ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังตัวละครแห่งเวลา

    ลำดับตอนที่ #4 : Star Sapphire [Fic Buddyfight] OC

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 55
      2
      8 พ.ย. 63






    "ริวคุง! ไม่ว่าจะเจออุปสรรคเจ็บปวดแค่ไหนก็อย่ายอมแพ้นะ เธอยังมีไอคุงกับเพื่อนๆของเขาอยู่ข้างๆเสมอ...แม้จะไม่มีพี่อยู่ด้วยก็ตาม"

    ชื่อ:มิสุกิ

    นามสกุล:นากามูระ

    อายุ: 14ปี

    ฝ่าย: (ดี)

    Luminize:ระบบสุริยะอันกว้างใหญ่ มีสิ่งที่เหนือความหมายทุกคนเรามาเปิดเส้นทางพบเจอสิ่งมีชีวิตใหม่กันเถอะ Luminize! Life Judgment

    เพศ:หญิง

    สัญชาติ:ญี่ปุ่น

    นิสัย:ร่าเริง เป็นมิตรกับผู้คน ขี้กังวลง่าย(ต่างกับริวโตะตรงนิสัยขี้กังวล)

    เวิลด์ที่ใช้:มีเทียร์เรลเวิลด์ 

    รูปคอร์แกตเจ็ต:กำไลข้อมือสัญลักษณ์มีเทียร์เรลเวิลด์(ใส่ข้างซ้าย)
    (ภาพประกอบ)

    บัดดี้/ความสามารถและลายละเอียด:เทพแห่งการสรรสร้างโลก ไลฟ์ดราก้อน


    สีประจำตัว:สีชมพูลูกพีช


    รายละเอียดการ์ดในเด็ค


    บัดดี้:เทพแห่งการสรรสร้างโลก ไลฟ์ดราก้อน

    สกิล: จ่าย2เกจกับพลังชีวิต1หน่วยและนำการ์ดใบบนสุดเป็นโซลการ์ด เป็นค่าคอลลงสนาม เมื่อลงสนามนำการ์ด2ใบบนสุดจากกองการ์ดตัวเองเข้าโซลแฟสการ์ด เมื่อโจมตีครั้งแรกของเทิร์นสามารถนำการ์ด1ใบ ลงดรอปโซนเพิ่มพลังชีวิตหนึ่งหน่วย มีดับเบิ้ลแอคแทค,มูฟ,โซลการ์ด1ใบ

    ปล.การนำการ์ดขึ้นมือสามารถทำได้แค่1ครั้งต่อ1เทิร์นเท่านั้น

    ไซส์2 พลังโจมตี/12,000 พลังป้องกัน/8,000(มี4ใบ) 2คริติคอล


    ร่างพัฒนา:โอเวอร์ก็อด รูเลอร์ เซราฟ

    สกิล: สามารถคอลได้เมื่อโซลแฟสการ์ดครบ10ใบ วางทับแฟสการ์ด เมื่อลงสนามนำการ์ดทุกใบกลับขึ้นมือและคอลลงมาได้จาการเปิดการ์ดใบบนสุดของกอง ตามจำนวนการ์ดที่ถูกส่งขึ้นมือหากมีไอเทมหรือเวทมนต์ให้นำไปไว้ใต้กองแทน คอลได้ต้องเป็นมอนสเตอร์เท่านั้น มีผลไม่ถูกทำลาย,ไม่กลับขึ้นมือ,ไม่รับผลสกิลจากฝ่ายตรงข้ามทั้งหมด

      เมื่อถูกคอลลงบนแฟสการ์ด การ์ดในแฟสการ์ดจะกลายเป็นพลังชีวิตเพิ่มให้ไฟท์เตอร์ทั้งหมดแต่เป็นข้อเสียที่ไม่สามารถเอาการ์ดในนั้นเป็นโซลได้อย่างเอิร์ธดราก้อนและพอเป็นร่างนี้จะไม่สามารถเพิ่มการ์ดในแฟสได้อีก อีกทั้งจะโจมตีได้แค่การ์ดนี้เท่านั้น มอนสเตอร์ทุกช่องในสนามที่ถูกส่งขึ้นมือจะคอลอีกไม่ได้ การโจมตีทั้งหมดของฝ่ายตรงข้ามจะทำได้ต่อเมื่อทิ้งการ์ดหนึ่งใบทุกครั้ง ไม่ทำจะไม่สามารถโจมตีได้และไม่สนสกิลใดๆ การ์ดใบนี้จะถูกทำลายเมื่อการ์ดพลังชีวิตไฟท์เตอร์หมดลง

