99วันก่อนฉันตาย - นิยาย 99วันก่อนฉันตาย : Dek-D.com - Writer
×

    99วันก่อนฉันตาย

    ในวันเกิดครบรอบยี่สิบ มิสุรู้ข่าวร้ายว่าเธอได้รับสารพิเศษตัวหนึ่งที่เคยช่วยชีวิตเธอไว้ แต่กลับทำให้เธอค่อยๆตายในอีก 99 วันข้างหน้า

    ผู้เข้าชมรวม

    459

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    459

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    8
    จำนวนตอน : 29 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  11 พ.ย. 63 / 19:30 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    นิยายโรแมนติกดราม่าเรื่อง 99 วัน ก่อนฉันตาย เป็นนิยายที่เขียนขึ้นในโครงการอบรมลายลักษณ์วรรณศิลป์รุ่นที่หก ประเภทนิยาย โดยมีอาจารย์ชมัยภร แสงกระจ่าง เป็นผู้ให้คำชี้แนะ และเป็นที่ปรึกษาทั้งชื่อเรื่อง โครงเรื่อง และเรื่องย่อ

     

    นิยายเรื่องนี้มีแนวคิดที่ว่า ความตายเป็นหนึ่งในแรงผลักดันสำคัญที่ทำให้เรากลับมาทบทวนตัวเองอีกครั้งว่าเราพยายามเพื่อความฝันมากขนาดไหน และได้ทำให้สำเร็จแล้วหรือยัง ความตายที่กำลังมาถึงไม่ใช่สิ่งที่น่ากลัวเสมอไปแต่ทำให้เราเห็นคุณค่าของสิ่งที่มีอยู่รอบตัว รวมทั้งคนที่อยู่ด้วย ความสัมพันธ์กับครอบครัวที่ไม่ควรมองข้าม และการแสดงออกว่ารักใครสักคนก็เป็นสิ่งที่ควรทำก่อนที่ไม่มีโอกาส เพราะโอกาสในชีวิตคนเราไม่ได้มีหลายครั้ง เช่นเดียวกับชีวิตที่เกิดมาครั้งเดียวตายครั้งเดียว จึงควรทุ่มเท ใส่ใจกับความฝัน และคนที่รักเราและเรารักให้มากที่สุด ก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป จึงถ่ายทอดแนวคิดนี้ เรียบเรียงเป็นนิยายที่ทำให้ผู้อ่านได้ซาบซึ้งกับความหมายของคำว่าชีวิต

    นาฬิกาชีวิตของมิสุ สาววัยยี่สิบปี กำลังหยุดเดินในอีก เก้าสิบเก้า วัน แต่แทนที่จะรอความตาย เธอเลือกที่จะทำตามความฝัน ลงมือทำอย่างแน่วแน่ โดยได้รับกำลังใจครั้งใหญ่จากตะวัน รุ่นพี่ที่เธอเคยแอบชอบมาก่อน โดยที่เธอไม่เคยรู้เลยว่า ตะวันก็แอบรักเธออย่างหัวปักหัวปำ

    ฝากเป็นกำลังใจให้มิสุและตะวัน ให้พวกเขาได้เปิดเผยใจต่อกัน ก่อนที่ใครคนหนึ่งจะหมดลมหายใจ


    หากสนใจอ่านฉบับ Ebook สามารถซื้ออ่านได้ใน Mebmarket

    https://www.mebmarket.com/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiMzUxMDg1MSI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjY6IjEyOTMwMiI7fQ&fbclid=IwAR3W4xV5jIUv1o-bkS4hI0BL2DUWzl6_MRCkE3baWmGlna05twq56cNKT4g

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น