{ Fic Doramon } ¤ Nobita Anti-existence ¤ โนบิตะผู้ต่อต่านการมีอยู่ อันไร้จุดหมาย - นิยาย { Fic Doramon } ¤ Nobita Anti-existence ¤ โนบิตะผู้ต่อต่านการมีอยู่ อันไร้จุดหมาย : Dek-D.com - Writer
×

    { Fic Doramon } ¤ Nobita Anti-existence ¤ โนบิตะผู้ต่อต่านการมีอยู่ อันไร้จุดหมาย

    โดย TheTrigger

    ชีวิตขอฃทุกคนหมุนไปเป็นวงกลมทุกคนต่างหลงกับ เงินทอง ความเชื่อ ความสบาย ความสุข ความดี บุญบารามี พระเจ้า วัตถุนิยม ความไคล้ ความตรรกะ มันช่างน่าสมเพชที่สิ่งมีขีวิตที่ครอบครองโลกกับดูตํ่าช้ากว่าสวะ

    ผู้เข้าชมรวม

    862

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    20

    ผู้เข้าชมรวม


    862

    ความคิดเห็น


    6

    คนติดตาม


    24
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  11 มี.ค. 65 / 17:26 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ตัวละคร



    โนบิ โนบิตะ


    ประวัติ : เขานั้นถูกเลี่ยงดูแบบเด็กทั่วไปจนถึงอายุ 20 ปี มันปกติตลอด จนหุ่นยนต์แมวที่ชื่อว่า โดเรม่อนโพล่มาพวกเขาเป็นเพื่อนที่ดีมาตลอดเหมือนเป็นครอบครัวเดียวกันมาตลอดทุกเวลา จนกระทั้งเหตุการณ์ที่เขา นั้นกลายเป็นสัตว์ประหลาด ในวันนั้นพ่อแม่ของเขาถูกจับเป็นตัวประกัน และเดคิสึงิที่ดขานั้นเพิ่งเป็นได้ไม่นาน ก็ถูกยิงจนบาตรเจ็บ ทําให้โนบิตะคุ่มครั่งและออกฆ่าเหล่าโจรจนตายหมดในวันนั้น และหนีออกมาจากเมืองด้วยความสับสนพร้อมกับคนอิ่นอีก 3 คนที่ตามมาเช่นกัน


    "แล้วไอความดีที่ว่า มันปกป้องไครได้ใหมละ!!!!"




    โดเรม่อน


    ประวัติ : เพื่อนแท้ของโนบิตะที่อยู่เคียงข้างกันมาตลอด และรักกันมาก ข้ามเวลามาเพื่อนช้วยโนบิตะเปลี่ยนแปลงอนาคตของตนเองให้ดีขึ้น แต่ในเหตุการณ์เดียวกัน เขานั้นมาหาโนบิตะไม่ทัน พอมาถึงก็เห็นซากศพมากมายนอนตายเกลื่อน และมีโนบิตะกับพวกชิซึกะนอนร้องให้อยู่ ก่อนที่พวกเขาจะหนีออกจากเมืองด้วยความรู้สึกที่ว่าตัวเองแตกต่างและน่ากลัวหรืออันตรานเกินไป


    "นี้เป็นความผิดของชั้นเอง ที่ช้วยไครไม่ได้เลย!!!!"




    มินาโมโตะ ชิซึกะ


    ประวัติ : เพื่อนสนิทของโนบิตะ เธอเป็นคนที่เก่งเรื่องดนตรีและยังฉลาดด้วย แต่เธอนั้นก็ในการแสดงดนตรี เปียโน ของเธอนั้นเธอพยายามหนักมากๆจนตัวเองเลือดตาแทบกระเด็น แต่ว่ากลับถูกคนอื่นที่เป็นคู่อริเธอนั้น ได้รับรางวัลชนะไปเพราะการยัดเงินใต้โต๊ะ เพราะอย่างั้นเธอเลยไม่กล้าแตะเปียโนอีกต่อไป เธอนั้นก็เช่นกันฆ่าพวกโจรตายเรียบโดยกว่าจะรู้ตัวเธอก็ฆ่าพวกมันทิ้งหมดแล้ว และหนีออกจากเมืองพร้อมโนบิตะเช่นกัน


    "ชั้นเชื่อว่าความอ่อนโยนจะรักษาได้ทุกสิ่ง แต่ชั้นตอนนี้ไม่สนอีกแล้ว!!"




