ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (ไม่ต้องเข้ามาก็ได้!)คลัง oc ที่ไม่รู้ว่าจะสร้างทำไม

    ลำดับตอนที่ #19 : Fate อีกเรื่องของคนแต่งแต่เฟท

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 27
      0
      13 มี.ค. 62


    คิริว ยูเซย์
    อายุ:19 ปี
    ฉายา:ไอ้ขี้เกียจ เจ้าชายดาวS
    สถานะ:มาสไรเดอร์โอส ทหารรับจ้าง 
    นิสัย:บ้าๆบอๆ ซาดิสม์สุดๆ ขี้แกล้ง เป็นพวกที่ถ้าอยากทำอะไรก็ทำ ขี้เซาชอบหลับเวลางานตลอด ชอบการต่อสู้ที่เร้าใจ ไม่ค่อยมีอะไรที่อยากได้ซักเท่าไหร่ ชอบปกป้องคนที่อ่อนแอกว่า กวนตีนสุดๆ ชอบทะเลาะกับอามาโนะ(อังค์) รักความยุติธรรม
    อาวุธ:ปืนพกที่กระสุนไม่มีวันหมด ดาบคาตานะ บาซูก้า ลูกซองที่สามารถสร้างกระสุนเองได้ทุกๆสิบนาทีต่อหนึ่งนัด เข็มขัดโอส เวทย์สายฟ้าทุกชนิด
    ประวัติ:ทหารรับจ้างหนุ่มที่หลงทางไปเจอกับโบราณสถานที่กำลังถูกพวกโจรปล้นอยู่ ด้วยความที่โจรพวกนั้นมีค่าหัวเขาจึงแอบลอบเข้าไปเพื่อที่จะจับกุมพวกนั้นไปขึ้นค่าหัว แต่แล้วพวกนั้นก็บังเอิญไปปลดผนึกปีศาจที่เรียกตัวเองว่ากรีดส์ ซึ่งนั่นทำให้เขาได้พบกับอังค์มือปริษณาซึ่งต่อมาเขาได้รู้ว่าเธอสามารถแปลงร่างเป็นมนุษย์ได้ จึงให้เธอใช้ชื่อว่าอามาโนะ อังค์ ซึ่งพวกเขาต้องเดินทางไปจัดการพวกกรีดส์ที่กระจัดกระจายอยู่ทั่วญี่ปุ่นในถานะของโอส จนมาถึงเมืองฟุยุกิ และได้เข้าต่อสู้กับเบอร์เซิกเกอร์ 
    ของที่ชอบ:การนอน การแกล้งอามาโนะ การทรมานศัตรู โดนัทและกาแฟ ความยุติธรรม
    สิ่งที่เกลียด:พวกที่ทำร้ายผู้บริสุทธิ์ 
    สิ่งที่กลัว:ผี 

    โอส ทาโทบะคอมโบ (ทาคะ โทระ บัคตะ คอมโบ)
    ทาคะ โทระ บัคตตะ~ทาโทบะ ทาโทบะทา โทบะ~

    งาตาคิริบะคอมโบ (คุงาวาตะ คามาคิริ บัคตะ  คอมโบ)
    คุงาวาตะ คามาคิริ บัคตะ งาตา คิริ งาตาคิริบะ~

    ลาโทราตะ คอมโบ (ไลอ้อน โทระ ชีต้าร์)
    ไลอ้อน โทระ ชีต้าร์ ลัทตะ ลัทตา ลาโทระตา~

    ซากอโซ คอมโบ (ไซ กอริลล่า โซ คอมโบ)
    ไซ กอริลล่า โซ ซากอโซ ซากอโซ!

    ทาจาดอร์ คอมโบ (ทาคะ คุจาคุ คอนดอร์คอมโบ)
    ทาคะ คุจาคุ คอนดอร์ ทาจาดอรู~ 

    ชาอูทา คอมโบ (ชาจิ อุนางิ ทาโกะ)


    พโททีร่า คอมโบ (พเทร่า ไทรเซล่า ทีราโน่)


    ซุปเปอร์ ทาโทบะ คอมโบ (ซุปเปอร์ทาคะ ซุปเปอร์โทระ ซุปเปอร์บัคตะ)

    "บางทีชั้นก็คิดนะ ว่าร่างคอมโบนี่มันใช้พลังงานเยอะจริงๆเพราะงั้นนอนก่อนล่ะ Zzzz"


    อามาโนะ อิงค์
    ฉายา: กรีดแห่งเผ่าสัตว์ปีก
    นิสัย:เจ้าเล่ห์ ค่อนข้างโลภคอร์เมดัล ชอบกินไอติม บางทีเธอก็แกล้งยูเซย์ เป็นห่วงร่างกายของโอสแต่ไม่แสดงออก ซึนเดเระ คิดแผนรอบคอบรอบคอบ มักทะเลาะกับยูเซย์เรื่องไอติมในตู้เย็น
    พลัง:ควบคุมไฟได้ บินได้ มีความเป็นกึ่งอมตะ รักษาตัวเองจากพลังธรรมชาติได้ 
    ประวัติ:กรีดส์ที่ถูกปลุกออกมาจากผนึก ซึ่งเธอได้โขมยเมดัลจากพวกกรีดส์ตัวอื่นมาเล็กน้อยทำให้เธอมีพลังพอที่จะอยู่ในร่างคน ซึ่งเธอได้ไปพบกับยูเซย์ที่หลบอยู่ เธอนั้นเห็นพลังเวทย์ของยูเซย์จึงคิดจะให้เขามาเป็นพลังเวทย์สำรองแต่เธอก็ถูกตามล่าโดยเหล่ากรีด นั่นทำให้เธอต้องเปลี่ยนยูเซย์ให้เป็นมาสไรเดอร์โอส เพื่อจัดการเหล่ากรีดและเพื่อเมดัล นั่นทำให้เธอต้องร่วมเดินทางกับยูเซย์เพื่อเมดัลทั้งหมดจะได้เป็นของเธอ
    สิ่งที่ชอบ:ไอติม คอร์เมดัล เซลเมดัลเยอะๆ
    สิ่งที่เกลียด:การถูกบังคับโดยยูเซย์ การไม่ได้กินไอติม
    สิ่งที่กลัว:ไม่มี

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×