หากจะกล่าวถึงหวังเยี่ยน - นิยาย หากจะกล่าวถึงหวังเยี่ยน : Dek-D.com - Writer
×

    หากจะกล่าวถึงหวังเยี่ยน

    นางงามเป็นเลิศในยุทธภพ แต่กริยามารยาสตรีหามีไม่ นางเป็นเลิศด้านวรยุทธ แต่ไม่รู้จักวิธีใช้วรยุทธของตน นางเป็นยอดสตรีนักรัก แต่นางไม่รู้จักแม้แต่ความรัก

    ผู้เข้าชมรวม

    117

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    117

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    1
    จำนวนตอน : 5 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  15 มิ.ย. 63 / 01:22 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    นิยายเรื่องนี้ เป็นนิยายเรื่องแรกของคุณหนูเล็ก แต่งขึ้นได้เพราะนึกสนุก หลังจากดูซีรีส์จีนกำลังภายในมามากมาย จนเกิดเป็นจินตนาการอยู่ในหัว แต่งจบในหัวเป็นร้อยเรื่อง แต่เรื่องนี้ "หากจะกล่าวถึงหวังเยี่ยน"

    เป็นเรื่องที่อยากจะแบ่งปันกับนักอ่านนิยายจีนด้วยกัน


    หากจะกล่าวถึงหวังเยี่ยน เป็นเรื่องขององค์หญิงรองแห่งเมืองอี้ เสี่ยวหวังเยี่ยน ผู้ที่มีวรยุทธสูงสุดในยุทธภพ และมีใบหน้าที่งดงามที่สุดในยุทธภพอีกด้วย แต่ใครจะรู้ไม่ ว่าองค์หญิงผู้ห้าวหาญผู้นี้ นอกจากจะออกรบ ฝึกวรยุทธ เที่ยวเล่น แกล้งคน สร้างความวุ่นวาย ขี่ม้าไปทั่วเมือง ปีนหลังคาบ้านบ้านชาวบ้าน นอกจากนี้องค์หญิงผู้นี้ก็ทำอะไรไม่เป็นอีกเลย รวมถึงเรื่องศึกษาเล่าเรียนด้วย
    ด้วยนิสัยที่ตรงไปตรงมา ซื่อตรง จริงใจ พูดโกหกไม่เป็น จิตใจดี นางจึงเป็นที่รักของท่านพ่อ ท่านพี่และน้องรัก รวมทั้งคนที่รู้จักนางก็ล้วนตกหลุมพรางความจริงใจของนาง แม้นางจะคิดลบบ่อยไปหน่อยเพราะนางออกรบ สู้ศึกมาบ่อยเกินไป 

    นอกจากจะเป็นหนึ่งด้านวรยุทธ และ ความงามแล้วนางก็เป็นหนึ่งด้านความโง่เขลาด้วย ไม่เพียงวิชาความรู้ แต่มีวิชาความรักด้วย 


    เรื่องเกิดขึ้นเมื่อ 

     องค์หญิงหวังเยี่ยนได้รับบัญชาจากเจ้าเมืองอี้ หรือ พ่อของนางเอง ให้ไปช่วยสืบคดีที่เมืองหยางจี้ หรือ ที่เมืองท่านลุงของนาง โดยผู้ที่ไปช่วยสืบคดีด้วยครานี้ มีทั้ง เสี่ยวซือต้า น้องรักของนาง ผู้ที่คอยสนับสนุนทุกการกระทำของหวังเยี่ยน และ หลี่ซิน สหายสนิทของนางเอง หลี่ซินรักหวังเยี่ยน แต่หวังเยี่ยนกลับไม่ได้รับรู้ เพราะนางโง่ หลี่ซินก็เป็นเช่นเดียวกันกับซือต้า ที่คอยสนับสนุนทุกความซนของสตรีที่เป็นที่รักของตน เมื่อเดินทางไปถึง หวังเยี่ยนก็ได้พบกับสหายเก่ารักพันปี ซ่างกวนลี่ และได้รู้จักกับ สินจิ้งซี และหวังเผิงหรัน ทั้งยังรวมอริเก่าสองพันปีของนางด้วย ซือเพ่ยหง ผู้ที่เคยด่านางว่า อวดดี ซึ่งเป็นคำที่หวังเยี่ยนไม่ชอบสุดๆ พบกันครานี้ กลับได้ทำภารกิจร่วมกัน                                                                                                                                                การปฎิบัติภารกิจครานี้ จะได้ สหาย หรือ ชิบหาย กันแน่

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น