ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Identity V]ทำไมฉันกับเพื่อนต้องมาเจออะไรแบบนี้ด้วยเนี่ย!?(แจ็คxOc) (นาอิบxOc)[END]

    ลำดับตอนที่ #5 : ตอนที่4 เล่นเกมครั้งที่2,3และโหมดใหม่

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.23K
      108
      6 ก.ค. 63

    เอมี่ บรรยาย

    วันนี้ก็เป็นวันที่2แล้วที่ฉันกับยัยทามาโมะเข้ามาอยู่ในเกมครั้งนี้ฉันก็ได้เล่นเกมเช่นกันฝั่งเซอร์ไวเวอร์มีฉัน คุณเอมิลี่ คุณวีร่า และ เฮเลน่า ฮันเตอร์คือ อีแจ็คปิ่งไก่ ตอนนี้ฉันก็กำลังจู๊คอยู่แล้วก็กวนฮันเตอร์ไปด้วย

    "แบร่~! แน่จริงก็ตีให้โดนสิ!"

    "ยัยตัวแสบฉันจะจับเธอก่อนเลย!"

    ดูท่าแจ็คจะหัวเสียน่าดูเพราะเขายังตีฉันยังไม่โดนเลยแต่ตัวฉันเองก็มีข้อเสียนะก็คือฉันจะวิ่งทางตรงได้ช้ากว่าทางเลี้ยวเพราะฉะนั่นฉันจึงหาที่เลี้ยวเยอะๆจะได้ไม่โดนตียังไงล่ะ

    ฉัวะ!

    "อึก!"

    บ้าจริง!เมื่อกี้หลบไม่พ้นฉันเลยได้มาแผลหนึ่งแต่ไม่เป็นไรตอนนี้เครื่องถอดรหัสเสร็จไปแล้ว4เครื่องเหลือแค่เครื่องเดียวเท่านั้นนี้ฉันจู๊ค4เครื่องเลยแหะเก่งจริงๆเลยเรา แต่ถ้าฉันไม่มีทักษะในการต่อสู้หรือหลบหลีกล่ะก็ฉันคงไปนั่งเก้าอี้ตั้งแต่เสร็จเครื่องแรกแล้ว!

    "ถึงฉันจะแพ้แต่ก็ขอเอาเธอไปไว้เก้าอี้ได้คนหนึ่งก็ยังดี!"

    แจ็คพูดขึ้นมาแต่ตอนนี้ฉันไม่เห็นตัวเขาเพราะอยู่ในหมอกฉันจึงใช้ไอเทมพาตัวเองข้ามกำแพงหนีทันทีทำให้ฉันอยู่ห่างจากแจ็คออกมามากขึ้นในชั่วระยะเวลาหนึ่งล่ะนะ

    "ให้ตายเถอะยัยทามาโมะแกไปชอบผู้ชายแบบนี้ได้ยังไงกันนะ"

    ฉันที่วิ่งหลบแจ็คอยู่พึมพำออกมาเบาๆเพราะแจ็คอยู่แถวๆนี้ทางเดียวที่ฉันจะรอดก็คือต้องหาที่หลบแล้วให้แจ็คเดินผ่านไปแล้วฉันก็จะวิ่งสวนกระแสไปให้ใครก็ได้รักษาแค่นี้แต่มันก็ยากเหมือนกันนะ

    "ชิ! หลบเร็วจริงนะยัยตัวแสบ"

    ฉันได้ยินเสียงแจ็คสบถออกมาก่อนจะเดินผ่านตรงที่ฉันซ่อนอยู่ไปฉันจึงโผล่หน้าออกมาดูว่าแจ็คเดินไปไกลหรือยังฉันจึงทำการวิ่งสวนกระแสไปทางข้างหน้าโบสถ์อย่างเร็ว ฉันยังไม่ได้บอกหรอ?ว่าด่านนี้คือด่านโบสถ์น่ะ?งั้นทุกคนก็คงรู้แล้วนะ

    "อ๊ะ! เอมี่"

    เสียงของคุณวีร่าดังขึ้นมาเพราะคุณเธอปั่นเครื่องนี้อยู่ฉันจึงรีบวิ่งไปให้เธอฮีลให้ทันที

    "ขอบคุณนะเอมี่ที่คอยล่อฮันเตอร์ให้น่ะ"

    คุณวีร่าพูดขึ้นมาหลังจากฮีลให้ฉันเสร็จฉันจึงหันไปยิ้มให้เธอเล็กน้อยก่อนจะช่วยเธอปั่นต่อแต่ไม่นานหมอกก็ลง ชิ! ลงเร็วไปแล้วนะไอ้หมอกบ้า!