      เมื่อโจมตีสามารถจ่าย1เกจหรือทิ้งการ์ดในมือ1ใบเข้าแฟสการ์ด เพื่อลดพลังป้องกันมอนสเตอร์เป้าหมายได้5,000 หากมอนสเตอร์ตนนั้นพลังป้องกันเหลือ0จะต้องถูกทำลาย สกิลนี้ใช้ได้ไม่เกิน2ครั้ง

    ไซส์เป็นแฟสการ์ด พลังโจมตี/20,000 พลังป้องกัน/5,000(มี3ใบ) 3คริติคอล

    (แต่มันจะมีมอนสเตอร์ยกเลิกสกิลหลายตัวนะค่ะ กลัวจะสับสน ถ้าเกิดว่ามอนสเตอร์ตัวนี้ถูกคอลมาก่อน สกิลทำลาย,ยกเลิกหรือทำลายสกิลของฝ่ายตรงข้ามจะใช้ไม่ได้ผลกับการใบนี้)


    มอนสเตอร์ไซส์1

    มังกรดวงดาราหงส์ ซิกนัส

     สกิล: เมื่อถูกคอลนำการ์ด1ใบเข้าแฟการ์ด หรือเพิ่มพลังชีวิต1หน่วย เลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง 

    ไซส์1 พลังโจมตี/5,000 พลังป้องกัน/5,000(มี3ใบ) 1คริติคอล

    มังกรดวงดาราสุนัขล่าเนื้อ เซเบอุส

    สกิล: เมื่อถูกคอลเลือกการ์ด1ใบจากเด็คขึ้นมือ เพิ่มพลังชีวิต1หน่วย 

    ไซส์1 พลังโจมตี/5,000 พลังป้องกัน/5,000(มี3ใบ) 1คริติคอล

    มังกรดวงดาราม้าบิน เพกาซัส

    สกิล: เมื่อถูกคอลหากบนสนามมีเทพแห่งการสรรสร้างโลก ไลฟ์ดราก้อน ไซส์มอนสเตอร์ทุกตัวลดเหลือ0ทั้งหมด 

    ไซส์1 พลังโจมตี/7,000 พลังป้องกัน/4,000(มี2ใบ) 2คริติคอล



    มอนสเตอร์ไซส์2

    นักรบมังกรผู้สร้างสรรวารี ควาฟิเรส

    สกิล: เมื่อถูกคอลมีเทพการสรรสร้างโลก ไลฟ์ดราก้อนการโจมตีจะโจมตีเพิ่มอีก1ครั้ง และเมื่อโจมตีสำเร็จเพิ่มการ์ดในแฟส1ใบ

    ไซส์2 พลังโจมตี/8,000 พลังป้องกัน/8,000 มีสกิลมูฟกับดับเบิ้ลแอคแทค(มี4ใบ) 2คริติคอล

    นักรบมังกรผู้สร้างสรรบุปผา เซเลฟิโอน่า

    สกิล: จ่าย2เกจและนำการ์ดเข้าโซลแฟสการ์ด2ใบ เมื่อถูกคอลทำลายมอนสเตอร์ฝ่ายตรงข้ามที่พลังป้องกันน้อยกว่าพลังโจมตีของตน1ใบ หากทำลายสำเร็จได้พลังชีวิตเพิ่ม1หน่วย

