ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Identity V]ทำไมฉันกับเพื่อนต้องมาเจออะไรแบบนี้ด้วยเนี่ย!?(แจ็คxOc) (นาอิบxOc)[END]

    ลำดับตอนที่ #6 : ตอนที่5 8vs2(100%)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.24K
      97
      6 ก.ค. 63

    ตอนนี้ไรต์จะเป็นคนบรรยายทั้งตอนนะคะเพื่อจะให้รู้ว่าเซอร์ไวเวอร์เป็นยังไงฮันเตอร์เป็นยังไงบ้างคะถ้าพร้อมแล้วไปอ่านกันเล๊ยยย!!!
    _____________________
    ไรต์ บรรยาย


    ตอนนี้เหล่าเซอร์ไวเวอร์ต่างมารอกันที่หน้าประตูเพื่อรอดูว่าจะมีใครบ้างที่ได้ลงไปเล่นในโหมดใหม่นี้


    [ต่อไปนี้จะทำการสุ่มเซอร์ไวเวอร์กับฮันเตอร์เพื่อเล่นเกมขอให้ทุกคนอยู่ในความสงบและโปรดฟังเสียงที่ดังขึ้นต่อไปนี้]

    พอเหล่าเซอร์ไวเวอร์ได้ยินแบบนั้นก็ต่างพากันหน้าเครียดทันทียกเว้นก็แต่เอมี่ที่หยิบเชือกขึ้นมาตรวจดูความเรียบร้อยและแล้วรายชื่อก็ขึ้นมาว่า

    [รายชื่อเซอร์ไวเวอร์ได้แก่ เอ็มม่า นาอิบ เฮเลน่า เอมี่ เอมิลี่ วีร่า ลัคกี้ เฟรดดี้

    ฮันเตอร์ได้แก่ แจ็ค เดอะ ริปเปอร์ กับ ทามาโมะ]

    พอเอมี่ได้ยินชื่อของฮันเตอร์ก็แอบหมั่นไส้ไม่ได้ว่า'ชิ! เจอคู่สามีภรรยา'แล้วเอมี่กับเซอร์ไวเวอร์อีก7คนก็เดินเข้าไปที่ประตูทันที





    (ทางด้านฮันเตอร์ก่อนเริ่มเกม5นาที)

    เหล่าฮันเตอร์ต่างมารวมตัวกันที่ห้องนั่งเล่นแล้วรอฟังว่าใครจะได้เล่นในโหมดใหม่นี้แล้วก็มีเสียงดังขึ้นมาว่า

    [ต่อไปนี้จะทำการสุ่มเซอร์ไวเวอร์กับฮันเตอร์เพื่อเล่นเกมขอให้ทุกคนอยู่ในความสงบและโปรดฟังเสียงที่ดังขึ้นต่อไปนี้]

    เหล่าฮันเตอร์จึงหยุดการพูดคุยแล้วรอฟังทันทีว่าใครจะได้ไปเล่น

    [รายชื่อเซอร์ไวเวอร์ได้แก่ เอ็มม่า นาอิบ เฮเลน่า เอมี่ เอมิลี่ วีร่า ลัคกี้ เฟรดดี้

    ฮันเตอร์ได้แก่ แจ็ค เดอะ ริปเปอร์ กับ ทามาโมะ]

    พอทามาโมะได้ยินแบบนั้นก็อยากจะกลับเข้าไปที่ห้องแล้วกรี๊ดออกมาดังๆสักครั้งหนึ่งเพราะในที่สุดเธอก็ได้อยากที่หวังแล้ว!ขอบคุณระบบเกมมากๆเลย!

    "น่าเสียดายที่เจ๊ไม่ได้เล่นกับทาโมะจังเอาไว้คราวหน้าล่ะกัน"

    เกอิชาพูดขึ้นมาทามาโมะจังทำได้แต่ยิ้มแห้งๆไปให้แล้วเธอกับแจ็คก็เดินเข้าไปที่ประตูทันที





    เอมี่ลืมตาขึ้นมาก็พบว่าเธออยู่บนเรือเอมี่จึงวิ่งไปรอบเรือเพื่อหาเครื่องถอดรหัสแล้วปั่นทันที

    โป๊ก! โป๊ก!

