Light of The Elemental - อภินิหารตำนานมหาจตุรธาตุ - นิยาย Light of The Elemental - อภินิหารตำนานมหาจตุรธาตุ : Dek-D.com - Writer
×

    Light of The Elemental - อภินิหารตำนานมหาจตุรธาตุ

    คุณเชื่อไหมว่าเหล่าตัวละครในนิทานปรำปรามีอยู่จริง...... คุณเชื่อในความพิเศษของมนุษย์ไหม...... "ถ้าคุณไม่เชื่อก็ไม่เป็นไร แต่ผมมีเรื่องจะเล่าให้ฟัง"

    ผู้เข้าชมรวม

    333

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    59

    ผู้เข้าชมรวม


    333

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    1
    หมวด :  ผจญภัย
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  26 ก.ค. 66 / 14:54 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    "คุณเชื่อไหมว่าเหล่าตัวละครในวรรณกรรมมีอยู่จริง"

    "คุณจะเชื่อไหมว่าเรื่องราวในบันทึกของผมที่คุณกำลังอ่านอยู่นี้ มันคือเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริง มันเป็นทั้งจุดจบของโลกใบเก่าและเป็นทั้งจุดเริ่มต้นโลกใบใหม่"


    หลังจากการระบาดครั้งใหญ่ของโรคติดต่อประปลาดที่ได้สร้างความหวาดหวั่นและคร่าชีวิตเหล่ามวลมนุษย์ไปกว่าครึ่งโลกได้สิ้นสุดลง ในวันที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2574 ได้มีนักวิทยาศาสตร์คนหนึ่งนามว่า "เจมส์ เอลนอทช์" ได้ทำการทดลองเกี่ยวกับความสามารถพิเศษตามธรรมชาติที่แอบแฝงอยู่ในตัวมนุษย์ โดยให้อาสาสมัครกลุ่มหนึ่งฝึกสมาธิอย่างจิงจัง โดยมีการเฝ้าสังเกตุการณ์ด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงอยู่ตลอดเวลา

    ไม่นาน "เจมส์ เอลนอทช์" ก็ได้ค้นพบความลับอันยิ่งใหญ่ของมนุษย์จากการทดลองและเฝ้าสังเกต เขาพบว่าเมื่อมนุษย์มีระดับสมาธิที่สูงขึ้น มนุษย์ผู้นั้นจะสามารถควบคุมธาตุที่เข้ากับตนเองได้ โดยแบ่งได้เป็นสี่ธาตุ ดิน น้ำ ลม ไฟ การค้นพบครั้งนี้ ได้สร้างความแตกตื่นและเปลี่ยนแปลงโลกนี้ไปอย่างสิ้นเชิง

    15 ปีต่อมาการควบคุมพลังธาตุในหมู่มนุษย์ได้กลายเป็นเรื่องปกติธรรมดาที่สามารถเห็นได้ในชีวิตประจำวันไปแล้ว แต่มันไม่ใช่เรื่องที่น่าสนใจเท่ากับการค้นพบโลกคู่ขนานอย่างเป็นทางการโดยรัฐบาลอเมริกา ซึ่งเรื่องที่ทำให้ผู้คนตกตะลึงไปทั้งทั่วโลกคือโลกคู่ขนานเหล่านั้นเป็นโลกที่ซึ่งเป็นที่อยู่ของ เทพ, เทวดา, ยักษ์, สัตว์เทพ, และเหล่าตัวละครในนิทานปรำปรา

    ถึงแม้ว่าจะค้นพบโลกคู่ขนานแล้วแต่เหล่านักวิทยาศาสตร์ก็ทำได้แค่เพียงศึกษาและสังเกตุการณ์โลกคู่ขนานผ่านจอมอนิเตอร์เท่านั้น เนื่องจากยังไม่มีวิธีการใดที่จะสามารถส่งมนุษย์ข้ามไปยังโลกคู่ขนานเหล่านั้นได้ อย่างไรก็ดีความอยากรู้อยากเห็นของมนุษย์ที่ไม่เคยสิ้นสุดนั้นมักจะสร้างหายนะให้เกิดขึ้นเสมอไม่ว่าจะอยู่ในยุคไหนก็ตาม

    7 ปีหลังจากการค้นพบโลกคู่ขนาน ณ วันที่ 13 ธันวาคม 2596 รัฐบาลอเมริกาก็ยังดำเนินการทดลองเปิดมิติเพื่อที่จะส่งมนุษย์ข้ามไปยังโลกอีกฝั่ง การทดลองครั้งนี้เหมือนจะดำเนินผ่านไปได้ด้วยดี แต่ในขณะที่การทดลองเปิดมิติจะสำเร็จนั้นกลับเกิดข้อผิดพลาดขึ้นอย่างกระทันหันซึ่งส่งผลให้เส้นเวลาของโลกคู่ขนานและโลกมนุษย์เกิดการระเบิดขึ้นและยุบรวมกลายเป็นโลกเดียวกัน โลกขยายใหญ่ขึ้นเป็น 10 เท่า แผ่นดินเดิมของมนุษย์ถูกแทรกและถูกผสมด้วยแผ่นดินจากโลกอื่น ตัวละครในนิทานปกรณัม, เทพ, เทวดา, ยักษา และสัตย์เทวะในตำนานก็ต่างปรากฏขึ้นมาบนมาโลก เหล่าเผ่าพันธุ์จากต่างแดนเข้ารุกรานและยึดครองพื้นที่ต่างๆบนโลกใบใหม่ มนุษย์ไม่ได้อยู่บนจุดสูงสุดของห่วงโซ่อีกต่อไป

    .................

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น