    ไซส์2 พลังโจมตี/8,000 พลังป้องกัน/5,000 มีสกิลดับเบิ้ลแอคแทค(มี4ใบ) 2คริติคอล

    นักรบมังกรผู้สร้างสรรเปลวเพลิง เฮสต้า

    สกิล: จ่าย1เกจและนำการ์ดเข้าโซลแฟสการ์ด1ใบ เมื่อถูกคอลเพิ่มพลังชีวิต2หน่วย ทุกครั้งที่มอนสเตอร์ฝ่ายตัวเองโจมตีเพิ่มการ์ดในแฟสการ์ด1ใบทุกครั้ง ถ้าเพิ่มมากกว่า2ใบสร้างความเสียหายโดยตรงให้อีกฝ่าย1หน่วย(การโจมตีที่ว่าไม่นับตัวเองหากใช้สกิลสร้างความเสียหาย)

    ไซส์2 พลังโจมตี/10,000 พลังป้องกัน/2,000 มีสกิลดับเบิ้ลแอคแทค(มี2ใบ) 1คริติคอล

    นักรบมังกรผู้สร้างสรรพายุเยือกเเข็ง ทอร์เฟลิกเชี่ยน

    สกิล: สามารถคอลมอนสเตอร์ตัวนี้ได้เมื่อแฟสการ์ดหรือพลังชีวิตมี8ขึ้นไป เมื่อถูกคอลสร้างความเสียหายโดยตรงกับอีกฝ่าย1หน่วย และทุกครั้งที่มอนสเตอร์อีกฝ่ายถูกทำลายพลังชีวิตฝ่ายตัวเองเพิ่ม1หน่วย

    ไซส์2 พลังโจมตี/8,000 พลังป้องกัน/8,000 มีสกิลดับเบิ้ลแอคแทค(มี2ใบ) 2คริติคอล


    มอนสเตอร์ไซส์3

    มังกรผู้ควบคุมสร้างสรรสรรค์ โอลิมเพีย

    สกิล: จ่าย2เกจคอลการ์ดใบนี้มาป้องกันการโจมตีหรือสกิลของฝ่ายตรงข้ามได้1ครั้งต่อ1เทิร์น บนมือหรือในเด็ค

    ไซส์3 พลังโจมตี/9,000 พลังป้องกัน/9,000 (มี2ใบ) 2คริติคอล

    มังกรผู้ควบคุมสร้างสรรนรก ไทเทเนี่ยน

    สกิล: จ่าย3เกจหลังเสียพลังชีวิตทั้งหมดจากการโจมตีของฝ่ายตรงข้าม และจะแพ้ในเทิร์นถัดไปของฝ่ายตรงข้าม ทำการจั่วการ์ดใหม่6ใบเพิ่มพลังชีวิต1หน่วย ใช้สกิลได้1ครั้งต่อ1เทิร์น

    ไซส์3 พลังโจมตี/7,000 พลังป้องกัน/7,000 มีสกิลดับเบิ้ลแอคแทค(มี2ใบ) 2คริติคอล


    การ์ดเวทย์มนต์

    คัมภีร์ลับของแอตลาส อินเฟ็ค

    สกิล: เป็นเวทมนต์ติดตั้ง ทุกเทิร์นของตัวเองเพิ่มการ์ดในแฟสการ์ดตามจำนวนเกจที่มีของตัวเอง หากมี3ใบขึ้นไปพลังชีวิตเพิ่มอีก2หน่วย หากแฟสการ์ดสามารถคอลโอเวอร์ก็อด รูเลอร์ เซราฟ ทุกครั้งที่โจมตีเราสามารถเลือกการ์ด1ใบจากแฟสการ์ดขึ้นมือได้ 1ครั้งต่อ1เทิร์น

     สกิลที่2:เมื่อมีโอเวอร์ก็อด รูเลอร์ เซราฟในสนามสามารถนำการ์ดใบนี้เข้าแฟสการ์ด หากการ์ดใบนี้ออกจากสนามทำลายการ์ดทุกใบที่ไม่มีชื่อ'Dragod'(มี3ใบ)

    เนตรคำพิพากษา

    สกิล: เวทย์มนต์สวนกลับ ยกเลิกสกิลการ์ดของอีกฝ่าย(มี4ใบ)

    หมอกย้อนกาลเวลาแห่งการพิพากษา

    สกิล: ร่ายเมื่อในแฟสการ์ดมีการ์ด10ใบขึ้นไป ทำลายมอนสเตอร์ที่ไม่มีชื่อเผ่า'ดราก็อด' ของทั้งสองฝ่ายและสร้างความเสียหายเพิ่ม2หน่วย(มี3ใบ)

