[FanFic] Mobile Suit Gundam OO ข้ามมิติมาเป็นกันดั้มไมสเตอร์พระผู้ช่วย(รีไรท์) - นิยาย [FanFic] Mobile Suit Gundam OO ข้ามมิติมาเป็นกันดั้มไมสเตอร์พระผู้ช่วย(รีไรท์) : Dek-D.com - Writer
×

    [FanFic] Mobile Suit Gundam OO ข้ามมิติมาเป็นกันดั้มไมสเตอร์พระผู้ช่วย(รีไรท์)

    โดย TimeReture

    ปีคริสต์ศักราช 2,314 หลังจากผ่านช่วงเวลาสครามอันยาวนาน เนื่อเรื่องที่ควรจะเป็นการรุกรานของELSก็ไม่ใช่ แต่เป็นเรื่องราวของหญฺิงสาวผผู้อยากช่วยเหลือและทำให้พวกพ้องมีเป้าหมายหลังจบสงครามครั้งใหม่

    ผู้เข้าชมรวม

    9,504

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    145

    ผู้เข้าชมรวม


    9.5K

    ความคิดเห็น


    137

    คนติดตาม


    239
    จำนวนตอน :  39 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  19 ส.ค. 64 / 22:49 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


       คุณเคยคิดบ้างไหมว่าฟ้ากับดินจะมีวันหนึ่งที่สามารถสัมผัสกันได้

    ซึ่งมันก็เป็นไปไม่ได้

    แต่

    ถ้าเป็นดอกไม้ละ?...ดอกไม้จะทำแบบนั้นได้รึเปล่า?


    แนะนำตัวละคร

    (ภาพประกอบ)
    "เซ็ทสึนะฉันนับถือในความมุ่งที่จะขจัดสงครามของนายนะ แต่ถ้าต้องรอนานตั้ง50ปีเพื่อไปคุยกับELSแล้วถึงเข้าใจสิ่งที่จะทำหลังจากนี้สำหรับฉันมันนานไปนะคะ ดั่งนั้นฉันอยากจะช่วยพวกเธอทุกคคนรวมทั้งผู้คนที่พพบเจอให้เข้าใจความหมายหลังสงครามเองคะ ให้คุณหาเหตุผลในการมีชีวิตกับคนที่คุณเชื่อมั่นเพื่อที่ซักวันต้องห่างกันความรู้สึกดีๆเหล่านั้นมันจะกลายมาเป็นพลังให้คุณก้าวไปข้างหน้านะคะ"

    ชื่อ:ลิเลีย วีเลต้า(code name)/จิยุ ยูกิชิโระ(ชื่อจริง)

    อายุ:21ปี

    นิสัย:เป็นคนพูดลงท้ายมีหางเสียงทุกครั้ง เวลาอยู่คนเดียวมักจะมีสีหน้านิ่งเฉยจนมองผ่านๆนึกว่าเป็นผู้หญิงเย็นชา ชอบการสังเกตุผู้คนและเล่นเครื่องดนตรีอย่างโอคาริน่าได้ระดับหนึ่ง ในอีกโลกจะคอยรับฟังปัญหาของคนอื่นเสมอ(เพราะรู้นิสัยของบางคนคราวๆแล้ว//ไรท์)

     ประวัติโลกเดิม:หญิงสาวธรรมดาที่มีความฝันอยากจะเป็นนักสังคมสงเคราะห์และนักเขียน เธอชอบดูอนิเมชั่นและอ่านหนังสือทางด้านจิตใจคนโดยเฉพาะ'กันดั้ม'ที่สอนและให้ข้อคิดกับเธอตั้งแต่ยังเด็ก เธอชอบเรื่องMobile Suit Gundam OOมากเพราะเธอรู้สึกเห็นใจตัวละครทุกคน สงครามที่แย่งชิงความสุขไปมันเจ็บปวดกับชีวิตที่ทำได้แค่การต่อสู้มันทำให้เธอเห็นใจพวกเขาเลยอยากลองเขียนนิยายเรื่องนี้ โดยสร้างตัวเอกที่จะเป็นตัวแทนของเธอคอยแนะนำสิ่งดีๆให้