    "คุณวีร่าไปก่อนเลยค่ะเดี๋ยวฉันจะล่อฮันเตอร์ให้เอง"

    คุณวีร่าพยักหน้ารับแล้ววิ่งออกไปทันทีไม่นานเสียงหัวใจก็ดังขึ้นฉันจึงตะโกนออกไปว่า

    "เฮ้! แจ็คนายขายไก่ที่ไหนหรอ?เดี๋ยวฉันจะได้ไปอุดหนุน!"

    พอฉันตะโกนไปเสร็จก็ออกตัววิ่งทันทีตามด้วยเสียงของแจ็คที่ไล่หลังมาว่า

    "เธอต้องโดนฉันตีแรงๆสินะถึงจะเลิกปากหมาได้น่ะ!?"

    กลัวมากเลยค่าาา!แล้วฉันก็วิ่งจู๊คหนีแจ็คไปเรื่อยๆจนคนอื่นๆถอดรหัสเครื่องสุดท้ายเสร็จเยส!จะได้ออกไปสักที!

    ฉัวะ!

    "โอ๊ย!"

    ฉันร้องออกมาเพราะโดนตีทีเดียวแล้วล้มเลยอย่าบอกนะว่า!

    "ชิ! เล่นเอาตาแดงมานี่นาช่วยไม่ได้แต่ยังไงฉันก็ชนะอยู่ดี"

    ฉันบ่นพึมพำขณะที่แจ็คเดินหาเก้าอี้ฉันไม่ดิ้นหรอกเพราะดิ้นไปก็เปล่าประโยชน์ก็เก้าอี้มันใกล้มากเลยน่ะสิแค่สองก้าวก็ถึงแล้วจะดิ้นไปทำไมล่ะ

    "ในที่สุดฉันก็จับเธอได้สักทีถึงฉันจะแพ้ก็ชั่งมันขอแค่จัดการตัวกวนอย่างเธอได้ก็ดีแล้ว"

    แจ็คพูดขึ้นมาขณะที่ยืนเฝ้าฉันฉันก็ส่งสัญญารบอกให้คนอื่นๆไปก่อนเลยเพราะกว่าตาแดงจะหายก็ต้องรอสองนาทีฉันว่าให้ทุกคนรีบๆออกจะได้ไปเล่นตาต่อไปเลยดีกว่า

    "นี่แจ็คนายสวมหน้ากากตลอดไม่อึดอัดบ้างหรอ?"

    ระหว่างที่ฉันนั่งรอฉันก็ถามแจ็คออกไปเพราะคนอื่นๆยังไม่ออกไปน่ะสิทั้งที่ฉันก็ส่งสัญญาณย้ำเตือนไปขนาดนั้นแท้ๆแต่ดูท่าว่าครั้งนี้จะออกไปกันหมดแล้วแหะเพราะเก้าอี้เริ่มทำงานแล้ว

    "ไม่มีความจำเป็นต้องตอบ"

    แจ็คตอบกลับมาฉันจึงยกยิ้มขึ้นแล้วพูดออกไปก่อนที่ตัวฉันจะบินขึ้นฟ้าว่า

    "เสียดายความหล่อของนายนะ"

    เพราะคำพูดของฉันทำให้แจ็คมองฉันด้วยสายตาที่อึ้งทันทีเขาคงไม่คิดว่าฉันจะรู้เรื่องใบหน้าของเขาสินะโธ่ยัยทามาโมะมันก็รู้เพราะแบบนี้ไงยัยนั้นถึงได้ชอบนายน่ะ

    "เธอเป็นใครกันแน่นะ"




    (ณ คฤหาสน์เซอร์ไวเวอร์)

    ตอนนี้ฉันก็กลับมาจากเกมครั้งที่สองของฉันแล้วด้วยบาดแผลที่แขนข้างซ้ายดีนะที่ไม่โดนข้างขวาไม่งั้นฉันก็จับอะไรไม่ถนัดเลยน่ะสิ

    "เอมี่เจ็บมากมั้ย?มาเดี๋ยวฉันรักษาให้เอง"

    คุณเอมิลี่รีบวิ่งปรีเข้ามาหาฉันทันทีฉันเพียงแค่ยิ้มน้อยๆไปให้เธอแล้วให้เธอทำแผลให้ฉัน

    "นี่ถ้าไม่มีเธอพวกเราก็คงไม่รอดหรอกนะขอบใจมากๆเลยนะ"