    เสียงตีดังขึ้นเอมี่จึงมองหารายชื่อของผู้ถูกตีมี2คนคือเอมิลี่กับเอ็มม่าเธอจึงตั้งใจถอดรหัสต่อไปแต่หมอกก็ลงสะแล้วทำให้ทัศนวิศัย(ถูกมั้ยค่ะ?//ไรต์)แย่ลงเรื่อยๆแล้วเอมี่ก็ถอดรหัสเสร็จ! เธอจึงลงจากเรือแล้วไปหัวเครื่องถอดรหัสที่หัวเรือทันที

    โป๊ก! โป๊ก!

    ตอนนี้เอมิลี่โดนตี2ครั้งติดเพราะดันไปวิ่งเจอแจ็คและทามาโมะจากนั้นก็โดนแจ็คจับนั่งเก้าอี้แต่ต้องรอ40วิถึงจะไปช่วยได้เอมี่ที่ถอดรหัสได้ครึ่งหนึ่งแล้วก็ได้ยินเสียงหัวใจเต้น

    ตึกตัก!   ตึกตัก!  ตึกตัก! ตึกตัก!

    เอมี่จึงหยุดถอดรหัสแล้ววิ่งไปหลบที่หลังไม้ทันทีทำให้เห็นว่าฮันเตอร์ที่เดินมาคือทามาโมะพอทามาโมะเดินไปเจอเฮเลน่าเธอก็ทำการปามีดไปทันทีเฮเลน่าจึงรีบวิ่งหนีไป ทำให้เอมี่กลับมาถอดรหัสต่อได้แต่ก็ต้องรีบเพราะหมอกมันลงแล้วน่ะสิ!

    "ให้ตายเถอะหมอกจะลงเร็วไปแล้วนะ"

    เอมี่บ่นพึมพำแต่ก็ยังปั่นต่อไปทำให้เสร็จไปอีกเครื่องตอนนี้เหลืออยู่แค่4เครื่องเท่านั้นเอมี่จึงวิ่งไปโทรศัพท์แล้วสั่งซื้อปืนมาทันที

    โป๊ก! โป๊ก!

    เอมี่หันไปทางเสียงก็เห็นว่านาอิบโดนทามาโมะล่าอยู่และโดนตีไปถึง2ครั้งแล้วด้วยเอมี่จึงรีบวิ่งไปช่วยทันทีโดยการวิ่งเข้าไปรับดาเมจทีหนึ่งแล้วตะโกนบอกนาอิบว่า

    "หนีไป!"

    นาอิบพยักหน้ารับก่อนจะกดใช้ปลอกแขนหนีไปทันทีเอมี่จึงหันมามองหน้าทามาโมะที่กำลังรอเธอพูดกับนาอิบให้จบอยู่ทั้งๆที่สามารถตีต่อได้เลยแท้ๆ

    "ปกติฉันกับเธอจะเล่นเป็นเซอร์ไวเวอร์ด้วยกันหรือไม่ก็ฮันเตอร์แต่ตอนนี้เราคงต้องเป็นศัตรูกันสักพักแล้วล่ะเพื่อนรัก"

    เอมี่ที่ได้ยินแบบนั้นก็กระตุกยิ้มขึ้นมาก่อนจะถามกลับไปว่า

    "แกคงไม่เลี้ยงลูกนะ?"

    ทามาโมะที่ได้ยินก็หัวเราะออกมาเพราะเธอจะทำอย่างงั้นจริงๆโดยจะเลี้ยงแค่สองคนก็คือเอมี่กับนาอิบแต่เอมี่ดันมารับดาเมจก่อนเลยไม่ได้ตีนาอิบให้ล้มลง

    "แน่นอนว่าฉันจะเลี้ยงก็คือแกกับชาเขียวนั้นแหละ"

    เอมี่ที่ได้ยินก็อมยิ้มขึ้นมาถึงมันไม่ยุติธรรมกับคนอื่นแต่ก็ดีที่นาอิบไม่ต้องโดนจับนั่งเก้าอี้ประหารน่ะ

    "งั้นตอนนี้ฉันขอตัวไปถอดรหัสก่อนก็แล้วกะ--"

    โป๊ก!