      ประวัติโลกใหม่:จิยุได้ใช้ชื่อโดยเป็นcode nameเช่นเดียวกับตัวเอกทั้งสี่คน ในโลกของกันดั้มที่เธอได้เข้ามานั้นต่างจากปกติเพราะเธออยากจะพิสูจน์ความรู้สึกของตัวละครว่าใจที่แท้จริงของพวกเขาเป็นยังไง โดยเฉพาะเซ็ทสึนะ เอฟ เซย์เอคนที่เธออยากจะรู้ว่าที่สุดในเรื่อง


    เนื้อเรื่องโดยย่อ(เนื้อเรื่องที่นางเอกเขียนเอาไว้ก่อนจะข้ามมิติมา)

    ในA.D2,314 หลังจากการปราบปรามกองกำลังอิสระA-lawsของสหพันธ์ได้สำเร็จ เกาหลีเหนือหนึ่งในสมาชิกของสหพันธ์ก็ถอนตัวออกไปตั้งองค์กรใหม่ที่ชื่อ'แนวหน้ามนุษย์ชาติAccuracy Symbol'' โดยมีจุดประสงค์ในการกำจัดเซเลสเทียลบีอิ้งกับแทรกแทรงทางการเมืองของโลกเพื่อผลประโยชน์ฝ่ายตนสำหรับขึ้นมาเป็นมหาอำนาจของโลก องค์กรนี้เติบโตอย่างรวดเร็วภายในสองปีหลังสงครามยุติจากการรวมตัวกันของคนทั่วโลกมาอาศัยในประเทศที่ปิดตายจากสังคมภายนอก พวกเขาทำทุกอย่างเพื่อให้เป้าหมายสำเร็จโดยไม่เลือกวิธีการ

        แต่จิยุยังเขียนไม่จบและเธอเกิดความสงสัยในตัวพระเอกอย่างเซ็ทสึนะถึงปริศนาท้ายเดอะมูฟวี่ของเรื่อง พระผู้เป็นเจ้าอย่าง'อดัม'เห็นถึงจิตใจที่มุ่งมั่นของเธอจึงส่งเธอให้มาในเรื่องที่ตัวเองเป็นคนเขียน และด้วยความที่มันยังไม่จบจิยุจึงไม่รู้ว่าสถานการณ์ข้างหน้ามันจะเป็นยังไง....

    ไม่แน่....เธออาจจะต้องตายในสงครามที่เธอเป็นคนกำหนดขึ้นมาก็ได้


    ปล. การที่จิยุเขียนเรื่องขึ้นมาแบบนี้เพราะเธอต้องการพิสูจน์ใจคน ถ้าให้อยู่ในโลกที่สงบสุขต่างจากความเป็นจริงของเรื่องเธอก็คงไม่ได้เห็นความรู้สึกของคนที่อยากรู้แน่นอน แต่ก็ดันเกิดเรื่องไม่คาดฝันที่เธอคาดเดาไม่ถึงด้วย



    ----------------------------------------------------

    เนื้อหาจะมี25ตอน

    ถ้าให้ดีก็อาจจะแต่งตอนพิเศษเป็นเดอะมูฟวี่ตามต้นฉบับ
    แต่เอาตัวเองเข้าไปแทรก

    ประกาศรีไรท์


    ขอแจ้งให้นักอ่านทุกคนที่ติดตามนิยายเรื่องนี้ทราบนะคะว่าไรท์จะขอทำการรีไรท์เนื้อเรื่องใหม่บางส่วนเพื่อให้มันมีความข้องตัวกับเนื้อหาหลักนิดนึดในตอนที่1-5เพื่อขยายความตัวละครเพิ่มเติมและหลังจากนั้นตอนที่27จะไปสู้ช่วงท้าย

    ปล.ตอนแรกว่าจะเปลี่ยนใหม่หมดดูจากกำลังแล้วไม่น่าไปรอด ขอแจ้งให้ทราบนะจุดๆนี้นะคะ


    ฝากติดตามและคอมเม้นเป็นกำลังใจให้นักเขียนด้วยนะคะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น