พยาบาทรักคำสาปไอยคุปต์ - นิยาย พยาบาทรักคำสาปไอยคุปต์ : Dek-D.com - Writer
×

    พยาบาทรักคำสาปไอยคุปต์

    “...ข้า เซตาฟาโรห์ผู้เป็นใหญ่แห่งลุ่มน้ำไนล์... ขอเคียดแค้นชิงชัง หญิงร้าย ชายอัปรีย์ อีกทั้งนครแห่งนี้ แม้นกายข้าสิ้นสูญเป็นจุลผง ข้าขอหวนกลับมา เข่นฆ่า… ฆ่า… ฆ่า… ฆ่าพวกมันให้สิ้น… ทุกชาติไป”

    ผู้เข้าชมรวม

    145

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    20

    ผู้เข้าชมรวม


    145

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    2
    จำนวนตอน :  7 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  28 ก.ย. 67 / 18:49 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    นิยายเรื่องนี้ Writer ได้เขียนไว้นานแล้ว แต่หยิบมารีไรท์ใหม่ 

    Writer เป็นเพียงนัก (อยาก) เขียนที่มีฝันเหมือนทุกๆ คน หากมาลงให้อ่านช้าบ้าง ต้องขออภัย เนื่องจาก writer เป็นพนักงาน มีงานประจำทำค่ะ ขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาอ่านและติดตามนิยายของ เทียรดา มาไว้โอกาสนี้ด้วย 

     

    พยาบาทรักคำสาปไอยคุปต์

    เจ้าหญิงคามุลย์ (เกิดใหม่เป็นแองเจลีน่าในภพปัจจุบัน) หายไปพร้อมกับพระอนุชาธิราชแห่งอียิปต์ เจ้าชายมาคีอูส (เกิดใหม่เป็นบรรทายในภพปัจจุบัน) เมื่อทราบข่าวทำให้ เซตาฟาโรห์ พิโรธเป็นอย่างมากแต่ขณะนั้นเป็นเวลาเดียวกับที่ อาณาจักรลิเบียยกทัพมาประชิด เซตาฟาโรห์นำกำลังทหารออกไปรบในขณะที่พระทัยว้าวุ่นเรื่องเจ้าหญิงคามุลย์ ซึ่งในที่สุดพระองค์ก็เป็นฝ่ายพ่ายแพ้ให้กองทัพอาณาจักลิเบีย

    การสงครามครั้งนี้ เซตาฟาโรห์ได้รับบาดเจ็บสาหัส และเรื่องเสียดินแดนอียิปต์ให้อาณาจักรลิเบีย ทำให้พระองค์ทรงโกรธแค้น และกล่าวโทษว่าเป็นความผิดของเจ้าหญิงคามุลย์และพระอนุชามาคีอูสเป็นสาเหตุ ความเศร้า หดหู่ เสียพระทัย ทำให้เซตาฟาโรห์ปลิดชีพพระองค์เองด้วย กริชศักดิ์สิทธิ์ ต่อหน้าเทพเซต ในวิหารแห่งเทพเจ้า ก่อนตายได้สาปแช่งขอพยาบาทเจ้าหญิงคามุลย์และพระอนุชามาคีอูสต่อหน้าเทพเจ้า จะจองล้างจองผลาญทั้งคู่ทุกชาติ

    ด้วยเหตุนี้ทำให้อำนาจลึกลับเหนือธรรมชาติ ได้ดึงบรรทายและแองเจลิน่ากลับไปสู่อตีตกาล ย้อนเวลาไปแก้ไข ไปทำให้ทุกอย่างกลับเข้าที่เข้าทาง 

    การผจญภัยอันระทึกขวัญได้เริ่มต้นขึ้น พร้อมๆ กับความรักของบรรทาย นายทหารหนุ่มกับ นักโบราณคดีสาวลูกครึ่งแองเจลิน่าได้เริ่มก่อนตัว ทั้งสองต้องฟันฝ่าโลกเวทมนตร์ ปีศาจ ผีดิบ และสัตว์ประหลาด ในอณาจักรก่อนคริสตกาล…มาติดตามกันและมาเอาใจช่วยคนทั้งคู่กันค่ะ 

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น