ทะลุมิติไปมีรัก - นิยาย ทะลุมิติไปมีรัก : Dek-D.com - Writer
×

    ทะลุมิติไปมีรัก

    ลลิตาแค่ไปไหว้พระขอ 'สามีดีๆ' เท่านั้น ทำไมแทนที่พระจะส่งมาให้เธอแบบดีๆ กลับให้เธอตายแล้วฟื้นขึ้นมาในร่างของ 'สนมรักอันดับหนึ่ง' ของ 'ฮ่องเต้' และเผชิญหน้ากับ 'เมียนับพัน' ในวังหลังของเขากันด้วย!

    ผู้เข้าชมรวม

    159,270

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    49

    ผู้เข้าชมรวม


    159.27K

    ความคิดเห็น


    1.02K

    คนติดตาม


    3.7K
    จำนวนตอน : 14 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  6 ก.พ. 64 / 15:22 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ท ะ ลุ มิ ติ ไ ป มี รั ก




    อีบุควางขายแล้วจ้า




    โปรยเรื่องหลอกลวงประชาชน 555


            สาวโสดอย่างเราๆ มันก็ต้องเคยไปไหว้พระขอสามีดีๆ กันสักครั้งนั่นแหละ...พวกรูปหล่อ พ่อรวย ฉลาดเจ้าเล่ห์ เจ้าเสน่ห์น่าหลงใหล มีรถขับ มีบ้านหลังใหญ่เหมือนคฤหาสน์ในละคร แถมยังรักยังหลงเมียหัวปักหัวปำ...เธอก็เคยขอเหมือนกัน และพระก็เห็นใจส่งมาให้เธอด้วยตามที่ขอ...

              แต่...แทนที่จะส่งมาให้เธอแบบดีๆ ทำไมกลับให้เธอตายแล้วฟื้นขึ้นมาในร่างของ 'สนมรักอันดับหนึ่ง' ของ 'ฮ่องเต้' ด้วย!

              แล้วสาวสายพลิ้วที่ใช้ชีวิตแบบเอาตัวรอดไปวันๆ อย่างเธอจะทำยังไง? นอกจากภาษาแล้วเธอก็ไม่รู้เรื่องอะไรอีกเลย ที่ติดมาในหัวก็มีแค่ความทรงจำงูๆ ปลาๆ จากชาติที่แล้วเท่านั้น!
        
              แต่เอาเถอะ! ในเมื่อก่อนจะตายเธอยังเอาตัวรอดจากพวกเหี้ยมหาญในชาติก่อนได้ แค่รับมือกับ 'ผู้ชายโปรไฟล์หรู' ที่ขอพระมา แต่ดันพ่วงมาด้วยเมียอีกสามพันคนของเขา! ก็ไม่ทำให้เธอลำบากมากไปกว่าเดิมหรอก ในเมื่อเธอเป็นถึง 'กุ้ยเฟย' สนมรักอันดับหนึ่งเชียวนะ!

              เธอจะใช้ชีวิตแสนสุขสบายนี้ให้คุ้มค่า กินอย่างหรูอยู่อย่างราชา เรียกเงินได้ทอง เรียกทองได้เงินในวังหลวงนี่ล่ะ! ฮ่าๆๆๆๆ

              สิ่งเดียวที่ต้องระวังก็มีแค่ไม่ให้ผู้ชายโปรไฟล์หรูคนนั้นรู้ว่าไอ้ข้างในนี่ไม่ใช่เมียรักของเขาเท่านั้นก็น่าจะใช้ได้แล้วล่ะมั้ง....เนอะ~


    *เม้าท์มอยกับเตี๋ยอู่กันนิดนึงเนอะ*

    เรื่องนี้เป็นแนวนางเอกเป็น "สาววาย" และอาชีพก่อนตายเป็น "สาว OL ธรรมดาๆ" ทะลุมิตินะคะ นางก็จะมีความเอื่อยเฉื่อยและมโนค่อนข้างสูง นอกจากมโนเพ้อเจ้อแล้ว ชีก็ไม่เก่งอะไรอีกเลย 5555 ใครสายชอบนางเอกต่อสู้เก่งๆ ตบมาตบกลับเรื่องนี้ไม่มีน้า และที่สำคัญพระเอกเรื่องนี้เป็นสาย "คนเลว" ค่ะ 555555 สายคนเลวแบบไหน ลองอ่านดูได้จ้า 555

    *คำเตือน* 
    เรื่องนี้ไม่ได้มีสำนวนจีนนะคะ เนื่องจากเป็นความตั้งใจ เนื่องจากส่วนใหญ่เตี๋ยเขียนด้วยมุมมองของนางเอก นางเป็นสาวไทยอะนะ เตี๋ยก็มโนความเป็นจีนในหัวนางไม่เคยออกเลย เตี๋ยเขียนๆ ลบๆ อยู่หลายทีมาก จนสุดท้ายก็เลือกแบบยนี้สบายใจกว่า จุบุๆ*

    แล้วก็...ตอนที่เขียนเรื่องนี้ เกิดจากการเก็บกดตะลุยอ่านนิยายรักๆ ใคร่ๆ แนวจีนโบราณมาเป็นเวลานานหลายปีมาก (รวมถึงซีรีส์ที่เสพแล้วเสพอีกด้วย ถถถถ) ทีนี้เตี๋ยอู่มีความสงสัยในแนวทะลุมิติน่ะค่ะว่า เอ...ทำไมตายแล้วยังต้องไปลำบากขนาดนั้น ตบตีแย่งชิง เกิดเป็นสารพัดนางเอกรันทด อ่านไปก็ปวดใจไป ก็เลยแบบ โอ๊ยย ถ้าฉันเขียนเองจะขอให้นางเอกไปสบายๆ สักคน อยู่ดีกินดี ได้กินๆ นอนๆ งานอะไรก็ไม่ต้องหยิบจับมาก ทะลุมิติทั้งทีก็ไปเป็นสนมรักไปเลยไป๊ 555555 ก็เลยเป็นเรื่องนี้แหละค่ะ ฮาาา (แม้ว่าในความเป็นจริงแล้ว ชีวิตลี่จะไม่สบายก็ตาม 555 ความสบายไม่มีจริงอะเนอะ ก๊ากก)

    อย่างไรก็ตาม เตี๋ยเดินมาถึงจุดนี้ได้ ก็ขอบคุณคนอ่านทุกคนและคอมเม้นต์ของทุกคนที่ได้นำไปปรับปรุงเรื่องนี้จนเขียนจบส่ง สนพ.ได้อะนะ 555 นี่ยังคิดอยู่เลยว่าชาตินี้อาจจะเขียนแนวจีนได้เรื่องนี้เรื่องเดียวไหม โฮฮฮฮ ทำไมคนอื่นเขียนกันง่ายจัง อิเตี๋ยรู้สึกลำบากมากจริงๆ 55555

    *Genre: Romantic, Comedy, Period, Drama, Time-Travel, Fantasy*
    นี่คือสปอยเรื่อง...ขอให้ทุกท่านอย่ามองข้าม จะได้ไม่ด่าเลาว่าหล่อนเขียนอัลไลลลล 55555555





    ปล. เรื่องนี้เป็นแนวจีนเล่มแรกของผู้เขียนนะคะ
    ไม่ได้อิงประวัติศาสตร์ใดๆ เขียนเพื่อความสนุกสนานเท่านั้นค่ะ
    ถ้าผิดพลาดประการใดก็ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคะ




    เค้ามีเพจแล้วด้วยนะคะ >O< ฝากกดไลค์ด้วยค่า







    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น