Blessing in the skies เจ้าสาวลมหายใจสุดท้าย - นิยาย Blessing in the skies เจ้าสาวลมหายใจสุดท้าย : Dek-D.com - Writer
×

    Blessing in the skies เจ้าสาวลมหายใจสุดท้าย

    คุณเชื่อไหม ชีวิตคนเราถูกกำหนดเอาไว้แล้ว ด้วยใครสักคนหรืออะไรสักอย่างที่มีอำนาจเหนือทุกสิ่งบนโลก ใช่...มีสิ่งที่เรากำหนดได้ แต่มันก็แค่บางสิ่งระหว่างทางเดินไปตามเส้นทางที่ถูกกำหนดไว้แล้วเท่านั้นแหละ

    ผู้เข้าชมรวม

    325

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    325

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    1
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  29 ก.ค. 62 / 09:17 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    คุณเชื่อไหมว่าชีวิตคนเราถูกกำหนดเอาไว้แล้ว ด้วยใครสักคนหรืออะไรสักอย่างที่มีอำนาจเหนือทุกสรรพสิ่งบนโลก

    ใช่...มีหลายสิ่งที่เราเองก็กำหนดได้ 

    แต่ถ้าตรองดูให้ดี มันก็แค่บางสิ่งระหว่างทางที่ชีวิตเรากำลังเดินไปตามเส้นทางที่ถูกกำหนดเอาไว้แล้วเท่านั้นแหละ


                จิรดา พรไพศาลอนันต์ เด็กหญิงกำพร้าที่ชีวิตพลิกผันเติบโตไปเป็นหญิงสาวสังคมชั้นสูง 

    ผู้บริหารระดับสูงของธุรกิจในเครือมารีน่าบิสซิเนสกรุ๊ป หล่อนมีความสุขกับความโชคดีที่ชีวิตได้รับ ใช้ชีวิตทุกวันไปกับการทำทุกอย่างเพื่อผู้อื่น การแก้ไขได้ทุกปัญหา เป้าหมายเพื่อการเป็นที่รักของทุกคน หล่อนนิยามสิ่งเหล่านั้นว่าความดีและความสุข ชีวิตของหล่อนดำเนินไปตามขั้นตอนเหมือนชีวิตผู้หญิงปกติทั่วไป เรียนจบ ทำงาน แล้วก็แต่งงาน

    เจ้าบ่าวของหล่อนก็ไม่ใช่ใครอื่นไกล เหมันต์ พรไพศาลอนันต์ ลูกบุญธรรมอีกคนหนึ่งของตระกูลพรไพศาลอนันต์ที่เติบโตมาด้วยกันนั่นเอง เขาและหล่อนรักใคร่ ผูกพัน และเข้าใจกันมากที่สุด หล่อนจึงคิดว่าเขาคือคนที่เหมาะสมที่สุดที่จะร่วมชีวิตกัน


    กระทั่ง...หล่อนตายในวันแต่งงาน


    ถ้าชีวิตที่ผ่านมาคือสุข ก็แปลว่าความตายได้พรากหล่อนไปจากความสุข ทว่ามันกลับไม่ได้เป็นเช่นนั้น ความตายได้พาหล่อนไปสู่โลกอีกใบหนึ่งที่สุดแสนจะเบาสบายกว่า โดยมี ปีกุน คนเคยรู้จักที่หล่อนเคยรู้สึกดีด้วย แต่ก็มองผ่านเลยเขาไป มาเป็นเพื่อนคู่คิด และความตายก็ได้ให้โอกาสหล่อนได้มองย้อนกลับไปยังชีวิตในอดีต และมันแปลกที่การมองจากมุมมองหลังความตายกลับไม่เห็นว่าชีวิตที่เป็นมานั้นคือความสุข หากแต่เต็มไปด้วยความกลัวการไม่เป็นที่รัก การฝืนพยายามทำสิ่งต่างๆมากมาย และการยึดมั่นในตน จนมองไม่เห็นว่าชีวิตที่หล่อนเรียกว่ามันดีนั้นได้ก่อปัญหาและบาดแผลในใจให้กับใครไว้อย่างไรบ้าง


    การต้องตายในวันแต่งงาน เหมือนกับการถูกโชคชะตากลั่นแกล้งอย่างไรอย่างนั้น แต่เมื่อนึกทบทวนแล้วมันก็ไม่ใช่ โชคชะตาไม่ได้หักดิบความสุขในชีวิตของหล่อนไป แต่มันเป็นการปรับเส้นทางที่ผิดเพี้ยนให้เข้าที่เข้าทางต่างหาก และดูเหมือนมันจะยืนยันคำโบราณๆที่ว่า คู่กันแล้วอย่างไรเสียก็ไม่แคล้วกัน เสียด้วย หล่อนจึงได้กลายมาเป็นเจ้าสาวลมหายใจสุดท้ายของเขาคนนั้นจนได้   

    ..................แมวเทา..................