    โล่มหากาลดราก็อด

    สกิล: ป้องกันการโจมตีทุกอย่าง ทั้งการโจมตีของมอนสเตอร์,สกิล,เวทย์มนต์สวนกลับและการไม้ตาย(มี4ใบ)

    ไอเทม

    หนังสือตำนานวันสิ้นโลก

    สกิล: สวมใส่เมื่อมีการ์ดเข้าแฟสการ์ดกี่ใบก็ได้ เมื่อมอนสเตอร์ฝ่ายเราโจมตีทำลายไอเทมของอีกฝ่าย1ใบแลกกับจ่ายพลังชีวิตสองหน่วยโดยไม่สนสกิล หากแฟสการ์ดเรามีการ์ด5ใบขึ้น(3ใบ)


    การ์ดไม้ตาย

    เซราฟ เซรอสเรย์

    สกิล: จ่าย3เกจ เมื่อในสนามมีโอเวอร์ก็อด รูเลอร์ เซราฟหรือเทพแห่งการร้างสรรโลก ไลฟ์ดราก้อนและอีกฝ่ายมีพลังชีวิตต่ำกว่า6 ในสนามมีมอนสเตอร์น้อยกว่า ทำลายพลังชีวิตอีกฝ่าย10หน่วยโดนตรงโดยไม่สนสกิล(มี2ใบ)


    อื่นๆ:บัดดี้ของมิสุกิไม่มีร่างจำแลง จะอยู่ในคอทเเก็ตเจ็ทตลอด เวลาจะคุยกันจะใช้พลังจิตสื่อสารกับคนที่ต้องการ



    จุดเด่นของ'มีเทียร์เรลเวิลด์' คือการเล่นกับแฟสการ์ด คอลมอนสเตอร์ทับแฟสการ์ดที่มีผลไม่ถูกทำลาย,ไม่กลับขึ้นมือ,ไม่รับผลสกิลจากฝ่ายตรงข้ามทั้งหมด เป็นเวิลด์เทพเจ้าที่ใช้ต่อสู้กับไทม์เวิลด์ แต่สำหรับไลฟ์ดราก้อนจะเน้นพลังชีวิต มอนสเตอร์ฝ่ายนี้เมื่อถูกทำลายไม่ว่าจะไซส์เท่าไรก็จะได้รับพลังชีวิต1หน่วยทุกครั้ง

     และการ์ดมีความสามารถคล้ายหรือเหมือนกัน

      การ์ดทุกใบในเด็คเป็นเผ่า :Dragod/ดราก็อด



    ประวัติและข้อมูลของมิสุกิ

    เด็กสาววัย14ปี พี่สาวบุญธรรมตระกูลนากามูระที่ถูกรับเลี้ยงโดยพ่อของริวโตะเมื่อ7ปีก่อน มิสุกิเป็นคนอ่อนโยน มีความเป็นผู้นำเป็นแบบอย่างให้กับนากามูระ ริวโตะมาตลอด ซึ่งนิสัยส่วนใหญ่และความคิดของริวโตะมาจากการศึกษานิสัยของมิสุกิ

     เหตุผลของการใช้มีเทียร์เรลเวิลด์มาจากความสามารถพิเษของมิสุกิเอง เธอเป็นเด็กสาวผู้มีชะตากรรมเกิดมาเป็นผู้พิทักษ์แห่งระบบสุริยะตั้งแต่ต้น โดยเกิดมาเป็นมนุษย์มีพลังรักษาบาดแผลของผู้อื่นได้และเอิร์ธดราก้อนได้เลือกตระกูลนากามูระเป็นคนดูแล ชีวิตใหม่ที่จะช่วยพวกเขาในการรักษาสมดุลและสร้างสรรคิ่งมีชีวิตในระบบสุริยะ