    พอเอมี่โดนตีทีหนึ่งก็รีบวิ่งหนีขึ้นเรือไปทันทีโชคดีแค่ไหนแล้วที่ทามาโมะไม่ซ้ำเธอน่ะไม่งั้นได้กลับคฤหาสน์แน่ๆฝั่งทามาโมะที่เห็นเพื่อนตัวเองโดนตีก็แอบตกใจแต่ก็ต้องทำสีหน้าให้ปกติเข้าไว้

    "ถึงจะเป็นเพื่อนกันแต่ก็ไม่มีความจำเป็นต้องปล่อย"

    แจ็คพูดขึ้นมาก่อนจะเดินออกไปล่าคนอื่นที่จริงแล้วเขาแอบฟังอยู่ซึ่งเขาไม่เข้าใจหรอกว่าประโยคแรกที่ทั้ง2คนคุยกันน่ะหมายความว่ายังไงแต่ประโยคที่ทามาโมะพูดว่าจะเลี้ยงเอมี่กับนาอิบน่ะ ทำให้เขาต้องเข้าไปตียัยเด็กแสบนั้นสักหน่อยไม่อย่างงั้นยัยจิ้งจอกก็คงไม่ได้ไล่ล่าคนอื่นๆแน่นอน ส่วนทามาโมะก็แค่ถอนหายใจ ก่อนจะเดินไปล่าวีร่าที่วิ่งเข้ามาเจอเธอพอดี





    ตัดมาด้านเอมี่ที่วิ่งขึ้นมาบนเรือแล้วซื้อเข็มฉีดยามารักษาตัวเองพอรักษาเสร็จก็เก็บปืนขึ้นมาเหมือนเดิมก่อนจะมองไปทางข้างล่างก็เห็นว่าทามาโมะไล่ล่าวีร่าอยู่ ส่วนแจ็คก็ไล่เอ็มม่าอยู่เอมี่จึงลงจากเรือแล้วไปที่ท้ายก็เจอกับลัคกี้ที่ถอดรหัสอยู่เอมี่จึงรีบวิ่งเข้าไปช่วยถอดรหัสต่อทันทีตอนนี้โดนจับนั่งเก้าอี้ประหารอยู่2คน ก็คือวีร่ากับเฮเลน่าแต่เดี๋ยวก็มีคนไปช่วยแล้วก็บินกลับคฤหาสน์ไปแล้ว1คนก็คือเฟรดดี้ตอนนี้เครื่องถอดรหัสเหลืออยู่แค่2เครื่องเท่านั้นในขณะที่เอมี่กับลัคกี้กำลังวิ่งหาเครื่องถอดรหัสอยู่นั้นก็เจอแจ็คเข้า!

    "เอมี่เธอหนีไปก่อนเลย!"

    ลัคกี้บอกก่อนจะวิ่งออกไปอีกทางซึ่งแจ็คก็ตามไปเอมี่จึงรีบวิ่งหาเครื่องถอดรหัสทันทีตอนนี้ทุกคนต่างกระจัดกระจายกันไปหมดวีร่าโดนบินกลับไปที่คฤหาสน์แล้วเพราะเอมิลี่ไปช่วยไม่ทัน ส่วนเฮเลน่าโดนนาอิบช่วยไว้ทันก็เท่ากับว่าตอนนี้เหลือเซอร์ไวเวอร์ทั้งหมด6คนแต่ดูท่าเฮเลน่าคงได้บินกลับคฤหาสน์แล้วล่ะ เพราะตอนนี้เธอโดนทามาโมะตีแล้วเธอจึงล้มทันทีเพราะยังไม่ได้รับการรักษาเลยโดนจับนั่งเก้าอี้แล้วบินกลับคฤหาสน์ทันที เหลือเซอร์ไวเวอร์5คนกับเครื่องถอดรหัส2เครื่องคงต้องรีบแล้วล่ะเพราะฮันเตอร์อาจจะเอาตาแดงมาแต่คนที่จะเอาตาแดงมาคงมีแต่แจ็ค เพราะทามาโมะพึ่งเข้ามาเล่นได้ไม่นานแต้มยังน้อยอยู่เลยยังอัพไม่ถึง

    โป๊ก! โป๊ก!

