ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    END ทัณฑ์รัก ในเพลิงแค้น (BNIOR)

    ลำดับตอนที่ #15 : LOVE OR SEX (PEPIGYOEM)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 685
      69
      24 พ.ย. 63


    LOVE OR  SEX 





    You know our love would be tragic

    So you don’t pay it, don’t pay it no mind

    We live with no lies

    You’re my favorite kind of night




                        ตระกูลปกรณ์วสุนทร คือตระกูลที่มังคั่งที่สุดเพราะทำธุรกิจมากมายทั้งด้านขาวและด้านมืดแต่ส่วนมากจะด้านมืดมากกว่า ด้านขาวเป็นเพียงแค่ธุรกิจเพื่อบังหน้าและตบตาพวกหน้าโง่ทั้งหลาย อธิพันธ์ หรือพ่อของเขาสอนให้เขารู้จักเด็ดเดี่ยวและกล้าตัดสินใจด้วยตัวเอง เขาถูกสอนการต่อสู้ทุกรูปแบบเพื่อที่จะเป็นใหญ่ในธุรกิจอันดำมืด ธุรกิจของปกรณ์วสุนธรมีทั้งบ่อนคาสิโน การค้าประเวณีแต่ถูกกฎหมายและการค้าอาวุธทุกชนิด หลังจากที่สิ้นพ่อของเขา รฐนนท์ขึ้นมาดำรงตำแหน่งแทนคนเป็นพ่อ แรกๆจะมีพวกต่อต้านแต่สุดท้ายพวกมันก็ยอมก้มหัวให้เขาเพราะคนไหนที่มันไม่ซื่อสัตย์เขาก็ไม่เลี้ยงไว้ให้เปลืองข้าวสุก บ่อนคาสิโนส่วนมากถ้าเป็นหญิงสาวมักจะถูกนำมาขัดดอก ถ้าถูกใจเขาก็จะรับไว้เลี้ยงดูแต่ส่วนมากมักจะถูกส่งไปขายบริการ คนที่มันคิดหนีส่วนมากไม่ตายก็พิการเพราะกฎของที่นี่มันมีและกฎมันก็คือกฎ

                   วันนี้เป็นวันที่แสนน่าเบื่ออย่างเช่นทุกวัน เขาเบื่อคนพวกนั้นที่ถูกลูกน้องพามาบริการเขา ซ้ำซากจำเจ วันนี้ร่างสูงจึงตัดสินใจแก้เบื่อโดยการลงไปสำรวจยังบ่อนคาสิโนเพื่อตรวจตราความเรียบร้อยของที่นี่

    " วันนี้ไม่รับเด็กหรอครับ" การ์ดคนสนิทเสนอผู้หญิงมาให้เขา ส่วนมากก็มาจากธุรกิจกามของเขานั้นแหละ 

                   รฐนนท์ส่ายหน้าแทนคำตอบก่อนจะกระชับสูธและเดินลงบันไดเพื่อตรวจตราความเรียบร้อย ก่อนจะสะดุดตากับร่างบางใครคนหนึ่งที่กำลังอยู่ในอ้อมแขนของชายหนุ่มตรงหน้า ใบหน้านวลแต้มยิ้มเล็กๆเมื่อได้เงิน ริมฝีปากเล็กสีชมพูนั่นส่งยิ้มให้กับผู้ชายคนนั้นก่อนจะบรรจงหอมแก้ม หึ 


    รฐนนท์ตัดสินใจเดินกลับไปที่ห้องทำงานก่อนจะถามข้อมูลกับคนที่เพิ่งเจอเมื่อตะกี้


    " ผู้ชายที่เล่นอยู่ที่โต๊ะตรงโซน VIP มันเป็นใคร"


    "อ่อ คุณชานนท์ ลูกชายเจ้าสัวหลี่ครับ นาย"

    งั้นเหรอ งั้นผู้ชายคนนั้นก็คงเป็นเด็กของมันสินะ เขาอยากให้ร่างเล็กๆนั่นมานอนครางใต้ร่างเขาแทนมากกว่า ร่างสูงกระตุกยิ้มก่อนจะสั่งลูกน้องให้สิทธิพิเศษมันเยอะๆโดยเฉพาะเด็กของมัน






    อาโปหลังจากกลับจากคาสิโนสุดหรูนั่นชานนท์ก็พาเขาไปส่งที่บ้าน ร่างสูงจูบลาร่างบางอย่างอ้อยอิ่ง เวลาที่ชานนท์ไปเล่นที่บ่อนมักจะพาอาโปไปด้วย และเป็นคนสอนรูปแบบการพนันทุกอย่างให้ร่างเล็กได้รู้จักและเสพติดมัน ในบางครั้งที่อาโปมักจะขอไปเองยามที่ชานนท์ไม่ว่างแต่ร่างสูงไม่เคยอนุญาต แต่แล้ววันหนึ่งก็มาถึงเมื่อชานนท์ที่ไปดูงานต่างประเทศเป็นเวลาหนึ่งเดือน เขาจึงมีเงินเข้ามาในบัญชีทุกอาทิตย์ครั้งละหลายหมื่นบาทและยังเป็นโชคดีที่ทางสะดวกเขาจึงตัดสินใจนั่งแท็กซี่ไปยังคาสิโนด้วยตนเอง เมื่อไปถึงการ์ดก็เชิญเขาเข้าไปยังโซน VIP 

    ร่างเล็กนำเงินทั้งหมดไปแลกชิปก่อนจะไปที่โต๊ะเพื่อเสี่ยงโชค ทุกครั้งที่เขามากับชานนท์ เขามักจะได้เสมอและวันนี้เขาก็ต้องได้มันมาอีกครั้ง