    คุณวีร่าพูดขึ้นมาทำให้คุณเอมิลี่กับเฮเลน่าพยักหน้าเห็นด้วยฉันจึงพูดขึ้นไปว่า

    "ไม่หรอกคะถ้าไม่ได้ทุกคนคอยถอดรหัสแล้วก็ฮีลให้ตอนที่ฉันโดนตีฉันก็คงบินกลับมาที่คฤหาสน์คนแรกแล้วแน่ๆเลยคะ"

    "แหม~ ถ่อมตัวจังเลยนะเอ้านี้น้ำ"

    คุณครีเชอร์พูดขึ้นก่อนจะยื่นแก้วน้ำให้กับฉันฉันจึงขอบคุรเขาไปก่อนจะกระดกดื่มหมดแก้วทันทีเพราะฉันเอาแต่วิ่งอย่างเดียวเลยน่ะสิถึงจะช่วยคุณวีร่าถอดรหัสก็เถอะนะ

    [ต่อไปนี้จะทำการสุ่มเซอร์ไวเวอร์กับฮันเตอร์เพื่อเล่นเกมขอให้ทุกคนอยู่ในความสงบและโปรดฟังเสียงที่ดังขึ้นต่อไปนี้]

    หือ? ทำไมตาต่อไปเร็วจังเลยล่ะหรือจะมีอีเว้นอะไรหรือป่าวหว่า?ชั่งเถอะขอแค่ไม่มีฉันก็พอเพราะฉันยังเหนื่อยอยู่เลยอ่ะ

    [รายชื่อเซอร์ไวเวอร์ได้แก่ เอ็มม่า นาอิบ ครีเชอร์ และ เอมี่

    ฮันเตอร์ได้แก่ เกอิชา]

    ทำไมระบบเกมไม่เห็นใจฉันบ้าง?ฉันยังเหนื่อยอยู่เลยนะแล้วฮันเตอร์ดันเป็นเกอิชาซะด้วยสิ

    "เอมี่ไหวหรือป่าว?แผลเธอยังไม่หายดีเลยนิ?"

    เอ็มม่าถามฉันด้วยความเป็นห่วงฉันจึงส่งยิ้มไปให้เธอแล้วพูดว่า

    "ไม่เป็นไรหรอกงั้นตานี้ให้ชาเขียวจู๊คไปเดี๋ยวฉันช่วยถอดรหัสเอง"

    ฉันพูดออกไปก่อนจะเดินเข้าประตูไปตามด้วยเสียงนาอิบที่ไล่หลังมาว่า

    "ฉันบอกแล้วนะว่าอย่ามาเรียกฉันแบบนั้น!"

    พูดไปก็เท่านั้นแหละชาเขียวยังไงฉันก็จะเรียกอยู่ดีฮะๆๆเอาล่ะได้เวลาเล่นเกมครั้งที่3แล้ว





    ไรต์ บรรยาย

    เอมี่ได้มาเกิดในบ้านเล็กๆหลังหนึ่งแต่เธอก็โชคดีพอเพราะเครื่องถอดรหัสอยู่ตรงหน้าเธอเลยน่ะสิ

    "อืม ด่านนี้คงเป็นด่านเรือให้ตายเถอะฉันไม่ค่อยชอบด่านนี้เลยแหะถึงในโหมด8v2ฉันกับทามาโมะจะเล่นกันก็เถอะ"

    เอมี่บ่นอุบอิบแล้วเธอก็ปั่นไฟเสร็จแล้วเธอจึงเดินออกมาแล้วมองไปบนท้องฟ้าเพื่อหาดูว่าเสาเครื่องถอดรหัสอยู่ตรงไหนแล้วเอมี่ก็เจออยู่ตรงหน้าเรือกับบ้านเล็กๆหลังเก่าๆหนึ่งหลังด้วย ไม่รอช้าเอมี่รีบวิ่งไปถอดรหัสทันที

    โป๊ก!

    "อ๊ะ! ชาเขียวโดนตีแล้ว"

    เอมี่ร้องออกมาแล้วหันไปทางที่นาอิบโดนตีแต่ก็ต้องถอดรหัสต่อไปเพราะเธอกับนาอิบอยู่ห่างกันมากแต่เธอเห็นเงารางๆของเพื่อนอยู่สองคนคงรอช่วยนาอิบอยู่นั้นแหละ พอคิดได้แบบนั้นเอมี่ก็ตั้งหน้าตั้งตาถอดรหัสต่อไปทันทีจนตอนนี้เหลือเครื่องถอดรหัสอยู่แค่สองเครื่องเท่านั้น(ปั่นกันเร็วแท้พึ่งเริ่มเกมมาไม่ถึง3นาทีด้วยซ้ำ//ไรต์)

    โป๊ก!