    และแล้วลัคกี้ก็โดนตีจากแจ็คแล้วก็การปามีดของทามาโมะทำให้โดนทามาโมะจับไปนั่งที่เก้าอี้ทันทีแถมยังพึ่งนั่งครั้งแรกด้วยเพราะฉะนั้นก็ต้องรอ35วิถึงจะไปช่วยลัคกี้ได้น่ะ

    "เอมี่ฮีลที"

    นาอิบที่วิ่งมาเจอเอมี่ก็พูดทันทีเอมี่จึงผละมือจากเครื่องถอดรหัสแล้วฮีลนาอิบทันทีจนนาอิบหายสนิทแล้วทั้งสองคนก็ช่วยกันปั่นไปจนเสร็จเท่ากับว่าตอนนี้เหลืออยู่แค่เครื่องเดียว!

    "ไปกันเถอะ"

    เอมี่พูดขึ้นก่อนจะวิ่งนำไปตามด้วยนาอิบตอนนี้ลัคกี้โดนบินกลับคฤหาสน์ไปแล้วเพราะในขณะที่เอ็มม่ากำลังเข้าไปช่วยแต่เธอก็โดนทามาโมะตีเข้าให้จนล้มทันที แล้วเธอก็โดนนั่งเกาอี้ประหารครั้งแรกทำให้ต้องรออีก37วิถึงจะไปช่วยได้คนอื่นๆต่างบาดเจ็บกันหมดมีแค่เอมี่กับนาอิบเท่านั้นที่ยังอยู่ดี

    ตึกตัก!   ตึกตัก!  ตึกตัก! ตึกตัก!

    เสียงหัวใจของทั้งสองดังขึ้นและมันยิ่งดังขึ้นเรื่อยๆบ่งบอกได้ว่าฮันเตอร์กำลังมาเอมี่จึงจับมือของนาอิบแล้วใช้ไอเท็มทันที

    พรึบ!

    เอมี่พานาอิบมาที่บนเรือซึ่งฮันเตอร์ก็คงเห็นแล้วล่ะแต่บนเรือมันมีที่จู๊คอยู่ก็เลยพอทำให้ทั้ง2คนพอรอดไปได้บ้าง

    "เห้อ~! โหมด8vs2อันตรายชะมัด"

    เอมี่พึมพำขึ้นมาพร้อมกับมองลงไปว่าฮันเตอร์อยู่ตรงไหนแล้วเธอก็เห็นว่าเอมิลี่โดนจับนั่งเก้าอี้ประหารแล้วก็บินกลับคฤหาสน์ไปแล้ว
    _______________________
    เอาแค่นี้ไปก่อนนะค่าาา!!!
    _______________________
    มาต่อแล้วค่าาา!!!
    _______________________
    ก็เท่ากับว่าตอนนี้เหลือเซอร์ไวเวอร์แค่3คนเท่านั้นแต่ก็คงจะเหลือแค่2ซึ่งก็คือ เอมี่ กับ นาอิบเพราะเอ็มม่าโดนจับนั่งเก้าอี้แล้วทามาโมะก็เฝ้าด้วยเอมี่กับนาอิบก็ค่อยๆลงจากเรือไปหาหลุม เพราะโทรศัพท์บนเรือมีแชลงพอดีเอมี่จึงให้แชลงกับนาอิบไว้ที่เหลือก็แค่หาหลุมเท่านั้นซึ่งหลุมก็อยู่ตรงหัวเรือพอดีแต่ว่าแจ็คดันดักรอน่ะสิ!

    "พวกเราคงโดนจับนั่งเก้าอี้แน่ๆ"

    นาอิบพูดขึ้นมาเอมี่ที่มองหลุมสลับกับแจ็คอยู่แล้วก็เห็นทามาโมะเดินมาเธอจึงหันไปพูดกับนาอิบว่า

    "นาอิบนายเชื่อใจฉันมั้ย?"

    นาอิบที่ได้ยินก็ทำหน้างงเอมี่มองนาอิบด้วยสีหน้าจริงจังทำให้นาอิบต้องตอบกลับไปว่า

    "เชื่อ"

    เท่านั้นเอมี่ก็ยิ้มออกมาแล้วจูงมือของนาอิบไปหาแจ็คกับทามาโมะทันที!นาอิบถึงกับตกใจทันทีแต่ก็ทำอะไรไม่ได้แล้วเพราะตอนนี้ทั้ง2คนได้โผล่ออกมาจากที่ซ่อนแล้วน่ะสิ!

