ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (ไม่ต้องเข้ามาก็ได้!)คลัง oc ที่ไม่รู้ว่าจะสร้างทำไม

    ลำดับตอนที่ #15 : Fate extra

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 14
      0
      27 ก.พ. 62



    โทวซากะ ริน
    ฉายา:รองประธานเจ้าระเบียบ ยัยตัวชิบหาย(ไนท์,เอเร่ชิกัล) จอมเวทย์แห่งอัญมณี, ยัยหน้าเลือด(ไนท์) ,ฯลฯ
    นิสัย:ชอบคิดมาก ไม่ชอบพวกคิอน้อยหรือพวกที่ชอบทำอะไรก่อนคิด หน้าเลือด ขี้งก ซึนเดเระ ไม่ชอบที่ไนท์ไปกวนตีนคนอื่น บ้าอำนาจแต่ไม่ชอบความวุ่นวาย มักจะไปหาซากุระตลอด มักเขม่นกับไนท์เวลาที่อีกฝ่ายอยู่ใกล้ซากุระ หวงน้องสาวมาก มักจะทำตัวสมบูรณ์แบบตลอดเวลาจนไนท์รู้สึกขัดใจเลยไปกวนรินตลอด หยิ่งหน่อยๆเวลาอยู่กับคนอื่นที่ไม่ใช่ไนท์กับซากุระเพราะไนท์ แต่จริงๆแล้วมีนิสัย ขี้งก ซึน ทอมบอย ขี้เกียจ ซุ่มซ่ามจนเคยทำห้องทดลองเวทย์มนต์ระเบิดมาแล้ว  
    ความสามารถ:จอมเวทย์อัญมณี เวทย์แกน เวทย์เสริมความแข็งแกร่ง เวทย์น้ำแข็ง เธอสามารถทำให้อาหารกลายเป็นอาวุธมหาประลัยที่จัดการได้แม้กระทั่งเซอร์แวนจนโดนไนท์สั่งห้ามไม่ให้เข้าห้องครัวเด็ดขาด ศิลปะป้องกันตัว เวทย์ประจำตระกูลโทซากะ
    ประวัติ:เป็นเพื่อนสมัยเด็กของไนท์และยังเป็นพี่สาวของซากุระ เธอมักจะชอบฝึกเวทย์มนต์อยู่ตลอดเลยไม่ค่อยได้มีเพื่อนเท่าไหร่ เพราะเธอนั้นได้สูญเสียพ่อของเธอ โทซากะ โทคิโอมิ ตั้งแต่สี่ขวบโดยคนที่รับเธอไปดูแลคือ โคโตมิเนะ คิเรย์ที่เป็นลูกศิษย์ของพ่อเธอ ทำให้เธอไม่ค่อยได้เจอกับเอมิยะ ชิโร่ ไนท์ และซากุระ เท่าไหร่ ซึ่งพอเข้าเรียนในโรงเรียนซากุระ เธอก็ได้เจอกับพวกไนท์อีกครั้งนึง เธอได้เข้าร่วมในสงครามจอกศักดิ์สิทธิ์โดยตั้งใจจะอัญเชิญเซอร์แวนคลาสเซเบอร์ แต่เกิดข้อผิดพลาดทำให้เธออัญเชิญได้คู ฮูลินห์ คลาสแคสเตอร์แทน ซึ่งเธอได้จับคู่กับเอมิยะชิโร่ แทนที่จะเป็นไนท์เพราะไนท์ได้จับคู่กับซากุระไปก่อนแล้ว เธอจึงไปอธิบายกฎต่างให้ไนท์และซากุระรับรู้ เพราะรู้ว่าไนท์ไม่สนใจไปฟังกฎอยู่แล้ว 
    สิ่งที่ชอบ:อาหารของไนท์กับอาหารของชิโรเอะ ซากุระ ไนท์เวลาจริงจัง 
    สิ่งที่ไม่ชอบ:พวกลามก ไนท์เวลาขี้เกียจ การที่เห็นไนท์ได้เซเบอร์ การกวนตีนของไนท์
    สิ่งที่เกลียด:ชินจิ เต้าหู้ของคิเรย์

    เซอร์แวน
     
    คู ฮูลินห์ (แคสเตอร์)
    ฉายา:บุตรแห่งแสง
    นิสัย:เป็นคนดุร้าย แต่ก็สนุกไปกับการต่อสู้กับคู่ต่อสู้ที่คู่ควร แต่แก่นกลางของเขานั้นเป็นคนทีทยึดมั่นในความยุติธรรมและเข้ากับคนอื่นง่าย เป็นสุภาพบุรุษและขี้เล่น คูเป็นนักเวทย์ที่กล้าหาญและมีเมตตา ไม่ชอบการฆ่าคนบริสุทธิ์ ชอบคุยกับสาวๆ ถ้าเขาได้รับคำสั่งให้ปกป้องใครเขาจะทำให้ดีที่สุดจนกว่าจะหมดหน้าที่ มักจะพูดถึงหอกไม่ก็บอกมาสเตอร์ของตนว่าทำไมไม่อัญเชิญเค้ามาในคลาสแลนเซอร์
    ประวัติ:เซอร์แวนที่รินอัญเชิญออกมา และยังเป็นเพื่อนดื่มของไนท์อีกด้วย เขามักจะอาลัยอาวร(?)กับการที่ไม่ได้เป็นคลาสแลนเซอร์ จนไนท์ต้องคอยปลอบตลอด เขามักจะโดนไนท์ลากไปแลกเปลี่ยนวิชาด้วยกันตลอด และมักจะจีบสาวไปทั่วจนรินปวดหัว
    สิ่งที่ชอบ:หอกเก โบล์ก สาวงาม การตกปลา
    สิ่งที่ไม่ชอบ:คนที่ทำหญิงสาวร้องไห้ การไม่ได้ต่อสู้
    สิ่งที่เกลียด:ไม่มีหอก เมบ มอริแกรน
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×