Disenchantment - นิยาย Disenchantment : Dek-D.com - Writer
×

    Disenchantment

    โดย The Soybean

    กรุงเทพมหานครในปี พ.ศ. 3003 ระหว่างพิธีเปิดโอลิมปิกครั้งที่ 142 ที่ ออสติน เท็กซัส เรื่องราวของเราจะเร่ิมต้นขึ้น ณ จุดนี้ คำเตือน: เรื่องสั้นเรื่องนี้มีฉากและภาษาที่มีความรุนแรง

    ผู้เข้าชมรวม

    229

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    19

    ผู้เข้าชมรวม


    229

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    2
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  9 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  29 ส.ค. 66 / 18:35 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เรื่องที่ทุกท่านกำลังจะได้อ่านอยู่นี้ที่จริงเป็นเรื่องสั้นครับ แต่เนื่องจากข้าพเจ้าเขียนไว้ยาวมาก (ข้าพเจ้าจะอนุโลมเรียกมันว่าเรื่องสั้นขนาดยาวแล้วกัน) ข้าพเจ้าจึงเลือกแบ่งเป็นตอนๆสั้นๆมากกว่า ทุกท่านจะได้อ่านเหมือนมีที่คั่นหนังสือว่าได้อ่านถึงตอนไหนแล้วเผื่อจะหยุดพักและกลับมาอ่านต่อ

    ส่วนชื่อเรื่องว่า Disenchantment นั้น ข้าพเจ้าเลือกชื่อนี้เพราะนี่เป็นคำแรกที่แว่บเข้ามาในหัว แค่นั้นเลยครับ ฮาาาาา ดังนั้นถ้าหากใครอ่านแล้วนึกชื่อเรื่องออกว่ามันควรชื่อเรื่องว่าอะไร รบกวนบอกด้วยครับ คอมเมนต์บอกกันมาได้เลย

    เกี่ยวกับเรื่อง Disenchantment นิดหนึ่ง ตอนนี้ข้าพเจ้ากำลังเขียนเรื่องยาวอยู่ แนวโลกอนาคต มีความไซเบอร์พังค์อยู่ด้วย แต่ยังไม่มีแผนการว่าจะเอามาลงในเร็วๆนี้ เนื่องจากยังเขียนได้ไม่ถึงตามที่ตั้งใจ แต่คิดว่ามีความจำเป็นต้องเขียนอะไรสักอย่างออกมาก่อนเพื่อเอามาเรียนรู้เว็ปนิยายออนไลน์ เช่น เด็กดี นี่ ก็เลยตัดสินใจที่จะเขียนเรื่อง Disenchantment นี่ขึ้นมา

    อันที่จริงเรื่อง Disenchantment อยู่ในความคิดข้าพเจ้ามาสี่หรือห้าปีล่ะ และภาพประกอบปกนี่ก็เริ่มวาดขึ้นมาในเวลาราวๆนั้น แต่ในช่วงเวลานั้นข้าพเจ้ากำลังติดวาดเรื่องหนึ่งอยู่ ซึ่งต่อมาข้าพเจ้าตัดสินใจเปลี่ยนมันเป็นนิยายเพราะตาสู้ไม่ไหวแล้ว ดังนั้นเรื่อง Disenchantment จึงค่อยๆเป็นรูปเป็นร่างขึ้นมาระหว่างที่เขียนนิยายเรื่องนั้นอยู่ และตอนนี้มันก็ออกมาในฐานะเรื่องสั้น

    อย่างไรก็ตามเรื่อง Disenchantment ใช่ว่าจะจบลงเพียงแค่นี้ หากข้าพเจ้ามีเวลา หรือมีเสียงเรียกร้องมากๆ ข้าพเจ้าอาจจะเขียนเรื่องสั้นแบบจบในตอนมาลงต่อในที่นี้ด้วย

    ขอบคุณครับ

    สามารถติดตามผลงานของข้าพเจ้าได้ที่ https://www.facebook.com/youngsoymilk

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น