    "ยอมออกมาเองเลยหรอเนี่ยน่าชื่มชมนะเอมี่"

    ทามาโมะพูดขึ้นมาเอมี่จึงพูดออกไปว่า

    "จับฉันแทนแล้วปล่อยนาอิบไปคนเดียวได้มั้ย?"

    คำถามของเอมี่ทำให้นาอิบถึงกับตกใจแล้วร้องตะโกนออกมาว่า

    "จะบ้าหรอ!?ฉันไม่ยอมทิ้งเธอไว้หรอกนะ!ถ้าจะโดนก็โดนด้วยกันทั้งหมดเนี่ยแหละ!"

    เอมี่ไม่ฟังคำพูดของนาอิบแต่หันไปทางแจ็คแล้วพูดออกมาอีกครั้ง

    "ได้มั้ย?เพราะยังไงพวกนายก็ชนะแล้วนิแค่ปล่อยเซอร์ไวเวอร์รอดไปแค่คนเดียวคงไม่เป็นไรใช่มั้ยแจ็ค?"

    แจ็คที่ยืนฟังอยู่นานก็พูดออกมาว่า

    "ได้"

    แล้วแจ็คก็ทำการง้างกรงเล็บทันทีส่วนนาอิบนั้นก็โดนหางของทามาโมะดึงออกมาตอนแรกที่โดนดึงนาอิบจับมือของเอมี่แน่นมากแต่พอทามาโมะเอาเล็บไปจิ้มก็ต้องยอมปล่อยเพราะความเจ็บ

    โป๊ก! โป๊ก! โป๊ก!

    "อึก!"

    เอมี่โดนตีไปสามทีก็ล้มทันทีแล้วแจ็คก็ทำการผูกลูกโป่งกับตัวของเอมี่แล้วพาไปนั่งเก้าอี้ทันทีแต่ก็ต้องรอเวลา40วิ เพราะนาอิบยังไม่ออกทามาโมะจึงปล่อยนาอิบให้เจ้าตัวใช้แชลงงัดฝาหลุมออกไปนาอิบที่ต้องจำใจก็ใช้แชลงงัดฝาหลุมให้เปิดออก ก่อนจะหันมามองเอมี่ด้วยสายตาที่ลังเลเอมี่จึงย้ำกับนาอิบไปดังๆว่า

    "ลงไปสะนาอิบ!"

    นาอิบที่ได้ยินก็เม้นปากแน่นก่อนจะจำใจกระโดดลงไปทำให้เก้าอี้ประหารเริ่มทำงานทันที

    "น่าเสียดายแหะทั้งๆที่ฉันอยากเลี้ยงแท้ๆ"

    ก่อนที่เอมี่จะบินก็ได้ยินสิ่งที่ทามาโมะพูดก่อนเอมี่จึงพูดกลับไปว่า

    "ไม่มีวัน!"

    แล้วเอมี่ก็บินขึ้นไปบนท้องฟ้าก่อนจะกลับไปที่คฤหาสน์ทามาโมะกับแจ็คเองก็กลับคฤหาสน์เหมือนกัน





    (ณ คฤหาสน์เซอร์ไวเวอร์)

    พอเอมี่กลับมาที่คฤหาสน์ทุกคนก็รีบเข้ามาหาเธอทันทีเอมิลี่ที่เห็นบาดแผลก็รีบวิ่งขึ้นไปแล้วหยิบอุปกรณ์ทำแผลลงมาทันที

    "ทำไมเธอถึงพูดออกไปแบบนั้น?"

