The darkness of society - นิยาย The darkness of society : Dek-D.com - Writer
×

    The darkness of society

    โดย Thetom154

    ในสังคมที่มีกระจกทั้งสองด้าน ซึ่งมีด้านที่คนมองไม่เห็นมันอยู่เว้นแต่ว่า คนๆนั้นจะเป็นคนที่ถูกกดขี่จนหมดความศรัทธาในกระจกอีกด้านหนึ่งเท่านั้น

    ผู้เข้าชมรวม

    1,046

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    13

    ผู้เข้าชมรวม


    1.04K

    ความคิดเห็น


    7

    คนติดตาม


    53
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  16 เม.ย. 66 / 16:11 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    มีคนเคยกล่าวว่า มนุษย์นั้นล้วนมีความโลภ ความเห็นแก่ตัวแต่ก็นั่นแหละน้า แค่คำกล่าวนะไม่พอหรอกต้องเห็นด้วยตาตัวเองถึงต้องจะเชื่อ

     

    ในโลกที่มีทั้งด้านมืดและด้านสว่างที่พระเจ้าสร้างมาเพื่อรักษาสมดุลกันแต่ใครจะคิดความสมดุลนั้น ได้ถูกทำลายตั้งแต่มีมนุษย์เกิดมาแล้ว ในโลกที่เกือบร้อยเป็นด้านมืดแต่ก็ยังคงเหลือด้านสว่างแต่มันก็ยังคงน้อยเมื่อเทียบกับด้านมืด แต่ก็นะบอกแล้วความสมดุลนั้นถูกทำลายไปตั้งนานแล้ว แต่ทั้งหมดนี้ก็เพื่อเอาตัวรอดไม่ใช่หรือไง? ทั้งสังคมที่กดขี่คนอ่อนแอในโลกที่ปลาใหญ่กินปลาเล็ก

    สังคนที่เน่าเหม็นจนหมดคำบรรยาย ดังนั้นในโลกนี้จึงมีสิ่งที่เรียกว่า ฮีโร่ ซึ่งฮีโร่มีสิ่งที่เรียกว่าอัตลักษณ์ และคนบนโลกกว่าเก้าสิบนั้นก็มีเหมือนกัน ซึ่งชั่งเหมือนกับพระเจ้าประทานพรให้อย่างไรอย่างนั้นและแน่นอนเมื่อมีคำว่า มี แล้วก็ต้องมากับคำว่า ไม่มี คนที่ไร้อัตราลักษณ์นั้นจะถูกมองเหมือนขยะเดินได้ ตัวไร้ค่า ทั้งที่เป็นมนุษย์เหมือนกันแท้ๆแต่กลับถูกมองเป็นสัตว์ประหลาดซะอย่างนั้น ซึ่งหนึ่งในนั้นที่เป็นคนไรอัตลักษณ์ดันโชคร้ายเป็นผมซะอย่างนั้น ผม มิโดริยะ อิซึคุ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น