ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Gracia Alvaro
Application Frowzy
"096- XXXXXXX"
บทที่ต้องการ :: เพื่อนพระเอก
ชื่อ-นามสกุล :: Gracia Alvaro (กราเซีย อัลวาโร่)
ชื่อเล่น :: Cia (เซีย)
เพศ ::ชาย
อายุ :: 19
รูปร่างหน้าตา :: รูปร่างสูงมาตราฐาน เส้นผมสีดำสนิทดวงตากลมโตสีนิล มีไฝเล็กๆที่ใต้ตาข้างขวา ผิวขาวดูมีเลือดฝาด จมูกโด่งรับริมฝีปากสีชมพูอ่อนได้รูป
ส่วนสูง/น้ำหนัก :: สส.178 นน.64
ลักษณะนิสัย :: การเซียเป็นคนสนุกสนานร่าเริง มีอารมณ์ขัน ชอบยิงมุขใส่คนอื่นทั้งๆที่รู้ว่ายังไงก็แป้กอยู่ดี ขี้เล่นชอบคิดอะไรแผลงๆ เป็นพวกที่บ้าๆบอๆสติไม่ค่อยอยู่กับเนื้อกับตัว กล้าได้กล้าเสียไม่กลัวใครหน้าไหน เป็นคนที่ไม่ยอมใครหากมีใครมากล่าวหาอะไรที่ไม่ใช่ความจริงเกี่ยวกับเขาก็จะโต้แย้งทันที(หรือเถียงนั่นล่ะฮะ)เพราะเขาไม่ชอบให้ใครมาเข้าใจอะไรเขาผิดๆสู้อธิบายไปยังจะดีกว่าถึงแม้จะต้องพูดจนเหนื่อยก็ตาม กราเซียมีทักษะการพูดที่ดีมักทำให้คนคล้อยตามได้ง่ายๆ เขาเป็นคนมีเหตุผลและความรับผิดชอบ เป็นคนที่รู้ทุกอย่างนะแต่แค่ไม่พูดออกมา ชอบหัวเราะกลบเกลื่อนความรู้สึกตนเอง ฝืนยิ้มเพื่อให้คนอื่นสบายใจ มีอะไรมักไม่ค่อยบอกใครหาทางแก้คนเดียวตลอดเพราะไม่อยากให้คนอื่นพลอยเดือดร้อนไปด้วย มักไปไหนมาไหนคนเดียวบ่อยๆและเจ้าชู้หน้าม่อเป็นที่สุดเจอสาวสวยๆเป็นไม่ได้ เข้าหาตลอด กราเซียอาจจะดูเป็นคนที่เข้าถึงง่าย แต่ไม่เลยถ้ามาอยู่กับคนแปลกหน้าหรือไม่ไว้ใจนิสัยจะเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือทันที จากพวกสติหลุดกลับกลายเป็นคนที่ดูเย็นชา ลึกลับ พูดน้อยจนน่ากลัวและความลับเยอะมากๆซึ่งสาเหตุที่เขาเป็นแบบนี้เพราะไม่อยากเปิดรับใครเข้ามาในชีวิตเพราะกลัวว่าจะเสียใครไป เป็นพวกที่ถึงภายนอกจะดูไม่ใส่ใจอะไรเลยแต่จริงๆมักเก็บคำพูดของคนที่แคร์มาคิดมากทุกทีถ้าหากเขาทำอะไรไม่ดีไว้กับใครมักจะรู้สึกผิดมากจนไม่กล้าเจอหน้าเขาอีก เขาชอบใส่ใจรายละเอียดเล็กๆน้อยๆของคนรอบข้างแม้จะรู้ว่าบางทีก็ไม่จำเป็นก็ตาม ความจำดีเยี่ยมใครทำอะไรกับเขาไว้อย่าคิดนะว่าเขาจะลืม แต่บางครั้งเขาก็มักพูดบางสิ่งที่ทำให้ใครเสียใจโดยไม่รู้ตัว ทำให้รู้สึกผิดทีหลังตลอด
เป็นคนที่พึ่งพาได้ดีและเป็นผู้นำที่ดีเดียวในยามคับขัน ซื่อสัตย์กับความรักมากหากให้ใจใครไปจะให้ไปเกินร้อยโดยไม่คิดว่าสิ่งที่ได้กลับมามันจะมากน้อยแค่ไหน แต่กรณีแบบนั้นมันคงเกิดขึ้นกับเขายากมากเพราะเขารักใครยากจริงๆนั่นแหละ
กราเซียชอบแมวมาก แต่เขาดันแพ้ขนแมวซะเองทำให้ไม่สามารถเข้าใกล้แมวได้ทั้งๆที่ชอบมันมากๆและอีกอย่างที่เขาชอบก็คือหนังสือไม่ว่าจะเป็นตำหรับตำราวรรณกรรม สาระคดีหรืออะไรก็ตามเขามักชอบอ่านและเก็ยสะสมจนไม่เหลือที่จะไว้อยู่แล้ว
ลักษณะการพูดจา :: กับคนที่สนิทจะแทนตัวเองว่าฉัน แทนคนอื่นว่านาย/เธอ กับคนที่ไม่สนิทหรือเพิ่งเจอกันครั้งแรกจะแทนตัวเองว่าผม แทนคนอื่นว่าคุณ
"อ้าวไม่ตลกหรอ555555"
"นี่...รู้อะไรมั้ยพวกที่เหยียบย่ำคนอื่นเพื่อให้ตัวเองสูงขึ้นน่ะ มันอยู่ไม่นานหรอก:)"
"ไงครับ มองหน้าอยากมีลูกหรอ?"