    นาอิบถามขึ้นอย่างสงสัยทำไมเธอถึงต้องให้เขารอด?ทำไมเธอถึงต้องทำเพื่อเขาขนาดนี่ล่ะ?ทำไมกัน?ตอนนี้ในหัวของนาอิบเต็มไปด้วยคำว่า'ทำไม'ทั้งหมด เอมี่ที่ได้ยินก็หันมาทางนาอิบก่อนจะตอบไปว่า

    "ก็ไม่อะไรหรอกแค่อยากให้นายรอดเท่านั้น"

    พอนาอิบได้ยินคำตอบก็ยิ่งขมวดคิ้วนับวันเอมี่ยิ่งทำตัวแปลกๆเหมือนกับว่าเธอรู้อะไรบางอย่างหรือไม่ก็พูดอะไรแปลกๆออกมาแต่ก็เป็นความจริงทั้งหมด เพราะแบบนี้ทำให้เขาต้องคอยแอบฟังสิ่งที่เธอพูดอยู่เป็นระยะหรือไม่ก็คอยมองพฤติกรรมแปลกๆของเธออยู่เป็นระยะเหมือนกัน

    "เสร็จแลวจ๊ะพักผ่อนให้เยอะๆนะ"

    เอมิลี่พูดขึ้นมาหลังจากทำแผลให้เอมี่เสร็จเอมี่จึงขอบคุณก่อนจะลุกขึ้นจากเก้าอี้แต่ก็เดินได้แค่ก้าวเดียวเท่านั้นจากนั้นเอมี่ก็ทำท่าเหมือนจะเป็นลมนาอิบที่เห็นจึงรีบเข้าไปประคองเอมี่ทันที

    "เอมี่!"

    เหล่าเซอร์ไวเวอร์ต่างร้องเรียกเอมี่กันอย่างตกใจแต่ดูเหมือนเอมี่จะไม่ได้ยินแล้วเพราะเธอหลับคาอกนาอิบไปแล้ว

    "เธอคงเหนื่อยมากนาอิบพาเธอไปที่ห้องทีนะ"

    นาอิบพยักหน้ารับก่อนจะอุ้มเอมี่ขึ้นมาในท่าเจ้าสาวแล้วเดินขึ้นบันได้ตรงไปที่ห้องของเอมี่ทันทีพอถึงหน้าห้องนาอิบก็ใช้มือข้างขวาเปิดลูกบิด ดีที่เอมี่ไม่ได้ล็อคห้องเอาไว้ไม่อย่างงั้นเขาคงต้องค้นตัวของเธอแล้วล่ะพอเข้ามาในห้องนาอิบก็ทำการวางเอมี่ลงที่เตียงนอนก่อนจะจัดท่านอนให้ดีๆแล้วห่มผ้าให้กับเอมี่

    "..ฝันดีล่ะ.."

    นาอิบพูดจบก็เดินออกจากห้องทันทีเพราะจู่ๆเขาก็รู้สึกว่าหน้าตัวเองเริ่มร้อนขึ้นมาบ้าเอ๋ย!แกเป็นอะไรเนี่ย!? นาอิบ ซูบีดาร์! ทำไมถึงพูดออกไปแบบนั้นกันนะ!?เพราะอะไรไม่เข้าใจเลยจริงๆทั้งๆที่เขาไม่เคยรู้สึกแบบนี้มาก่อนเลยแท้ๆ





    (ณ คฤหาสน์ฮันเตอร์)

    ทามาโมะกับแจ็คกลับมาแล้วเกอิชารีบลอยเข้าไปหาทามาโมะทันทีเพราะเธอคิดถึงหาง(?)อันนุ่มนิ่มของทามาโมะมากๆพอมาถึงเธอก็คว้าหมับเข้าที่หางอันหนึ่ง ก่อนจะเอาหน้าถูไถไปมาอย่างกับเด็กได้ของเล่นทามาโมะก็ได้แต่ยิ้มออกมาเท่านั้น

    "เป็นยังไงบ้างล่ะกับโหมดใหม่น่ะ?"

    ลีโอถามขึ้นมาหลังจากที่ทั้ง2คนได้นั่งลงที่โซฟาฝั่งตรงข้ามแจ็คจึงตอบกลับไปว่า

    "ก็สนุกดีถึงจะรอดคน1ก็เถอะ"

    "โห้! ฉันขอเดาว่าคนที่รอดก็คงเป็นเซอร์คนใหม่สินะคิกๆ"

    ไวโอเล็ตต้าพูดขึ้นมาพร้อมกับเสียงหัวเราะของเธอทามาโมะจึงตอบกลับไปว่า

    "ตรงกันข้ามค่ะเธอขอเป็นคนโดนจับนั่งเก้าอี้แทนชาเขียวค่ะ"

    "ชาเขียว?"

