คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : Star Sapphire [Fic Buddyfight] OC
อายุ: 14ปี
ฝ่าย: (ดี)
Luminize:ระบบสุริยะอันกว้างใหญ่ มีสิ่งที่เหนือความหมายทุกคนเรามาเปิดเส้นทางพบเจอสิ่งมีชีวิตใหม่กันเถอะ Luminize! Life Judgment
เพศ:หญิง
สัญชาติ:ญี่ปุ่น
นิสัย:ร่าเริง เป็นมิตรกับผู้คน ขี้กังวลง่าย(ต่างกับริวโตะตรงนิสัยขี้กังวล)
เวิลด์ที่ใช้:มีเทียร์เรลเวิลด์
รูปคอร์แกตเจ็ต:กำไลข้อมือสัญลักษณ์มีเทียร์เรลเวิลด์(ใส่ข้างซ้าย)
บัดดี้/ความสามารถและลายละเอียด:เทพแห่งการสรรสร้างโลก ไลฟ์ดราก้อน
สีประจำตัว:สีชมพูลูกพีช
รายละเอียดการ์ดในเด็ค
บัดดี้:เทพแห่งการสรรสร้างโลก ไลฟ์ดราก้อน
สกิล: จ่าย2เกจกับพลังชีวิต1หน่วยและนำการ์ดใบบนสุดเป็นโซลการ์ด เป็นค่าคอลลงสนาม เมื่อลงสนามนำการ์ด2ใบบนสุดจากกองการ์ดตัวเองเข้าโซลแฟสการ์ด เมื่อโจมตีครั้งแรกของเทิร์นสามารถนำการ์ด1ใบ ลงดรอปโซนเพิ่มพลังชีวิตหนึ่งหน่วย มีดับเบิ้ลแอคแทค,มูฟ,โซลการ์ด1ใบ
ปล.การนำการ์ดขึ้นมือสามารถทำได้แค่1ครั้งต่อ1เทิร์นเท่านั้น
ไซส์2 พลังโจมตี/12,000 พลังป้องกัน/8,000(มี4ใบ) 2คริติคอล
ร่างพัฒนา:โอเวอร์ก็อด รูเลอร์ เซราฟ
สกิล: สามารถคอลได้เมื่อโซลแฟสการ์ดครบ10ใบ วางทับแฟสการ์ด เมื่อลงสนามนำการ์ดทุกใบกลับขึ้นมือและคอลลงมาได้จาการเปิดการ์ดใบบนสุดของกอง ตามจำนวนการ์ดที่ถูกส่งขึ้นมือหากมีไอเทมหรือเวทมนต์ให้นำไปไว้ใต้กองแทน คอลได้ต้องเป็นมอนสเตอร์เท่านั้น มีผลไม่ถูกทำลาย,ไม่กลับขึ้นมือ,ไม่รับผลสกิลจากฝ่ายตรงข้ามทั้งหมด
เมื่อถูกคอลลงบนแฟสการ์ด การ์ดในแฟสการ์ดจะกลายเป็นพลังชีวิตเพิ่มให้ไฟท์เตอร์ทั้งหมดแต่เป็นข้อเสียที่ไม่สามารถเอาการ์ดในนั้นเป็นโซลได้อย่างเอิร์ธดราก้อนและพอเป็นร่างนี้จะไม่สามารถเพิ่มการ์ดในแฟสได้อีก อีกทั้งจะโจมตีได้แค่การ์ดนี้เท่านั้น มอนสเตอร์ทุกช่องในสนามที่ถูกส่งขึ้นมือจะคอลอีกไม่ได้ การโจมตีทั้งหมดของฝ่ายตรงข้ามจะทำได้ต่อเมื่อทิ้งการ์ดหนึ่งใบทุกครั้ง ไม่ทำจะไม่สามารถโจมตีได้และไม่สนสกิลใดๆ การ์ดใบนี้จะถูกทำลายเมื่อการ์ดพลังชีวิตไฟท์เตอร์หมดลง
เมื่อโจมตีสามารถจ่าย1เกจหรือทิ้งการ์ดในมือ1ใบเข้าแฟสการ์ด เพื่อลดพลังป้องกันมอนสเตอร์เป้าหมายได้5,000 หากมอนสเตอร์ตนนั้นพลังป้องกันเหลือ0จะต้องถูกทำลาย สกิลนี้ใช้ได้ไม่เกิน2ครั้ง
ไซส์เป็นแฟสการ์ด พลังโจมตี/20,000 พลังป้องกัน/5,000(มี3ใบ) 3คริติคอล