    โอเนคาว่า ซึเนโอะ


    ประวัติ : ลูกคุณหนูที่โดนปิดบังพรสวรรค์ เขานั้นเป็นเพื่อนของโนบิตะที่ขี้อวดรวย และนิสัยแย่มากแต่ว่า เขาเองก็เกลียดปากพล่อยของตนเหมือนกัน เขานั้นเป็นเด็กที่มีพรสวรรค์เรื่องการต่อโมเดล และสิ่งของเทคโนโลยีและแฟชั่นแบบเหล่าญาติๆทั้งหลาย เขานั้นถูกพังความฝันทิ้งโดยสิ้นเชิง และในเหตุการณ์ดังกล่าว เขาฆ่าเหล่าโจรทิ้งไปมากมายเช่นกัน จนเขารู้ตัวว่าเขาฆ่าคนและหนีออกจากเมืองไปเช่นกัน


    "แม้ชั้นต้องขายวิญญาณและร่างกายให้ปีศาจก็ยอม!!!"




    โกดะ ทาเคชิ


    ประวัติ : เขานั้นก็เป็นเพื่อนกับโนบิตะเช่นเดียวกัน เขานั้นชอบแกล้งคนอื่นนิสันเกเร จนคนอื่นกลัว แต่ในนาทีเดียวกันเขามีเป็นคนที่รักพวกพ้องและเป็นลูกผู้ชายอย่างแท้จริง  แต่กลับชีวิตต้องมาล้มเมื่อเจ้าของที่เช้าต้องการเงินค่าที่ ซึ่งเขาต้องทํางานหนักอย่างมากแต่ก็ไม่ทันการ ในเหตุการณ์ดังกล่าวเขาฆ่าคนไปเพระการที่เห็นน้องสาวและครอบครัวโดนยิง ทําให้เขาออกฆ่าพวกโจรอย่างโหดเหี่ยมในตอนนั้น เขารู้สึกกลัวในสิ่งที่เขาทําและด้วยความที่กลัวว่าตนเองจะเป็นตัวอันตรายของครอบครัวเขาเลยหนีออกมาจากเมืองเหมือนกับพวกโนบิตะ


    "ชั้นจะฆ่าแกสะไอพวกเวรเอย!!!"


    จนกระทั้งพวกเขานั้นเซลล์บางอย่างในร่างกายของพวกเขานั้นตื่นขึ้น จนพวกเขานั้นวิวัฒนาการเป็นมนุษย์ที่เหนือกว่ามนุษย์ทั่วไป พวกเขานั้นได้ถูกโลกนั้นเลือกใว้แล้วว่าพวกเขาต้องทําลายโลกใบเก่าทิ้งและสร้างโลกใบใหม่ขึ้นมา และพวกเขาก็หนีออกจากเมืองเพื่อกันพวกมนุษย์ที่ต้องการตัวของพวกเข่ไหทดลอง นี้แหละคือจุดเปลี่ยนการล้างเผ่าพันธุ์มาถึงแล้ว โนบิตะจะช้วยมนุษย์หรือจะล้างบางมนุษย์กันแน่ ติดตามอ่านได้




    นี้คือเนื่อเรื่องจักรวาลแยกทุกคนก็น่าจะรู้อยู่แล้ว นี้เป็นเขียนรีเมคจากนิยายเก่าที่เคยเขียนไปแล้ว แต่เนื่อเรื่อง Dark กว่าเยอะ เพราะงั้นจะพยายามลงนะ


    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น