    หมายเหตุ****

    1.นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ผู้เขียนแต่งขึ้นเองโดยไม่มีการพาดพิงถึงเรื่องราวของบุคคลใด หากเนื้อหาส่วนใดกระทบต่อบุคคลใดต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ 

    2.ไม่อนุญาตให้ผู้ใดกระทำการทำซ้ำ ลอกเลียนเนื้อหาส่วนหนึ่งส่วนใด หรือนำไปเผยแพร่ในแหล่งอื่น หากพบจะมีการดำเนินคดีตามกฎหมาย

    3.สำหรับผู้อ่าน หากพบเนื้อหาส่วนใดผิดพลาด ขาดความสมจริง ไม่สมเหตุสมผล หรือคำผิด รบกวนแจ้งไว้ในคอมเม้นต์ได้เลยนะคะ แล้วผู้เขียนจะทำการปรับปรุงแก้ไขค่ะ 


    เจ้าสาวลมหายใจสุดท้าย
    แมวเทา
    www.mebmarket.com
    คุณเชื่อไหมว่าชีวิตคนเราถูกกำหนดเอาไว้แล้ว ด้วยใครสักคนหรืออะไรสักอย่างที่มีอำนาจเหนือทุกสรรพสิ่งบนโลก ใช่...มีหลายสิ่งที่เราเองก็กำหนดได้ แต่ถ้าตรองดูให้ดี มันก็แค่บางสิ่งระหว่างทางที่ชีวิตเรากำลังเดินไปตามเส้นทางที่ถูกกำหนดเอาไว้แล้วเท่านั้นแหละ จิรดา พรไพศาลอนันต์ เด็กหญิงกำพร้าที่ชีวิตพลิกผันเติบโตไปเป็นหญิงสาวสังคมชั้นสูง ผู้บริหารระดับสูงของธุรกิจในเครือมารีน่าบิสซิเนสกรุ๊ป หล่อนมีความสุขกับความโชคดีที่ชีวิตได้รับ ใช้ชีวิตทุกวันไปกับการทำทุกอย่างเพื่อผู้อื่น การแก้ไขได้ทุกปัญหา เป้าหมายเพื่อการเป็นที่รักของทุกคน หล่อนนิยามสิ่งเหล่านั้นว่าความดีและความสุข ชีวิตของหล่อนดำเนินไปตามขั้นตอนเหมือนชีวิตผู้หญิงปกติทั่วไป เรียนจบ ทำงาน แล้วก็แต่งงาน เจ้าบ่าวของหล่อนก็ไม่ใช่ใครอื่นไกล เหมันต์ พรไพศาลอนันต์ ลูกบุญธรรมอีกคนหนึ่งของตระกูลพรไพศาลอนันต์ที่เติบโตมาด้วยกันนั่นเอง เขาและหล่อนรักใคร่ ผูกพัน และเข้าใจกันมากที่สุด หล่อนจึงคิดว่าเขาคือคนที่เหมาะสมที่สุดที่จะร่วมชีวิตกัน กระทั่ง...หล่อนตายในวันแต่งงาน ถ้าชีวิตที่ผ่านมาคือสุข ก็แปลว่าความตายได้พรากหล่อนไปจากความสุข ทว่ามันกลับไม่ได้เป็นเช่นนั้น ความตายได้พาหล่อนไปสู่โลกอีกใบหนึ่งที่สุดแสนจะเบาสบายกว่า โดยมี ปีกุน คนเคยรู้จักที่หล่อนเคยรู้สึกดีด้วย แต่ก็มองผ่านเลยเขาไป มาเป็นเพื่อนคู่คิด และความตายก็ได้ให้โอกาสหล่อนได้มองย้อนกลับไปยังชีวิตในอดีต และมันแปลกที่การมองจากมุมมองหลังความตายกลับไม่เห็นว่าชีวิตที่เป็นมานั้นคือความสุข หากแต่เต็มไปด้วยความกลัวการไม่เป็นที่รัก การฝืนพยายามทำสิ่งต่างๆมากมาย และการยึดมั่นในตน จนมองไม่เห็นว่าชีวิตที่หล่อนเรียกว่ามันดีนั้นได้ก่อปัญหาและบาดแผลในใจให้กับใครไว้อย่างไรบ้าง การต้องตายในวันแต่งงาน เหมือนกับการถูกโชคชะตากลั่นแกล้งอย่างไรอย่างนั้น แต่เมื่อนึกทบทวนแล้วมันก็ไม่ใช่ โชคชะตาไม่ได้หักดิบความสุขในชีวิตของหล่อนไป แต่มันเป็นการปรับเส้นทางที่ผิดเพี้ยนให้เข้าที่เข้าทางต่างหาก และดูเหมือนมันจะยืนยันคำโบราณๆที่ว่า คู่กันแล้วอย่างไรเสียก็ไม่แคล้วกัน เสียด้วย หล่อนจึงได้กลายมาเป็นเจ้าสาวลมหายใจสุดท้ายของเขาคนนั้นจนได้

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น