    มีเทียร์เรลเวิลด์มีความสัมพันธ์เชื่อมกับบัดดี้ไฟท์คือ ทุกๆ100ปีจะมีเด็กหนุ่มหรือเด็กสาวมาเกิดเป็นมนุษย์ทำหน้าที่ตัวแทนเวิลด์นี้ หากเกิดความตายกับผู้พิทักษ์คนในครอบครัวที่เทพแห่งการพิพากษาเลือกให้เลี้ยงดูตัวแทนของพวกเขา มีสมาชิกที่เกี่ยวข้องกับบัดดี้ไฟท์ก็จะเลือกคนคนนั้นมาเป็นแทน เมื่ออายุถึง40ปีหน้าที่นี้จะหมดไปและสามารถใช้ชีวิตโดยไม่มีพลังพิเศษติดตัวอีก ซึ่งพอดีกับที่นากามูระ ริวโตะชื่นชอบดวงดาวและมีคุณสมบัติตามที่มีเทียร์เรลเวิลด์ต้องการจึงมีเหตุผลพอให้เป็นตัวแทนอย่างไม่มีอะไรน่าสงสัย

    โดยที่เขาไม่เคยรู้ว่าพี่สาวบุญธรรมคนนี้มีอดีตอย่างไรกับมีเทียร์เรลเวิลด์

    คนธรรมดาที่ถูกเลือกต่อจากตัวจริง มอนสเตอร์มีเทียร์เรลเวิลด์จะไม่มีการพูดถึงผู้พิทักษ์ที่เสียไปเพื่อไม่ให้เกิดเรื่องน่าเศร้ากระทบจิตใจกัน

    เพิ่มเติมอื่นๆ:มิสุกิเป็นมนุษย์คนแรกที่ได้ใช้การ์ดมีเทียร์เรลเวิลด์ 
      -มิสุกิเป็นคนตัวเล็กต่างกับอายุ ทำให้บางครั้งก็ถูกเข้าใจผิด เพราะส่วนสูงอยู่พอๆกับริวโตะแต่สูงกว่าเล็กน้อย
      -เธอเป็นผู้พิทักษ์ระบบสุริยะคนแรกก่อนริวโตะ แต่ปิดเป็นความลับ
      -เป็นพี่สาวที่ริวโตะรัก ค่อนข้างหึงขั้นห่างใครมาจีบก็จะโดนน้องชายคนนี้ขัดขวางตลอด
      -มิสุกิเสียชีวิตในวัยอายุ16ปี ซึ่งตอนนั้นริวโตะอายุ14ปี จากอุบัติเหตุดังนั้นหน้าที่ผู้พิทักษ์คนต่อไปจึงตกเป็นของริวโตะ


    ส่วนนี้จะอธิบายละเอียดกว่าของนากามูระ ริวโตะ

    ----------------------------



    ประวัติเสริมในภาคStar Sapphire [Fic Buddyfight]

    ประวัติส่วนใหญ่เหมือนข้างต้น อันนี้ยกสาเหตุการเสียชีวิตให้เข้ากับเนื้อเรื่องของคุณน้องสาวของยูกินะคะ

    -มิสุกิเสียชีวิตในวัยอายุ16ปี ซึ่งตอนนั้นริวโตะอายุ14ปี จากการทำลายไทม์เวิลด์ของโอเมก้า
    -เป็นหนึ่งในคนที่รู้จักโอเมก้า เป็นเพื่อนคนแรกที่โอเมก้ารู้จักหลังเอิร์ธดราก้อนรับมาฝึกวิชาที่มีเทียร์เรลเวิลด์ 

    -ตอนนั้นมีเทียร์เรลเวิลด์ยังไม่เป็นที่รู้จัก มิสุกิเองก็ไม่ได้ใช้เวิลด์นี้แข่งขันกับใครเลยเพราะตนไม่แสดงออกว่าเล่นบัดดี้ไฟท์จริงจัง แต่ก็เล่นเป็นหากน้องๆเซ้าซี้หนักก็จะขอยืมเด็คโยตะ,อายะ หรือการ์ดที่มีในบ้านมาใช้เล่นแก้ขัดไปก่อน 
    -มิสุกิฝึกซ้อมร่างกายเป็นประจำเพื่อให้ตัวเองสูงขึ้น เพื่อลบความเข้าใจผิดของหลายๆคนจึงแอบไปฝึกที่ภูเขาบ่อยๆ


    (ชุดใส่ตอนฝึก/เป็นชุดที่ใส่ไปมีเทียร์เรลเวิลด์)