(แต่มันจะมีมอนสเตอร์ยกเลิกสกิลหลายตัวนะค่ะ กลัวจะสับสน ถ้าเกิดว่ามอนสเตอร์ตัวนี้ถูกคอลมาก่อน สกิลทำลาย,ยกเลิกหรือทำลายสกิลของฝ่ายตรงข้ามจะใช้ไม่ได้ผลกับการใบนี้)
มอนสเตอร์ไซส์1
มังกรดวงดาราหงส์ ซิกนัส
สกิล: เมื่อถูกคอลนำการ์ด1ใบเข้าแฟการ์ด หรือเพิ่มพลังชีวิต1หน่วย เลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง
ไซส์1 พลังโจมตี/5,000 พลังป้องกัน/5,000(มี3ใบ) 1คริติคอล
มังกรดวงดาราสุนัขล่าเนื้อ เซเบอุส
สกิล: เมื่อถูกคอลเลือกการ์ด1ใบจากเด็คขึ้นมือ เพิ่มพลังชีวิต1หน่วย
ไซส์1 พลังโจมตี/5,000 พลังป้องกัน/5,000(มี3ใบ) 1คริติคอล
มังกรดวงดาราม้าบิน เพกาซัส
สกิล: เมื่อถูกคอลหากบนสนามมีเทพแห่งการสรรสร้างโลก ไลฟ์ดราก้อน ไซส์มอนสเตอร์ทุกตัวลดเหลือ0ทั้งหมด
ไซส์1 พลังโจมตี/7,000 พลังป้องกัน/4,000(มี2ใบ) 2คริติคอล
มอนสเตอร์ไซส์2
นักรบมังกรผู้สร้างสรรวารี ควาฟิเรส
สกิล: เมื่อถูกคอลมีเทพการสรรสร้างโลก ไลฟ์ดราก้อนการโจมตีจะโจมตีเพิ่มอีก1ครั้ง และเมื่อโจมตีสำเร็จเพิ่มการ์ดในแฟส1ใบ
ไซส์2 พลังโจมตี/8,000 พลังป้องกัน/8,000 มีสกิลมูฟกับดับเบิ้ลแอคแทค(มี4ใบ) 2คริติคอล
นักรบมังกรผู้สร้างสรรบุปผา เซเลฟิโอน่า
สกิล: จ่าย2เกจและนำการ์ดเข้าโซลแฟสการ์ด2ใบ เมื่อถูกคอลทำลายมอนสเตอร์ฝ่ายตรงข้ามที่พลังป้องกันน้อยกว่าพลังโจมตีของตน1ใบ หากทำลายสำเร็จได้พลังชีวิตเพิ่ม1หน่วย
ไซส์2 พลังโจมตี/8,000 พลังป้องกัน/5,000 มีสกิลดับเบิ้ลแอคแทค(มี4ใบ) 2คริติคอล
นักรบมังกรผู้สร้างสรรเปลวเพลิง เฮสต้า
สกิล: จ่าย1เกจและนำการ์ดเข้าโซลแฟสการ์ด1ใบ เมื่อถูกคอลเพิ่มพลังชีวิต2หน่วย ทุกครั้งที่มอนสเตอร์ฝ่ายตัวเองโจมตีเพิ่มการ์ดในแฟสการ์ด1ใบทุกครั้ง ถ้าเพิ่มมากกว่า2ใบสร้างความเสียหายโดยตรงให้อีกฝ่าย1หน่วย(การโจมตีที่ว่าไม่นับตัวเองหากใช้สกิลสร้างความเสียหาย)
ไซส์2 พลังโจมตี/10,000 พลังป้องกัน/2,000 มีสกิลดับเบิ้ลแอคแทค(มี2ใบ) 1คริติคอล
นักรบมังกรผู้สร้างสรรพายุเยือกเเข็ง ทอร์เฟลิกเชี่ยน
สกิล: สามารถคอลมอนสเตอร์ตัวนี้ได้เมื่อแฟสการ์ดหรือพลังชีวิตมี8ขึ้นไป เมื่อถูกคอลสร้างความเสียหายโดยตรงกับอีกฝ่าย1หน่วย และทุกครั้งที่มอนสเตอร์อีกฝ่ายถูกทำลายพลังชีวิตฝ่ายตัวเองเพิ่ม1หน่วย
ไซส์2 พลังโจมตี/8,000 พลังป้องกัน/8,000 มีสกิลดับเบิ้ลแอคแทค(มี2ใบ) 2คริติคอล
มอนสเตอร์ไซส์3
มังกรผู้ควบคุมสร้างสรรสรรค์ โอลิมเพีย
สกิล: จ่าย2เกจคอลการ์ดใบนี้มาป้องกันการโจมตีหรือสกิลของฝ่ายตรงข้ามได้1ครั้งต่อ1เทิร์น บนมือหรือในเด็ค
