Panzer Divition go to Gensokyo [-装甲師団は幻想郷へ行く-] - นิยาย Panzer Divition go to Gensokyo [-装甲師団は幻想郷へ行く-] : Dek-D.com - Writer
×

    Panzer Divition go to Gensokyo [-装甲師団は幻想郷へ行く-]

    โดย The_TimeSky

    จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อกองร้อยรถถังหนักที่ 507th panzer Divition ถูกโชคชะตาพาไปยังโลกอันสงบสุขที่พวกเขาปรารถนา

    ผู้เข้าชมรวม

    1,048

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    151

    ผู้เข้าชมรวม


    1.04K

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    40
    จำนวนตอน :  12 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  7 ก.พ. 67 / 23:16 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    "What if  the Panzer Divition go the Gensokyo "


    [1944] เรื่องราวก่อนที่ถูกพาไปGen

    การยกพลขึ้นบกของกองทัพสัมพันธมิตรที่หาดนอร์มังดีทำให้การรบด้านตะวันตกนั้นเละไม่เป็นชิ้นดีและทางด้านตะวันตกเหล่ากองทัพแดงได้รุกคืบเข้ามาท่านผู้นำได้สั่งให้กองพันยานเกราะ(Panzerdivition หรือ PzDiv)ต่างๆไปยืนแนวรบไว้ซึ่งรวมถึงกองพันยานเกราะที่ 507th Heavy Panzerdivition ของพวกเราด้วย คำสั่งคือให้นำกองพันยานเกราะนี้ไปช่วยแนวรบตะวันตก แต่ด้วยโชคชะตาหรือว่าอะไร เราได้เจอกับหมอกประหลาดที่ปกคลุมเส้นทางที่พวกเราใช้เดินทางผ่านป่า เราเจอมันมา 4 ชั่วโมง และไม่นานพวกเราก็รู้อีกทีว่า พวกเรานั้นไม่ได้อยู่ที่โลกใบเดิมอีกแล้ว

    -Addie Elmma

    Gensokyo 

    “กรงเช่นนกหรือแมลง ถ้าปิดสนิทแล้วจะไม่สามารถทำงานได้ อย่างน้อยต้องมีอากาศผ่านไปได้ หากไม่มีแสงแดด ดอกไม้ก็ไม่บาน ในทำนองเดียวกัน หากไม่มีลมและแสงแดดใหม่ๆ การเข้าเกนโซเคียวอย่างต่อเนื่อง สถานที่นั้นก็จะสูญสลายไป การปิดเกนโซเกียวหมายถึงไม่ยอมรับสิ่งต่าง ๆ อีกต่อไป คุณคิดว่าเกนโซเคียวจะอยู่ได้จริง ๆ หรือไม่หากผู้เยี่ยมชมนำแนวคิดใหม่ ๆ เข้ามา?”


    เกนโซเคียวเดิมเป็นพื้นที่ที่มีประชากรเบาบางของญี่ปุ่นเมื่อนานมาแล้ว โยวไคที่อาศัยอยู่ที่นั่นพยายามตั้งอาณานิคมในพื้นที่โดยรอบ ทำให้รัฐบาลญี่ปุ่นส่งมนุษย์ ผู้มีอำนาจ ไปขับไล่ผีเกนโซเคียวและกำจัดพวกมัน ความก้าวหน้าทางวิทยาศาสตร์ในหมู่เผ่าพันธุ์มนุษย์มีส่วนทำให้มนุษย์ส่วนน้อยของเกนโซวเคียวมีจำนวนเพิ่มมากขึ้น ด้วยเหตุนี้ยูคาริ ยาคุโมะจึงได้ดำเนินการตามแผนเมื่อประมาณ 500 ปีก่อนเพื่อฟื้นฟูพลังของโยวไคในเกนโซเคียวโดยการสร้าง "อุปสรรคที่แบ่งแยกความเป็นจริงและแฟนตาซี" ที่เรียกว่าโครงการขยายโยไค ด้วยการดำเนินการตามแผน เกนโซเคียวจึงกลายเป็นสถานที่ที่นำสิ่งที่กลายเป็นจินตนาการภายนอกเข้ามา กล่าวอีกนัยหนึ่ง สิ่งต่างๆ ที่ถูกลืมไปในโลกภายนอกเช่นโยวไคสิ่งของที่สูญหาย และสิ่งเหล่านี้จะถูกส่งเข้าสู่เกนโซวเคียวอย่างเหนือธรรมชาติ ในปีคริสตศักราช 1885 เกนโซเกียวถูกแยก ออกจากส่วนอื่นๆ ของโลกอีกครั้งด้วยการสร้างกำแพง Great Hakurei เกนโซเคียวไม่เคยพยายามติดต่อกับโลกภายนอกเลยนับตั้งแต่ก่อตั้งมา ภาษาของเกนโซเคียวคือภาษาญี่ปุ่น สมัยใหม่ 


    เกนโซเคียวเป็นที่อยู่อาศัยของโยวไค มนุษย์ และสัตว์ต่างๆ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น