    -มิสุกิแอบเอ็นดูโอเมก้าดั่งน้องชายเธออีกคน แม้ว่าอายุของเขาจะมากกว่าเธอเยอะมากแต่นิสัยเอาแต่ใจ บวกปากร้ายเหมือนเด็ก มิสุกิเลยมองข้ามอายุรักเอ็นดูตามภาพที่เห็น

    ทุ่งดอกไม้ในมีเทียร์เรลเวิลด์ มิติที่ถูกสร้างอีกแบบคล้ายโลก สถานที่ที่เทพแห่งการสรรสร้างดูแล สภาพทุ่งดอกไม้มีป่าอยู่ด้วยดั่งรูปข้างต้น
    "นี่! โอเมก้า"
    "อะไรเหรอ? มากวนคนกำลังนอนกลางวันนะ"
    "ทำไมถึงออกจากก็อดคล็อกล่ะ? เทพแห่งกาลเวลาเขาทำอะไรไม่ดีต่อเธอหรือเปล่าเห็นคนที่นั่นพูดกันว่าออกจะรักเธอ ดูแลอย่างดี" มิสุกิถามเด็กชายตัวน้อยที่ความจริงไม่น้อยข้างๆ หลังอยู่ด้วยกันมาซักระยะเธอจึงรู้ว่าเขาชอบมาที่นี่
    "จะอยากรู้ไปทำไม?"
    "มันแปลกนี่นา ได้รับความรักจากเทพทั้งทีแต่แยกออกมาฝึกวิชาคนเดียวเหมือนโกรธกันเลย ป่านนี้เทพแห่งกาลเวลาคงเป็นห่วงเธอมากแน่" มิสุกิพูด
    "ข้ารู้ว่าไทม์มี่ให้ความรักมาตลอด แต่มันมากไป" โอเมก้าเหลือบสายตามองเด็กสาว
    "มากไป! ก็เลยอึดอัด?"
    "นิดนึง..."
    "ฉันว่าการมีคนให้ความรักมันดีซะอีกไม่ว่าจะมากหรือน้อยก็ตาม เธอยังดีนะมีเทพแห่งกาลเวลาคอยดูแลต่างกับฉันที่เสียพ่อไปแม่ก็ป่วย...ไม่มีใครคอยถามเลยว่าแต่ล่ะวันเป็นยังไง ไม่มีใครรับฟังความทุกข์ความสุขของฉันเลย" มิุกิชันเข่าเอาหน้าฟุบ ลึกๆเธอแอบอิจฉาโอเมก้ามากที่มีคนเป็นห่วง ต่างจากเธอและน้องชายที่ต้องดูแลกันเองแม้จะมีครอบครัวริวเอ็นจิช่วย ซักวันพวกเธอสองคนก็ต้องใช้ชีวิตด้วยตัวเองอยู่ดี ความรักห่วงใยนั่นไม่มาเติมเต็มจิตใจเธอได้ไม่เท่าพ่อแม่จริงๆ
    "...."
    "คุณลุงกับคุณป้าก็แค่คนรู้จัก...ไม่มีทางอยู่ร่วมกันได้ตลอด"
    "เจ้าอ่อนไหวกว่าที่ข้าคิดนะ" โอเมก้าลุกตัวขึ้นนั่งจ้องมิสุกิ ลึกๆก็แอบเห็นใจและเข้าใจแต่ความรักที่เขาได้มันไม่ได้สำคัญกับนักดาบกาลอวสานมาก
    "ขอโทษด้วยที่ชวนคุยเรื่องแย่ๆ กลับไปฝึกกันเถอะ"
    "อืม...."

    END.......