ไซส์3 พลังโจมตี/9,000 พลังป้องกัน/9,000 (มี2ใบ) 2คริติคอล
มังกรผู้ควบคุมสร้างสรรนรก ไทเทเนี่ยน
สกิล: จ่าย3เกจหลังเสียพลังชีวิตทั้งหมดจากการโจมตีของฝ่ายตรงข้าม และจะแพ้ในเทิร์นถัดไปของฝ่ายตรงข้าม ทำการจั่วการ์ดใหม่6ใบเพิ่มพลังชีวิต1หน่วย ใช้สกิลได้1ครั้งต่อ1เทิร์น
ไซส์3 พลังโจมตี/7,000 พลังป้องกัน/7,000 มีสกิลดับเบิ้ลแอคแทค(มี2ใบ) 2คริติคอล
การ์ดเวทย์มนต์
คัมภีร์ลับของแอตลาส อินเฟ็ค
สกิล: เป็นเวทมนต์ติดตั้ง ทุกเทิร์นของตัวเองเพิ่มการ์ดในแฟสการ์ดตามจำนวนเกจที่มีของตัวเอง หากมี3ใบขึ้นไปพลังชีวิตเพิ่มอีก2หน่วย หากแฟสการ์ดสามารถคอลโอเวอร์ก็อด รูเลอร์ เซราฟ ทุกครั้งที่โจมตีเราสามารถเลือกการ์ด1ใบจากแฟสการ์ดขึ้นมือได้ 1ครั้งต่อ1เทิร์น
สกิลที่2:เมื่อมีโอเวอร์ก็อด รูเลอร์ เซราฟในสนามสามารถนำการ์ดใบนี้เข้าแฟสการ์ด หากการ์ดใบนี้ออกจากสนามทำลายการ์ดทุกใบที่ไม่มีชื่อ'Dragod'(มี3ใบ)
เนตรคำพิพากษา
สกิล: เวทย์มนต์สวนกลับ ยกเลิกสกิลการ์ดของอีกฝ่าย(มี4ใบ)
หมอกย้อนกาลเวลาแห่งการพิพากษา
สกิล: ร่ายเมื่อในแฟสการ์ดมีการ์ด10ใบขึ้นไป ทำลายมอนสเตอร์ที่ไม่มีชื่อเผ่า'ดราก็อด' ของทั้งสองฝ่ายและสร้างความเสียหายเพิ่ม2หน่วย(มี3ใบ)
โล่มหากาลดราก็อด
สกิล: ป้องกันการโจมตีทุกอย่าง ทั้งการโจมตีของมอนสเตอร์,สกิล,เวทย์มนต์สวนกลับและการไม้ตาย(มี4ใบ)
ไอเทม
หนังสือตำนานวันสิ้นโลก
สกิล: สวมใส่เมื่อมีการ์ดเข้าแฟสการ์ดกี่ใบก็ได้ เมื่อมอนสเตอร์ฝ่ายเราโจมตีทำลายไอเทมของอีกฝ่าย1ใบแลกกับจ่ายพลังชีวิตสองหน่วยโดยไม่สนสกิล หากแฟสการ์ดเรามีการ์ด5ใบขึ้น(3ใบ)
การ์ดไม้ตาย
เซราฟ เซรอสเรย์
สกิล: จ่าย3เกจ เมื่อในสนามมีโอเวอร์ก็อด รูเลอร์ เซราฟหรือเทพแห่งการร้างสรรโลก ไลฟ์ดราก้อนและอีกฝ่ายมีพลังชีวิตต่ำกว่า6 ในสนามมีมอนสเตอร์น้อยกว่า ทำลายพลังชีวิตอีกฝ่าย10หน่วยโดนตรงโดยไม่สนสกิล(มี2ใบ)
อื่นๆ:บัดดี้ของมิสุกิไม่มีร่างจำแลง จะอยู่ในคอทเเก็ตเจ็ทตลอด เวลาจะคุยกันจะใช้พลังจิตสื่อสารกับคนที่ต้องการ
จุดเด่นของ'มีเทียร์เรลเวิลด์' คือการเล่นกับแฟสการ์ด คอลมอนสเตอร์ทับแฟสการ์ดที่มีผลไม่ถูกทำลาย,ไม่กลับขึ้นมือ,ไม่รับผลสกิลจากฝ่ายตรงข้ามทั้งหมด เป็นเวิลด์เทพเจ้าที่ใช้ต่อสู้กับไทม์เวิลด์ แต่สำหรับไลฟ์ดราก้อนจะเน้นพลังชีวิต มอนสเตอร์ฝ่ายนี้เมื่อถูกทำลายไม่ว่าจะไซส์เท่าไรก็จะได้รับพลังชีวิต1หน่วยทุกครั้ง
และการ์ดมีความสามารถคล้ายหรือเหมือนกัน
การ์ดทุกใบในเด็คเป็นเผ่า :Dragod/ดราก็อด
ความคิดเห็น