         ร่างสูงนั่งทำงานอยู่ข้างบนก่อนการ์ดคนสนิทจะมาแจ้งเรื่องที่ทำให้เขายิ้มด้วยความดีใจไม่น้อย เมื่อเด็กน้อยเดินเข้ามาหาเขาถึงที่แถมยังมาคนเดียว

              " ทำยังไงก็ได้ให้เสียและให้มาพบฉันที่ห้อง ถ้าพามาไม่ได้ก็แค่.." ร่างสูงเว้นวรรคก่อนจะล้วงปืนและเตรียมที่จะลั่นไก คนอย่างรฐนนท์ไม่เคยขู่ใคร 

    " ทำให้เสียเยอะๆและให้ข้อเสนอให้มากู้ที่ฉัน"

        

              " ครับๆ" การ์ดคนสนิทรับคำสั่ก่อนจะไปสั่งคนของบ่อนให้ไปคุยกับอาโป


              ร่างเล็กที่โมโหเพราะคิดว่าวันนี้จะได้เงินเป็นกอบเป็นกำกลับไปแต่กลับเสียมากกว่าเงินทั้งหมดไม่เหลือเลยสักนิด อาโปหงุดหงิดก่อนจะตัดสินใจที่จะกลับมาเล่นใหม่ในวันอื่นแต่ถูกการ์ดที่นี่คุมตัวไปที่ใดสักแห่งของคาสิโน ร่างหนาดันเขาให้เขาไปในประตูสีทอง แต่พอจะกลับออกไปประตูถูกล็อคจากข้างนอก ร่างเล็กจึงตัดสินใจเดินเข้าไปข้างใน และเห็นแผ่นหลังของใครสักคนที่นั่งรอเขาอยู่ ร่างสูงหมุนเก้าอี้เเละจ้องมองร่างบาง รฐนนท์เลียริมฝีปากเมื่อมองไปที่เอวบางขอดที่ซ่อนอยู่ เอวคนตรงหน้ายังเล็กกว่าผู้หญิงของเขาอีกมั้ง

    " คุณเป็นใคร แล้วพามาที่นี่ทำไม" 

     “ จุ๊ ๆ ๆ จะไปไหน” เสียงมาจากด้านหลังของเขา อาโปหันขวับด้วยคามไม่พอใจ

                “ ปล่อยกู ต้องการอะไร”

                “ พูดไม่เพราะเลยนะ..” นิ้วเรียวไล้ตามกรอบหน้าอาโปช้าๆ ตอนนี้ขาสั่นไปด้วยความกลัว

                “ อย่ามาแตะ” อาโปปัดมือหนาทิ้ง

                รฐนนท์บีบค้างเล็กด้วยความโกรธที่คนตรงหน้าปัดมือเขาด้วยความรังเกียจ อย่าคิดว่าเขาไม่รู้ว่าผู้ชายตรงนี้ก็ไม่ต่างจากผู้หญิงอย่างว่า แววตาแข็งกร้าวขึ้นมาทำให้อาโปนึกหวั่นจนต้องยอมแพ้

    " ฉันมีข้อเสนอให้ ให้นายมาเป็นเด็กของฉันแล้วจะได้ทุกอย่าง" มือหนาที่บีบคางค่อยๆคลายลง ก่อนใช้นิ้วเรียวค่อยๆไล้ตามใบหน้ารูปไข่ของคนตรงหน้า 


                   อาโปรู้สึกกลัวอย่างบอกไม่ถูก แววตาที่รฐนนท์มองเขาไม่เหมือนกับผู้ชายคนอื่นๆที่มองเขา มันน่าขนลุกมากกว่า อาโปยอมตกลง หลังจากจบกิจกรรมบนเตียงทุกครั้งร่างสูงจะวางบัตรเครดิตไม่จำกัดวงเงินให้และเงินอีกหลายหมื่นวางไว้ให้ 

    " กฎของการเป็นเด็กของฉัน อย่าหักหลังฉันหรือนอกใจ"

    " และเลิกยุ่งกับผู้ชายของนายทั้งหมดและหยุดอยู่แค่ที่ฉัน ถ้าจับได้ว่านายนอกใจไม่นายก็มันที่จะต้องตาย" รฐนนท์เอ่ยเสียงเย็น ก่อนจะลุกออกจากเตียงทิ้งร่างเล็กที่กำลังแต่งตัว 

    ทุกครั้งที่เขามาที่คาสิโน เพื่อมาหารฐนนท์มักจะจบลงที่ เซ็กส์ เพียงเท่านั้น เขาทำแบบนี้เพราะเงิน เขาไม่อยากใช้ชีวิตจนๆเหมือนเมื่อก่อนหลังจากที่พ่อแม่ของเขาเสีย ข้าวของทุกอย่างถูกยึดด้วยฝีมือของป้าหอบทรัพย์สินไปเยอะเหลือให้พวกเขาสองพี่น้องไว้ไม่กี่บาทจนพวกเขาต้องหางานทำในการดำรงชีวิตอยู่ต่อ จะว่าเขาร้ายเขาก็ถือว่าเขาร้ายเพราะโลกนี้สอนให้เขาต้องร้าย คงมีแต่น้องชายเขาที่มองโลกในแง่ดีแค่คนเดียว 















    ตอนนี้ แต่งแถมเล่นๆ เฉยๆ 

    ไม่มีไรมว๊ากกก 

    แล้วเจอกัน ตอนที่ 12  สวัสดี สวีดัด


         

        

     



                 แนบรูปชานนท์

      

    B
    E
    R
    L
    I
    N
    ?
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×