รักลวงร้าย - นิยาย รักลวงร้าย : Dek-D.com - Writer
×

    รักลวงร้าย

    เขามันเป็นได้แค่ตัวร้ายสำหรับหล่อน...แล้วจะผิดอะไรถ้าเขาจะทำทุกวิถีทางเพื่อแย่งหล่อนมาจากมัน! จะสนใจทำไมว่าหล่อนจะรักใคร...เขาสนใจแค่ต้องได้ครอบครองคนที่เขารักก็เพียงพอแล้ว!

    ผู้เข้าชมรวม

    767

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    5

    ผู้เข้าชมรวม


    767

    ความคิดเห็น


    4

    คนติดตาม


    18
    จำนวนตอน : 2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  2 ส.ค. 58 / 00:06 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ








    อัครเทพ อิงควรนันท์

        
                   มหาเศรษฐีหนุ่มเจ้าของห้างยักษ์ใหญ่อย่างดิ เอมเมอร์รัล เขาเป็นผู้ชายที่ขึ้นชื่อเรื่องความร้ายกาจและเอาแต่ใจตัวเองเป็นที่สุด ทว่าตลอดระยะเวลาที่ยาวนานเขากลับหลงรักลูกสาวคนรับใช้ในบ้านของตัวเอง ชายหนุ่มไม่เคยรู้ตัวมาก่อนเลยว่าเขารักหล่อน ทั้งๆ ที่ตลอดระยะเวลาอันยาวนานนั้นที่เคยขวางหูขวางตาหล่อนและไม่แยแสหล่อนนั้น ใครจะคิดว่ามันจะมีความรักซ่อนอยู่ จนกระทั่งเขาสูญเสียหล่อนไปให้กับเพื่อนสนิทของตัวเอง!

                   ทว่า…

                   เมื่อมีเหตุพลิกผันให้หล่อนต้องตกมาอยู่ในกำมือของเขา จะด่าว่าเขาเลวทรามก็ได้ แต่อัครเทพก็เลือกที่จะคว้าโอกาสนั้นเอาไว้ แม้ต้องแยกหล่อนกับคนรักของหล่อน และส่งผลให้หล่อนชิงชังเขามากยิ่งกว่าใครก็ตาม!


                   ‘ถึงจะไม่ได้หัวใจของหล่อนก็ไม่เป็นไร แต่เขาต้องได้ร่างกายหล่อน...และอันธิกาจะต้องเป็นของเขาทั้งหมด ไม่ว่าจะตัวหรือจิตวิญญาณ!’










    อันธิกา บุญมีอนันต์
                  

                   หญิงสาวผู้แสนอ่อนโยน หล่อนเป็นลูกสาวของแม่บ้านใหญ่กับคนสนิทของ ‘เจ้าสัววรโชติ’ บิดาของอัครเทพ อีกไม่นานหล่อนก็จะแต่งงานกับคู่หมั้นที่แสนดี ทว่าจู่ๆ ความฝันของหล่อนก็ล่มสลาย เมื่อซาตานร้ายอย่างอัครเทพกลับทำลายหล่อนในพริบตาทั้งๆที่หล่อนเป็นคู่หมั้นของเพื่อนสนิทของเขา! ชายหนุ่มบังคับเอาแต่ใจ ขู่เข็ญ และข่มขู่ให้หล่อนยอมจำนนต่อเขา และเพื่อบิดากับคนรักหญิงสาวเลยต้องกัดฟันทน ยอมแลกอิสระภาพของตนเองกับการที่อัครเทพจะยั้งมือไม่ทำลายคนที่หล่อนรัก!

                   ทว่า…

                   อันธิกาสาบานแล้วว่าหล่อนจะไม่มีวันยอมให้อภัยเขาอย่างเด็ดขาด ไม่ว่าเขาจะทำสิ่งนั้นลงไปด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม และหล่อนจะทำให้อัครเทพรู้ว่าถึงเขาจะได้ร่างกายไป แต่เขาจะไม่มีวันได้หัวใจและจิตวิญญาณของหล่อนเด็ดขาด!

                   ‘ถึงคุณจะดึงรั้งให้ฉันอยู่ข้างกายคุณ เป็นทาสของคุณไปทั้งชีวิตนี้ แต่คุณจำไว้นะคะคุณเทพ จำเอาไว้ว่าอย่าให้ฉันมีโอกาสหลุดพ้นไปจากที่นี่ เพราะเมื่อไหร่ที่โอกาสนั้นมาถึง แม้แต่เงาของฉันคุณก็จะไม่มีวันได้เห็นอีกตลอดชีวิต!’


                   แล้วหล่อนจะทำเช่นไร เมื่อคำสาบานที่เคยให้ไว้กลับเริ่มคลอนแคลน ความจริงบางอย่างที่หล่อนไม่เคยรับรู้ได้ถูกเฉลย และหัวใจที่เคยคิดว่าเย็นชานั้นแท้จริงกลับไม่ได้เป็นอย่างที่คิด!



                   “ความรักก็เหมือนเกมส์ๆ นึง เมื่อไหร่ที่ใครสักคนเริ่มตกหลุมรักก่อน...คนๆ นั้นก็คือคนที่จะต้องพ่ายแพ้และเจ็บปวด ถ้าอีกคนไม่ได้รักตอบ...”

                   "งั้นฉันคงแพ้แล้วล่ะ แพ้มาตั้งแต่ต้น...เพราะฉันรักเธอก่อน"

                  "แต่ฉันไม่ได้รักคุณ..."
        
                   "ฉันไม่ต้องการความรัก แค่ร่างกายสำหรับฉันก็คงเพียงพอแล้ว"

                   "ก็ดีค่ะ เพราะหัวใจของคุณ ฉันคงจะทำลายมันให้สิ้นซาก ให้เจ็บปวดอย่างสาสมกับสิ่งที่คุณทำกับฉันนะคะคุณเทพ"

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น