"เฮ้ยนาย!! ทำแบบนี้มันเสียมารยาทนะเว้ย!"
"ไม่ใช่ ฉันไม่ได้ทำแบบนั้นซะหน่อย"
ประวัติ :: กราเซียเติบโตมาในครอบครัวที่อบอุ่น ฐานะปานกลาง เขาเป็นเด็กที่ร่าเริงและเขาทีความสุขที่ได้อยู่กับพ่อ เนื่องจากพ่อของเขามักสอนอะไรหลายๆอย่างให้เช่นการต่อสู้ การอ่านเขียน การใช้ชีวิตและที่สำคัญที่สุดคือทำให้เขาได้รู้จักความสุขที่แท้จริง เขาจึงชื่นชมและใฝ่ฝันอยากเป็นเหมือนพ่อของเขาในสักวัน
แต่มาวันหนึ่งพ่อของเขาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตเมื่อเขาอายุแค่เจ็ดขวบ และในตอนนี้เขาไม่เหลือใครแล้วนอกจากแม่...แม่ที่ไม่เคยสนใจอะไรเลย
แม่ของเขาเลี้ยงเขาแบบเผด็จการ หากขัดใจหรือไม่ทำตามคำสั่งก็จะลงโทษโดยไม่ให้ดอกาสเขาได้อธิบายเหตุผลอะไรเลย และกวดขันให้เรียนอย่างเดียว เรียน เรียน และเรียน กว่าจะได้กลับบ้านก็ประมาณสองสามทุ่มได้และดูเหมือนจะมากขึ้นเรื่อยๆ เขาไม่มีเพื่อน..เขาไม่เคยได้ใช้ชีวิตสนุกๆเหมือนเด็กๆพวกนั้น...และเขาไม่เคยมีความสุขอีกเลย
วันเวลาผ่านไป แม่ของเขาได้แต่งงานใหม่กับสามีใหม่ของเธอ หลังจากนั้นเราก็มาอยู่ด้วยกัน เขาได้รู้จักกับพ่อคนใหม่เขาคนนั้นเป็นคนใจดีแต่กลับแฝงไปด้วยความห่างเหินอย่างมาก แต่ในขณะเดียวกันเขาก็ได้รู้จักกับเด็กผู้หญิงอายุรุ่นราวคราวเดียวกันคนหนึ่ง พวกเขารู้สึกถูกชะตากันอย่างมากทำให้ทั้งสองสนิทกันอย่างรวดเร็ว
ผ่านเรื่องดีๆร้ายๆมาด้วยกันมามากมาย เขาชอบเสียงหัวเราะของเธอ รอยยิ้มสดใสของเธอทำให้หัวใจที่เหือดแห้งไปแล้วกลับมาชุ่มฉ่ำดังเดิม เหมือนกับตอนที่พ่อของเขาเคยทำในตอนนั้น และทำให้เขารู้เหตุผลของการมีชีวิตอยู่ต่อไป
ความรู้สึกดีๆที่เขามีต่อเธอมันมากขึ้นเรื่อยๆทั้งที่เขารู้ดีว่ายังไงก็คงเป็นไปไม่ได้อยู่ดีเพราะเธอเองก็มีคนที่แอบชอบอยู่แล้ว ซึ่งนั่นก็ยังคงไม่ใช่เขาอยู่ดี เขาจึงทำได้แค่เก็บมันไว้ในส่วนลึกของจิดใจ
14/02/20XX
เขาตัดสินใจสารภาพรักกับเธอ แต่ก่อนที่จะได้พูดมันก็สายไปเสียแล้ว เพราะ 'เธอตายแล้ว'
ตำรวจสัญนิษฐานว่าสาเหตุการตายของเธอเกิดจากการถูกฆาตกรรม เขาใช้เวลานานพอสมควรเพื่อหาตัวฆาตกรคนนั้นจนในที่สุดก็รู้ว่าเขาคือ'คนที่เธอแอบชอบ'นั่นเอง หลังจากนั้นเขาจึงวางแผนแก้แค้นชายคนนั้นแต่กลับไม่สำเร็จ เขาถูกส่งตัวไปที่ฟราว์ซี่ในข้อหาพยายามฆ่า เนื่องจากพวกตำรวจรับสินบนจากชายคนนั้นที่มีฉากหน้าเป็นถึงเศรษฐีตระกูลสูงศักดิ์
ความผิดที่เคยก่อ :: พยายามฆ่า
แคลร์มิโอ :: มีดคู่เล่มยาวสีดำ
อัญมณี :: ตาแมว
ความสามารถพิเศษ :: ทักษะการต่อสู้ ลอบโจมตี การวางแผน
ชอบ :: แมว หนังสือ ผู้หญิง
ไม่ชอบ :: คนเห็นแก่ตัว ไฟ
แพ้/กลัว :: ขนแมว การสูญเสีย
เพิ่มเติม :: -
----------------------------------------------------
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น