Daily Life of the Shark Nun | วันๆของแม่ชีฉลาม - นิยาย Daily Life of the Shark Nun | วันๆของแม่ชีฉลาม : Dek-D.com - Writer
×

    Daily Life of the Shark Nun | วันๆของแม่ชีฉลาม

    สำหรับเหล่าเด็กกำพร้าที่เธอดูแลและผู้คนในเมืองมัลทัค เธอคือแม่พระผู้พิทักษ์ สำหรับเหล่าปิศาจและคนบาปหนาทั้งหลาย เธอคือฝันร้าย

    ผู้เข้าชมรวม

    507

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    16

    ผู้เข้าชมรวม


    507

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    13
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  24 มิ.ย. 65 / 20:16 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ทัลลาส โลกแห่งเวทมนต์ที่เติมไปด้วยความขัดแย้งระหว่างเผ่าพันธุ์ต่างๆ สงครามและการนองเลือดเกิดขึ้นอยู่ทั่วไป จนกระทั่งจุดหนึ่ง เผ่าปิศาจเริ่มทำการขยายดินแดนและบุกยึดประเทศอื่นๆในอัตราที่น่ากลัว ส่งผลให้มนุษย์และเผ่าพันธุ์ที่เหลือต้องจับมือกันเพื่อต่อต้านการรุกราน ถึงขั้นอัญเชิญผู้กล้าจากต่างโลกมาเพื่อช่วยปราบจอมมาร แต่สงครามนี้จบลงอย่างกระทันหันหลังจากจอมมารถูกสังหารและกองทัพปิศาจส่วนใหญ่ถูกกำจัด จากรายงานของหัวหน้ากองอัศวินในเหตุการณ์นั้น คนที่สังหารจอมมารไม่ใช่ผู้กล้า แต่เป็นแม่ชีนักรบคนหนึ่งที่น้อยคนนักจะรู้จักตัวตนจริงของเธอ

    *แนะนำตัวละคร

    "ตัวฉันเหรอคะ? ก็แค่แม่ชีคนหนึ่งที่คอยช่วยเหลือผู้คนและดูแลเหล่าเด็กกำพร้าในหมู่บ้านนี้ และฉันไม่ชอบความไม่สงบมากๆ เพราะฉะนั้น เหล่าคนบาปทั้งหลาย หากมาก่อเรี่องที่นี่ ระวังจะกลายเป็นชิ้นๆเอานะคะ ^w^"

    ชื่อ ลอเร็นติน่า (Laurentina)

    ฉายา สเปคเตอร์, คุณแม่ (โดยเหล่าเด็กกำพร้าที่เธอดูแล), แม่ชีฉลามคลั่ง, ซิสเตอร์เลื่อยไม่เลี้ยง, ฝันร้ายเดินได้ และอื่นๆอีกมากมาย

    อายุ ไม่ทราบ

    สูง 168 ซม.

    น้ำหนัก 52 กก.

    อาชีพ แม่ชี, นักรบ, ครู

    เผ่า ชาวสมุทรหรือโอเชียเนอร์ (Oceaner)

    ประเทศบ้านเกิด เอเกียร์ (Agir)

    ข้อมูลเบื้องต้น

    เเม่ชีประจำโบสก์ที่เมืองประมงมัลทัค ราชอาณาจักรมอนเดแกรนด์ ที่มาของเธอนั้นเป็นปริศนาแต่มีข่าวลือว่าเธอเคยเป็นสมาชิกหน่วยรบพิเศษของเอเกียร์ที่ชื่อว่า อบีสซัล ฮันเตอร์ ว่ากันว่าเธออยู่ที่นี่มาตั้งแต่สมัยที่เมืองเพิ่งสร้างขึ้น เธอนั้นเป็นที่รักของเหล่าผู้คนในมัลทัคโดยเฉพาะพวกเด็กๆ แต่คนภายนอกไม่ค่อยชอบเธอนัก

    เนื่องจากเป็นชาวสมุทร ลอเร็นติน่าอยู่ได้ทั้งในน้ำและบนบก มีพละกำลังและความแข็งแกร่งเหนือกว่าหลายๆเผ่าพันธุ์ ทนทานต่ออาการบาดเจ็บที่สามารถทำให้เผ่าพันธุ์อื่นตายได้ทันที เชี่ยวชาญเวทมนต์น้ำประเภทเสริมพลังและมีทักษะการต่อสู้เป็นเลิศ อาวุธของเธอคือ ริปซอว์ เลื่อยวงพลังแรงสูงติดกับด้ามเพื่อใช้ฟัน, ตัด, และผ่า

    เป็นคนสุภาพ ใจดี แต่ตอนโมโหหรือจำเป็นต้องสู้เธอจะน่ากลัวมาก ดวงตาสีแดงสดกับรอยยิ้มบ้าเลือดของเธอกลายเป็นฝันร้ายของศัตรูหลายๆคน แม้แต่ศาสนจักรและราชวงศ์เองก็ไม่อยากมีเรื่องกับเธอถ้าเลี่ยงได้

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น