ข้ามแดนพิชิตรัก - นิยาย ข้ามแดนพิชิตรัก : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    ข้ามแดนพิชิตรัก

    เมื่อเลสเบี้ยนทั้งสองสัญชาติรักกันผ่านออนไลน์เพราะความโดดเดี่ยวของตัวตน และ ผ่านเรื่องร้ายๆ เหมือนกัน ภารกิจ ข้ามแดน เพื่อ พิชิตรัก ของอีกฝ่ายจึงเกิดขึ้นด้วยความหวังที่จะออกจากประเทศไร้อนาคตให้ได้

    ผู้เข้าชมรวม

    1,157

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    16

    ผู้เข้าชมรวม


    1.15K

    ความคิดเห็น


    13

    คนติดตาม


    2
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  20 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  30 ก.ค. 66 / 20:35 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง, มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เมื่อ "เกรย์" ผู้กึ่งหญิงข้ามเพศชาวไทย กับ "แฟรงค์กี้" ผู้ว่างเพศข้ามเพศชาวเปอร์โตริกันในนิวยอร์ค เกิดตกหลุมรักด้วยกันขึ้นมา เพราะเป็นออทิสติก มีความสนใจพิเศษ และ ผ่านเรื่องราวแย่ๆ ในอดีตเหมือนกัน แถมยังมีเพศที่คล้ายคลึงกัน ผ่านออนไลน์ จนเกิดภารกิจ "ข้ามแดน" เพื่อ "พิชิตรัก" ของเกรย์ เพื่อให้เกรย์ได้เจอความรัก พร้อมกับหลุดพ้นประเทศบ้านเกิดที่ไร้ความฝันและอนาคตให้ได้..

    นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกในชีวิตของผู้เขียน ที่ตั้งใจจะแต่งแหวกแนวกว่านิยายเลสเบี้ยนเรื่องอื่นๆ เพราะอยากให้ผู้คนในสังคมเห็นว่าจะเป็นเพศไหน รสนิยมไปทางไหน จะเป็นออทิสติกหรือไม่ออฯ ก็สามารถมีความสัมพันธ์ระยะไกลได้ผ่านโซเซียล เพราะสิ่งที่จะตัดสินใจความรักแบบนี้ได้คือ "ความจริงใจ" ของทั้งสองฝ่ายที่จะตัดสินความสัมพันธ์ระยะไกลได้

    หมายเหตุ

    นิยายเรื่องนี้ มีเนื้อเรื่องบางส่วนจากชีวิตจริงของผู้เขียน โดย ชื่อ นามสกุล เชื้อชาติ อัตลักษณ์และรสนิยมทางเพศ สรรพนาม ของตัวละคร และเหตุการณ์ทั้งหมด เป็นเหตุการณ์ที่ผู้เขียนแต่งขึ้นมาเพื่อความสมจริง และ สะท้อนปัญหาสังคมในทุกแง่มุม โดยผู้เขียนไม่มีเจตนาสร้างความเสียหายแก่ผู้อื่นใดๆ ทั้งสิ้น บางฉากใช้บทสนทนาเป็นภาษาอังกฤษเนื่องจากตัวละครอยู่คนละประเทศกัน บางฉากมีคำหยาบคาย โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านนะคะ

    นิยายเรื่องมีตัวบ่งบอกน้ำเสียง หรือ Tone Indicator ในบทสนทนาของเนื้อเรื่องของนิยาย โดยให้ผู้อ่านเข้าใจน้ำเสียงของตัวละครตอนสนทนา เพื่ออรรถรสที่รู้สึกสมจริงของผู้อ่าน โดยสามารถดูข้อมูลเกี่ยวกับ Tone Indicator ก่อนอ่านได้ที่ : Tone indicators: A master list, what they are, and how to use them | Textline Blog 

    หรือใครชอบเนื้อหานิยายเราก็สามารถกดไลค์ กดเข้าชั้น กดโดเนท หรือมีความคิดเห็นสามารถเม้นมาได้ ส่วนใครที่อยากติดตามข่าวสารจากไม้เลื้อยน้อย ไปดูได้ที่ https://linktr.ee/mailueainoi

    ปรับปรุงครั้งล่าสุด 3 ก.ค. 2566 (เวอร์ชั่น 3.1.0)

    ปรับปรุงรอบเล็ก 25 ก.ค. 2566 (เวอร์ชั่น 3.1.2)

    คำเตือนก่อนอ่านในตอน Chapter 4, 6 และ 8 มี Trigger Warning เกี่ยวกับฉากความรุนแรงในครอบครัว และ ฉากทำร้ายร่างกาย

    คลิปทีเซอร์

    ใครชอบนิยายของเรา หรืออ่านเสร็จแล้ว ก็รีวิว เราหรือบอกต่อก็ได้นะคะ พอดีเราเป็นนักเขียนหน้าใหม่ และเป็นนิยายเรื่องแรกในชีวิตที่กดจบค่ะใครชอบนิยายของเรา หรืออ่านเสร็จแล้ว ก็รีวิว เราหรือบอกต่อก็ได้นะคะ พอดีเราเป็นนักเขียนหน้าใหม่ และเป็นนิยายเรื่องแรกในชีวิตที่กดจบค่ะใครชอบนิยายของเรา หรืออ่านเสร็จแล้ว ก็รีวิว เราหรือบอกต่อก็ได้นะคะ พอดีเราเป็นนักเขียนหน้าใหม่ และเป็นนิยายเรื่องแรกในชีวิตที่กดจบค่ะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น

    นักเขียนเปิดให้แสดงความคิดเห็น “เฉพาะสมาชิก” เท่านั้น