคอยเดินเคียงข้างเอ็กซ์ตลอด แอบปลื้มและติดเอ็กซ์มาก ไม่ชอบให้ใครมายุ่งกับเอ็กซ์ ยันเดเระ(นิดๆ) 
    อาวุธ:คาตานะคู่ เวทย์แอคเซล เวทย์ลบตัวตน เวทย์มนต์ธาตุลมทุกชนิด คุไน ดาวกระจาย
    ประวัติ:หญิงสาวที่เอ็กซ์เคยช่วยเอาไว้จากพวกแก๊งรีดค่าไถ่ ลูกสาวคนเล็กของ
    ตระกูลอาคัตสึกิที่เป็นตระกูลนักดาบและมีอดีตผู้นำตระกูลเป็นเพื่อนกับพ่อของเอ็กซ์
    และก็ได้พบกับเอ็กซ์อีกครั้งที่หอนาฬิกา(ห้องเรียนเดียวกัน)และได้ทำความรู้จักกันเลยเริ่มชอบเอ็กซ์(แต่เจ้าตัวไม่รู้)จากนิสัยที่เป็นห่วงเพื่อนและเป็นคนเข้าหาง่ายและเป็นกันเอง
    สีประจำตัว:สีฟ้า
    สิ่งที่ชอบ:เอ็กซ์ ชาเขียว การฝึกฝนวิชาดาบ ครอบครัว 
    สิ่งที่เกลียด:คนที่ทำร้ายเอ็กซ์ การนอกใจ คนที่ทำร้ายครอบครัวของตัวเอง 
    สิ่งที่กลัว:การสูญเสียสิ่งสำคัญ เสือ




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×