HARAKIRI เพลงดาบมรณะ - นิยาย HARAKIRI เพลงดาบมรณะ : Dek-D.com - Writer
×

    HARAKIRI เพลงดาบมรณะ

    โดย Tigerzero

    การเดินทางของชายที่เต็มไปด้วยความแค้น เรื่องราวของกลุ่มมือสังหารที่คิดจะปกครองและควบคุมประเทศให้อยู่ในกำมือของพวกเขา ทำให้เกิดเรื่องราวต่างๆ มากมายทั้ง กิเลส ตัณหา อำนาจ ความรัก และ ความแค้น

    ผู้เข้าชมรวม

    150

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    150

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  ผจญภัย
    จำนวนตอน :  6 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  10 พ.ย. 59 / 12:31 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    แนะนำตัวก่อน


    ผมเป็นคนที่ชอบเรื่องราวของยุคสมัยที่ยังมีชนชั้นศักดินา การเมืองการทำสงคราม ชิงไหวชิงพริบ นักดาบ นินจา ซามูไร รวมทั้ง หนังจีน ซีรีย์เกาหลี มีหลายเรื่องที่ผมประทับใจและเป็นแรงบัลดาลใจในการแต่งเรื่องนี้ขึ้น ผมไม่เคยเขียนนิยายมาก่อนเพราะฉะนั้นทุกท่านที่สละเวลาเข้ามาอ่านสามารถ ติชม วิจารณ์ ข้าพเจ้าได้ ผมรับฟัง ทุกคำติชม วิจารณ์ ทุกชนิด อย่าได้เกรงใจเพื่อพัฒนาฝีมือ


    ขอบคุณทุกท่านครับ


    โดย Tigerzero




    เรื่องราวของ HARAKIRI เพลงดาบมรณะ


    ในยุดสมัยที่ดาบยังเป็นอาวุธที่ยิ่งใหญ่ และมหาอำนาจได้ขยายอาณาจักรเพื่อยึดครองอาณาเขต ปลาใหญ่กินปลาเล็ก ผู้แข็งแกร่งเท่านั้นที่จะได้ครอบครองทรัพยากรอันมีค่า ผู้อ่อนแอย่อมตกเป็นเหยื่ออันแสนหอมหวานของผู้ยิ่งใหญ่ . . .


    แนะนำ ที่ตั้งของแต่ละประเทศ



    นาปอน(สีแดง) เคยเป็นแค่ประเทศเล็กๆแต่พวกเขาได้ต่อสู้รุกรานประเทศใกล้เคียงจนเป็นประเทศอันยิ่งใหญ่และแข็งแกร่งที่สุด นาปอนได้ทำการขยายอำนาจของตนเพื่อปกครองดินแดนของผู้อื่นที่อ่อนแอกว่า พวกเขามีกองกำลังทหาร อาวุธยุทโธปกรณ์ ที่เหนือกว่าประเทศอื่นมากมายหลายเท่านัก เมื่อนาปอนยึดอาณาเขตใกล้เคียงได้แล้วจึงเริ่มสร้างเรือและแล่นผ่านทะเลมาขยายอาณาเขตในดินแดนใหม่ที่อุดมสมบรูณ์กว่า หลายประเทศต้องตกเป็นเมืองขึ้น ชื่อประเทศต่างๆในแผนที่ถูกลบไปจากหน้าประวัติศาสตร์ นาปอนขยายอาณาเขตปกครองได้อย่างรวดเร็ว จนเป็นประเทศที่ยิ่งใหญ่ แต่พวกเขาก็ยังไม่พอใจเพราะยังมีประเทศที่ค่อยขัดขว้างนาปอนอยู่ตลอดคือ ประเทศแทโย


    แทโย(สีน้ำเงิน) เป็นประเทศที่อุดมไปด้วยทรัพยากรอาหาร การเกษตร อากาศไม่หนาวจัด พื้นดินเต็มไปด้วยแร่ธาตุเหมาะแก่การเพาะปลูก มีอ่าวติดทะเลและท่าเรือ มันคือแหล่งทรัพยากรอันมีค่าต่อการเดินทัพ แทโยแตกต่างกับนาปอนมากที่มีภูมิอากาศหนาวแนบและแห้งแร้ง ทำให้ชาวนาปอนนั้นค่อนข้างเป็นคนแข็งแกร่งสู้ชีวิตและเอาจริงเอาจังกับทุกเรื่องไม่เสียเวลากับเรื่องไม่มีประโยชน์สาระใดๆ เพราะเวลาที่เสียไปนั้นหมายถึงชีวิต


    ชินนา(สีเขียว) เป็นประเทศที่มีพื้นที่กว้างใหญ่ที่สุดแต่มีปัญหาทางการเมืองภายในประเทศเกิดการชิงบังลังฆ่าฟันกันเองทำให้ประเทศยังอ่อนแออยู่มาก ถึงจะมีเส้นทางการค้าติดต่อกับประเทศอื่นมากมาแต่ไร้ซึ่งคนบริหารที่ดี และตอนนี้ยังถูกรุกรานจาก นาปอน อย่างหนักพวกเขากำลังเสียพื้นที่อาณาเขตให้นาปอนเรื่อยๆ แต่โชคยังดีที่พวกเขามีพันธมิตรอย่าง แทโย ค่อยส่งเสบียงรบช่วยทำให้ ชินนา ยังต่อต้านการรุกรานจาก นาปอนได้ ด้วยเหตุนี้ทำให้ นาปอน คิดวางแผนกำจัดประเทศ แทโย เสียก่อนเมื่อหมดเสบียงรบทัพของ ชินนา ก็ย่อมผ่ายแพ้ไปในที่สุดโดยอาศัยความร่วมมือจาก . . . พรรคเงา




    พรรคเงา กลุ่มมือสังหารเก่าแก่ที่รวบรวมนักฆ่าที่เก่งที่สุด ค่อยช่วยเหลือประเทศแทโยมาช้านานแต่เมื่อประเทศมหาอำนาจอย่างนาปอนรุกรานเข้ามา พวกเขากลับแปรพักต์ช่วยเหลือวางแผนให้นาปอนยึดประเทศแทโยได้สำเร็จจนนาปอนได้แทโยเป็นอาณาเขตเมืองขึ้น แต่นี้เป็นเพียงจุดเริ่มต้นความทะเยอทะยานของพวกเขา . . .


    จบบทแนะนำ


    ตัวละครสำคัญของเรื่อง (รูปนักแสดงต้นแบบตัวละคร)



    มูชิน ตัวเอก




    ชูอิน นางเอก ลูกศิษย์ของ ซีโร




    เรอิน ลูกสาวคนโตประมุขพรรคเงา





    เซนไก เทพแห่งดาบ




    ซีโร ผู้อาวุโสพรรคเงา


    นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้น ชื่อตัวละคร ชื่อสถานที่ ไม่มีความหมาย นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องแต่งขึ้นทั้งหมดหากคล้ายกับบุคคลใด หรือสถานที่ใด โปรดเข้าใจด้วยว่าผู้แต่งไม่มีเจตนา เพียงแต่ต้องการให้มีความสมจริงตามแบบได้ที่วางเอาไว้




    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น