    -เวลาเรียกชื่อคนอื่นมักจะลงท้าย'คุง'เสมอ อย่างริวคุง,ไอคุง,คิอิโระคุงและเคย์คุงเป็นต้น



     -พ่อของมิสุกิกับริวโตะเสียชีวิตก่อนหน้า3ปี หรือคือเริ่มนิยายมาก็มีแต่แม่เท่านั้นที่นอนป่วย การได้พบกันของพ่อแม่สองครอบครัว(ริวเอ็นจิกับนากามูระ)จึงเป็นช่วงเวลาก่อนเข้าเนื่อหลักหลายปี




    (อันนี้คือข้อมูลที่วิเคราะห์ได้จากการอ่านหน้านิยายและเรื่องนายช่วยรักฉันตลอดไปเลยได้ไหม [Futurecard Buddyfight Ace]นะคะ)

    3ปีที่มิสุกิมีชีวิตอยู่ พลังของเธอคอยทำหน้าที่สนับสนุนเทพแห่งการสรรสร้างโลก ไลฟ์ดราก้อนเพื่อรักษาสิ่งมีชีวิตและมอบชีวิตให้สรรพสิ่งในระบบสุริยะ ซึ่งเทพแห่งการพิพากษา เอิร์ธดราก้อนทำหน้าที่รักษาสมดุล

    มีเทียร์เรลเวิลด์แบ่งเป็น2ฝ่าย คือฝ่ายเทพแห่งการพิพากษา เอิร์ธดราก้อนกับฝ่ายเทพแห่งการสรรสร้างโลก ไลฟ์ดราก้อน

    ฝ่ายเทพแห่งการพิพากษา เอิร์ธดราก้อนนั้นจะเป็นผู้รักษาการโคจรและพลังชีวิตดวงดาวแต่ล่ะที่ในระบบสุริยะ

    ฝ่ายเทพแห่งการสรรสร้างโลก ไลฟ์ดราก้อนเป็นผู้รักษาสิ่งมีชีวิตและมอบชีวิตให้สรรพสิ่งในระบบสุริยะ

    ซึ่งหนุ่มสาวผู้เป็นนักรบระบบุริยะทุกๆ100ปีเอิร์ธดราก้อนกับไลฟ์ดราก้อน จะผลัดกันเมื่อถึงหน้าที่ใครคนคนนั้นจะเป็นผู้ทำหน้าที่ดูแลสรรพสิ่ง ส่วนอีกคนจะคอยสนับสนุนเงียบๆเป็นการพักผ่อนอีก100ปี

    เหตุการณ์การตายของมิสุกิเกิดขึ้นเพราะ100ปีนี้ เป็นหน้าที่ของไลฟ์ดราก้อนทำหน้าที่ดูแลระบบุริยะ เมื่อโอเมก้าคิดทำลายไทม์เวิลด์ พวกเขาจึงเข้าสู้หวังหยุดการกระทำโหดร้ายนี้ แต่เพราะโอเมก้ามีพลังมหาศาลบวกกับที่พวกเขายังไม่ทันตั้งตัวและไว้ใจ เชื่อว่าโอเมก้าจะกลับใจไม่ทำร้ายพวกเขาเพราะอยู่ด้วยมานานเลยไม่ได้ลงมือเต็มที่ สุดท้ายก็กลายเป็นเรื่องน่าเศร้า......

    ทำให้มีเทียร์เรลเวิลด์ต้องเสียเทพแห่งการสรรสร้างและสาวกผู้ภักดีไปจนหมด เหลือเทพแห่งการพิพากษากับสาวกของตนที่ไม่เป็นอะไร นับตั้งแต่วันนั้นเอิร์ธดราก้อนได้สาบานไม่คิดยกโทษให้โอเมก้าอีกต่อไปเพราะสาเหตุการตายของพวกพ้องมาจากการอ้าแขนรับตัวอันตรายจากเขาเอง หน้าที่ทั้งหมดจึงต้องเป็นของเทพองค์นี้คนเดียว

    เรื่องการตายของมิสุกิถูกริวเอ็นจิ ไอสุปิดสรุปว่าเป็นอุบัติเหตุ เพราะเอิร์ธดราก้อนได้ขอร้องผู้รู้ที่มาของไทม์เวิลด์ช่วยพูดให้ ผ่านมา1ปีก็เกี่ยวกับเนื่อเรื่องนายช่วยรักฉันตลอดไปเลยได้ไหม [Futurecard Buddyfight Ace] ที่นากามูระ ริวโตะทำหน้าที่เป็นผู้พิทักษ์แห่งระบบสุริยะ



      อธิบายรวบยอดไปเลยค่ะ ข้อมูลผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×