    และแล้วนาอิบก็โดนตีจนล้มทำให้เอมี่รีบวิ่งเข้าไปช่วยทันที

    "ขอให้ทันทีเถอะน่า"

    เอมี่ที่วิ่งอยู่พึมพำออกมาเพราะตอนนี้เกอิชาได้อุ้มนาอิบแล้ว!พอดีกับที่เอมี่วิ่งมาถึงพอดีทำให้เธอใช้ไอเท็มทันทีโดนการโยนเชือกไปที่เสากระดกเรือสูงๆ แล้วก็โหนตัวเข้าไปหาเกอิชาทันทีพอได้ระยะแล้วเธอก็จับมือข้างขวานาอิบแล้วพาโหนตัวขึ้นไปบนเรือทันทีปล่อยให้เกอิชากรี๊ดร้องด้วยความเจ็บใจทันที

    "จู๊คเก่งดีนิชาเขียว"

    เอมี่พูดขึ้นขณะที่ฮีลให้นาอิบอยู่

    "ฉันบอกเธอหลายครั้งแล้วนะว่าอย่าเรียกฉันแบบนั้น!"

    นาอิบพูดออกไปด้วยความโกรธแต่สำหรับเอมี่แล้วเธอไม่สะทกสะท้านหรอก

    "เหลืออยู่สองเครื่องนายไปปั่นหน่อยเถอะจะได้แต้มเยอะๆเดี๋ยวฉันจู๊คต่อให้"

    พอเอมี่พูดแบบนั้นก็กำลังจะลุกแต่ก็โดนนาอิบจับข้อมือเอาไว้แล้วพูดว่า

    "ไม่ต้องเธอไปปั่นต่อเลยเถอะเธอถอดรหัสได้เร็วนิเดี๋ยวฉันจู๊คเอง"

    เอมี่ที่ได้ยินแบบนั้นก็ลังเลขึ้นมาแต่ก็ต้องไปถอดรหัสเพราะครีเชอร์ถอดรหัสเสร็จแล้วเครื่องหนึ่งทำให้เหลือเครื่องสุดท้ายเอมี่จึงพูดกับนาอิบว่า

    "ระวังตัวด้วยล่ะ"

    "อืม"

    แล้วเอมี่กับนาอิบก็แยกทางกันทันทีเพราะจะเสียเวลาต่อไปไม่ได้แล้วจนกระทั่งเอมี่เจอกับแอมม่าที่กำลังถอดรหัสเครื่องสุดท้ายอยู่พอดีเธอจึงรีบเข้าไปช่วยปั่นทันที

    ตี๊ดดด~!!!

    และในที่สุดก็ถอดรหัสเสร็จเอมี่จึงหันไปบอกกับเอมม่าว่า

    "เธอไปเปิดประตูก่อนเลยเดี๋ยวฉันจะคอยไปช่วยเพื่อนๆนะ"

    เอ็มม่าพยักหน้ารับก่อนจะรับวิ่งไปเปิดประตูทันทีเอมี่จึงวิ่งกลับไปตรงแถวๆเรือเพราะเธอเห็นว่านาอิบกับครีเชอร์กำลังล่อเกอิชาอยู่เธอจึงวิ่งไปเปิดประตูอีกฝั่งทันที แล้วก็เป็นโชคดีอีกครั้งที่ตานี้ฮันเตอร์ไม่มีตาแดงไม่งั้นได้ตายหมู่กันหมดแน่

    "นาอิบ! คุณครีเชอร์! ประตูเปิดแล้วค่ะ!รีบวิ่งมาเร็วเข้า!"

    พอทั้ง2คนได้ยินแบบนั้นก็รีบวิ่งมาทางเอมี่ทันทีนาอิบกดใช้ปลอกแขนทำให้พุ่งตัวมาหาเอมี่ได้เร็วเหลือแต่ครีเชอร์ที่ตอนนี้ใกล้จะถึงประตูแล้วเกอิชาก็พุ่งตัวมาทันทีทำให้ตีครีเชอร์ได้ไปหนึ่งที

    โป๊ก!

    "ออกเลย!"

