[ Fic Doramon ] Nobita x Bill Cipher : เทพสุดบ่าตลุยต่างโลก - นิยาย [ Fic Doramon ] Nobita x Bill Cipher : เทพสุดบ่าตลุยต่างโลก : Dek-D.com - Writer
×

    [ Fic Doramon ] Nobita x Bill Cipher : เทพสุดบ่าตลุยต่างโลก

    โดย TheTrigger

    ผู้เข้าชมรวม

    352

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    5

    ผู้เข้าชมรวม


    352

    ความคิดเห็น


    3

    คนติดตาม


    7
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  14 มี.ค. 65 / 23:39 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ตัวละคร



    โนบิ โนบิตะ หรือ bill cipher 


    ประวัติ : เขานั้นคือ bill cipher ของจักรวาลตนเอง เขานั้นได้มาเกิดที่โลกมนุษย์ เพราะพลังที่มากมายเกินไปทําให้เขาเบื่อจนรู้สึกโดดเดี่ยว ทําให้เขาเลือกการผนืกพลังของตนใว้และตัดสินใจลงมาเกิดใหม่ที่โลกมนุษย์ ในชื่อของโนบิ โนบิตะซึ่งการลงมาเกิดครั้งนี้ทําให้เขานั้นเสียความทรงจําทั้งหมดในอดีตไปจนบ่าๆบอๆอย่างที่เห็น จนกระทั้งเกิดอุบัติเหตุไม่ใช่แค่กับเขาแต่กับคนทั้งห้อง แต่เขานั้นก็ได้ความทรงจําเดิมกลับมาในตอนนั้น รวมถึงพลังดั่งเดิมของเขาด้วย นั้นทําให้เส้นทางการเป็นจอมมารของเขาต้องเริ่มขึ้นโเยที่เขานั้นก็ไม่เต็มใจอยู่แล้ว


    พลัง : เขานั้นถือว่าตัวเขานั้นเป็น bill cipher ในจักรวาลของเขาเอง ซึ่งเขามีพลังที่มากกว่า bill ปดติถึง  ล้านล้านเท่า เขานั้นสามารถทําในสิ่งที่ bill ปกติทําไม่ได้เช่น ตัวเขานั้นสามารถเสกของจากอากาศได้ สามารถขยายตัวให้ใหญ่กว่า จักรวาลได้ สามารถฟื้นคืนชีพได้ โดยไม่ต้องพึ่งเทพเจ้า เขานั้นไม่ตายด้วยการถูกลบ เขามีพลังเป็นอนันต์ จนถึงขนาดที่เขานั้นถูกบอกเล่าว่า แค่ดีดนิ้วครั้งเดียวก็สามารถ ทําลายเอกภพได้แล้ว พลังส่วนใหญ่ของเขานั้นคือ การสร้างมิติ การเดินทางข้ามมิติ การงอกอวัยวะ การยิงลําแสง การสร้างอาวุธจากจิตนาการของเขา การทําลายและสร้าง การฝื้นฝูการย้อนเวลา การหยุดเวลา หรือเอาง่ายๆเขาทําได้หมดทุกอย่าง จนถึงขนาดที่ขวบคุมหรือเปลี่ยนแปลงกฏของเวทมนต์ได้อย่างง่ายดาย พลังของเขามันไร้ที่สิ้นสุด


    ปล.เขามีฝาแฝดอีก 2 คนด้วยนะ


    ปลล.bill cipher ในเรื่องนี้เป็นคนนะ ไม่ใช่ปริมิตรมีแขนขาบอกใว้ก่อน แค่จักรวาลนี้



    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น