    ฮันเตอร์ทุกคน(ยกเว้นแจ็ค)พูดพร้อมกันทำให้ทามาโมะต้องพูดใหม่ว่า

    "หมายถึงคนที่สวมฮูดสีชาเขียวน่ะค่ะ"

    "อ้อ!"

    เท่านั้นแหละฮันเตอร์ทุกคน(ยกเว้นแจ็ค)ร้องออกมาพร้อมกันก่อนที่ไวท์หรือชื่อจริงๆของเขาก็คือเชี่ยปี่อ้านจะพูดขึ้นมาว่า

    "นี่ทามาโมะว่ากันว่าจิ้งจอกเก้าหางสามารถแปลงกายได้นิไหนลองแปลงกายให้พวกเราดูหน่อยสิ"

    ทามาโมะที่ได้ยินก็ทำหน้านิ่งแต่จริงๆแล้วภายในใจของเธอกำลังวิตกกังวลเพราะเธอไม่เคยแปลงกายมาก่อนน่ะสิ!จริงอยู่ที่เธอเข้ามาในร่างของจิ้งจอกเก้าหางสุดทรงพลังนี้ แต่เธอยังไม่เคยลองใช้พลังแบบจริงๆจังๆเลยสักครั้งเนี่ยสิ!

    "จะว่าไปก็จริงนะงั้นทามาโมะจังลองแปลงเป็นเจ๊สิจ๊ะ"

    ทามาโมะจึงหันไปมองเกอิชาก่อนจะหลับตาลงแล้วคิดในใจว่า'ใจเย็นๆฉันทำได้เพราะตอนนี้ฉันเป็นทามาโมะจิ้งจอกเก้าหา่งที่สามารถแปลงกายได้เหมือนในหนัง(?)ไม่ใช่ มิเรียน่า ซูมิโกะ อีกแล้ว' พอทามาโมะคิดแบบนั้นก็ลืมตาขึ้นมาก่อนจะพูดออกมาว่า

    "ถ้าหากว่าฉันแปลงกายไม่เหมือนเท่าไหร่ก็ขอโทษเจ๊ไว้เลยนะคะ"

    เกอิชาพยักหน้ารับทามาโมะจึงตั้งจิตใจให้แน่วแน่แล้วหลับตาลงอีกครั้งก่อนจะ...

    ปุ้ง!

    เกิดควันขึ้นรอบตัวของทามาโมะทำให้ฮันเตอร์คนอื่นหันมาสนใจกันทันทีพอหมอกควันจางลงก็ปรากฏร่างที่อยู่ในควันทำให้เกอิชาถึงกับร้องออกมาว่า

    "กรี๊ดดด~!!! ทำได้ดีมากจ้า!เหมือนเจ๊สุดๆไปเลย!"

    ทามาโมะที่ได้ยินแบบนั้นก็ยิ้มออกมาก่อนจะหยิบพัดที่เกอิชาวางไว้แล้วนำขึ้นมากางพัดใส่ตัวเองด้วยท่าทางที่เหมือนเกอิชาตัวจริงเป๊ะๆทำให้เกอิชาถึงกับพุ่งเข้าไปกอดทันที

    "ดีใจที่เจ๊ชอบนะคะ"

    ทามาโมะพูดขึ้นก่อนจะดีดนิ้วหนึ่งครั้ง

    ปุ้ง!

    ทำให้เกิดควันขึ้นมาอีกรอบแต่คราวนี้ในหมอกควันไม่ปรากฏร่างของใครทั้งนั้นรวมถึงทามาโมะด้วยแต่เป็น...



    ตัดฉับ!


    TBC.
    ______________________
    และแล้วไรต์ก็มาตอนนี้ให้ครบ100%แล้วนะค่าาาไรต์ต้องขอบคุณคอมเม้นทุกคนมากๆเลยคะมันทำให้ไรต์มีกำลังใจมากๆเลยคะแล้วก็อย่าลืมนะคะ 1 = 10 กำลังใจค่าาา!!!ไว้พบกัยใหม่ตอนหน้านะค่าาา!!!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×