    พอครีเชอร์พูดแบบนั้นเอมี่จึงส่งสัญญาณว่าคุณไปก่อนเลยให้เอ็มม่าได้รู้แล้วเอ็มม่าก็วิ่งออกประตูไปตามด้วยเอมี่ นาอิบ แล้วก็ ครีเชอร์ ทำให้การเล่นตานี้ชนะไปอย่างสวยงาม





    (ณ คฤหาสน์ฮันเตอร์)

    เกอิชาที่กลับมาจากเกมก็หัวเสียมากแล้วก็บ่นออกมาพอเจ้าตัวบ่นเสร็จก็เอาหางของทามาโมะมาเล่นแก้เศร้าซึ่งทามาโมะก็ไม่ว่าอะไรแล้วจู่ๆดาร์คทีเซียก็ปรากฏตัวขึ้นมา ทำให้ทามาโมะเกือบร้องออกมาแล้วก็คุณเธอดันเล่นมาโผล่ที่ข้างหลังน่ะสิ

    "ถ้าจะมาก็ให้ซุ่มให้เสียงกันหน่อยสิฉันเกือบชกหน้าเธอแล้วนะ"

    ดาร์คทีเซียไม่สนใจคำพูดนั้นก่อนที่เจ้าตัวจะเดินไปกลางห้องนั่งเล่นแล้วประกาศออกมาว่า

    "พรุ่งนี้ฉันจะเปิดโหมดใหม่เป็นโหมดเซอร์ไวเวอร์8คนฮันเตอร์2คนหวังว่าพวกนายทุกคนจะสนุกกับโหมดใหม่นะ"

    พอเจ้าตัวบอกข่าวเสร็จก็หายตัวไปทันทีบอกเลยว่าดาร์คทีเซียถือได้ว่าเป็นคนที่ลึกลับมากเธอจะมาก็มาจะไปก็ไปเหมือนมีตัวตนแต่ก็ไม่มีตัวตนแต่ก็ชั่งมันเถอะ ตอนนี้ฮันเตอร์ทุกคนกำลังสนใจเกี่ยวกับโหมดใหม่อยู่โดยเฉพาะทามาโมะที่ตื่นเต้นมากกว่าใครแต่ก็เก็บอาการเอาไว้ แล้วก็คิดไปว่า'พรุ่งนี้ขอให้ได้เล่นโหมด8v2กับท่านแจ็คด้วยเถอะ'ทามาโมะได้แต่เก็บความคิดนี้ไว้แล้วก็นั่งอ่านหนังสือต่อไปด้วยความอารมณ์ดี

    "นี่ทาโมะจังคิดว่าพรุ่งนี้ใครจะได้เล่นโหมดใหม่เป็นคนแรกหรอ?"

    ทามาโมะเงยหน้าขึ้นมาจากหนังสือคนที่เรียกเธอว่าทาโมะจังมีอยู่แค่คนเดียวนั้นก็คือเกอิชาทามาโมะจึงตอบกลับไปว่า

    "ไม่รู้หรอกคะก็ต้องรอเอาแต่ฉันเองก็อยากเล่นเหมือนกันนะคะ"

    ทามาโมะตอบไปทำให้เกอิชาพยักหน้ารับแล้วก็หันไปคุยกับไวโอเล็ตต้าต่อก่อนที่จะมีเสียงระบบดังขึ้นมาว่า

    [ต่อไปนี้จะทำการสุ่มเซอร์ไวเวอร์กับฮันเตอร์เพื่อเล่นเกมขอให้ทุกคนอยู่ในความสงบและโปรดฟังเสียงที่ดังขึ้นต่อไปนี้]

    ทำให้เหล่าฮันเตอร์ตั้งใจฟังกันว่าใครจะได้ไปไลล่าเป็นคนต่อไปก่อนที่เสียงของระบบจะดังขึ้นมาอีกว่า

    [รายชื่อเซอร์ไวเวอร์ได้แก่ เอมี่ ฟีโอน่า วิลเลียม เฟรดดี้

    ฮันเตอร์ได้แก่ ทามาโมะ]

    พอทามาโมะได้ยินชื่อตัวเองก็เตรียมพร้อมทันที

    "ตานี้เก็บ4ดีกว่า"

    ทามาโมะที่เดินไปทางประตูพึมพำเบาๆถึงในนั้นจะมีเพื่อนเธออยู่ด้วยแต่เธอก็ไม่ออมมือหรอกนะคราวนี้ล่ะที่เธอจะเก็บ4ให้ดู!


    TBC.
    _______________________
    จบแล้วค่าาากับตอนที่4เดี๋ยวตอนหน้าไรต์จะแต่งในโหมด8v2แล้วนะคะขอให้รีดรออ่านกันได้เลยคะ!แล้วก็อย่าลืมนะคะ 1 = 10 กำลังใจค่าาา!!!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×