Ragnarok Gear: จักรกลสาวกู้โลก - นิยาย Ragnarok Gear: จักรกลสาวกู้โลก : Dek-D.com - Writer
×

    Ragnarok Gear: จักรกลสาวกู้โลก

    โดย Mecha_Unit

    ในอนาคตที่โลกถูกรุกรานด้วยเหล่าเอเลี่ยน หนทางรอดเพียงหนึ่งของมนุษย์ชาติก็คือ เหล่าจักรกลสาวแห่งสนามรบผู้งดงาม

    ผู้เข้าชมรวม

    3,775

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    3.77K

    ความคิดเห็น


    29

    คนติดตาม


    81
    จำนวนตอน :  48 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  1 ธ.ค. 66 / 20:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ในปี 30xx โลกได้ถูกรุกราน โดยสิ่งมีชีวิตกึ่งเครื่องจักรปริศนา Hazard มนุษยชาติได้เผชิญหน้ากับภัยอันตรายอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน แต่ท้ายที่สุด เหล่าผู้คนก็สามารถหาทางรอดออกมาได้ นั่นคือ การสร้างจักรกลอีกแบบนึงขึ้นเพื่อต่อสู้กับผู้รุกราน โดยชื่อขงจักรกลเหล่านั้นถูกเรียกว่า Ragnarok Gear (R.G.)

    ฮาจิเมะ หนุ่มนักวิจัยชาวญี่ปุ่น ตัวเขาต้องการที่จะสร้าง R.G. รูปแบบผู้หญิงขึ้นเพื่อปกป้องผู้คน แต่ถึงอย่างงั้น ในยุคที่ R.G. ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อทำสงครามอย่างเดียว ทำให้รูปร่างแบบมนุษย์ไม่เป็นที่ต้องการ ตัวเขาจึงโดนดูถูกเหยียดหยาม และถูกเรียกว่า นักประดิษฐ์ผู้ไม่เอาไหน ในที่สุด

    ตัวเขาจะสามารถหาทางพิสูจน์ได้ไหมว่า R.G. แบบสาวสวยเองก็สามารถต่อสู้ รวมถึงกอบกู้โลกจากการุกรานได้หรือไม่

    แนะนำตัวละคร

    เครดิตนักวาด: Moo Ma Law

    ฮาจิเมะ ไซโต้ :

    เด็กหนุ่มชาวญี่ปุ่นวัย 20 ปี ทำงานเป็นนักวิจัยและพัฒนา R.G. ให้กับกองกำลังป้องกันโลก สาขาญี่ปุ่น เนื่องจากตัวเขาเป็นโอตาคุที่ชื่นชอบสาวในชุดเครื่องจักรมาก เลยต้องการที่จะสร้าง R.G. รูปแบบสาวสวยขึ้นมา แต่ถึงอย่างงั้น ทางกองทัพก็ไม่ยอมรับในแนวคิดของเขา ในที่สุดเจ้าตัวก็โดยขับออกจากฝ่ายวิจัยหลัก แล้วมาทำงานในโรงเก็บของแทน แถมยังถูกเรียกด้วยฉายาว่า นักประดิษฐ์ผู้ไม่เอาไหน อีกด้วย

    เรนะ:

    R.G. ที่ฮาจิเมะเป็นคนสร้างขึ้นมา ชื่อเต็ม R.G. Type-G 0001 Rena เป็นหุ่นยนต์รบในรูปแบบหญิงสาวผู้งดงาม มาพร้อมกับทักษะการต่อสู้ชั้นสูงจาก AI รุ่นล่าสุดที่ได้ติดตั้งไป ตัวเธอให้บรรยายกาศที่เป็นสาวสุดคูลผู้เยือกเย็น มักเชื่อฟังและให้เคารพแก่ฮาจิเมะเพียงคนเดียว

    มาเรีย แอนโทนอฟ:

    ผบ.หญิงของฐานทัพ Titan และยังผู้บัญชาการสูงสุดของกองกำลังป้องโลก เป็นหญิงแกร่งที่มีความดุดันและความเด็ดขาดสมกับเป็นผู้นำทหารมาก

    ไอรีน อาร์คิเน็ต:

    นักวิจัยและพัฒนา R.G. ของฐานไททัน เป็นคนที่มีนิสัยจริงจังและยึดหลักความจริง ด้วยเหตุนี้จึงทำให้เธอนั้นเกลียดขี้หน้าฮาจิเมะมาก เพียงเพราะตัวเขาสร้างเรนะขึ้นมาจากแนวคิดและจินตนาการอันเพ้อฝันของตัวเอง

    อากิ มิยาโมโตะ

    หัวหน้านักวิจัยแห่งแผนกวิจัยฟันเนล ตัวเธอมักจะมีผมเผ้าที่กระเซิงอยู่ตลอด แต่ถึงอย่างงั้นก็กลับมีความมั่นอกมั่นใจในเรื่อนร่างอันสุดแสนสะบึมของตัวเอง และมักชอบทำตัวง่ายๆสบายๆอยู่ตลอด

     

    R.G. รูปแบบต่างๆ

    Type T หรือ Type Tank เป็น R.G. รูปแบบรถถังที่มีออกแบบมาเพื่อต่อสู้บนภาคพื้นดิน

    Type P หรือ Plane เป็น R.G. รูปแบบอากาศยาน ออกแบบมาเพื่อต่อสู้กับศัตรูได้ทั้งบนพื้นและบนอากาศ แต่ส่วนมากมักจะใช้ต่อสู้กันท้องฟ้ามากกว่า เพราะมีความคล่องตัวสูงกว่า

    Type M หรือ Marine เป็น R.G. รูปแบบเรือดำนำ้ ถูกสร้างมาเพื่อลอบจัดการศัตรูจากภาคพื้นมหาสมุทร

    Type Ex หรือ Extra เป็น R.G. แบบพิเศษ ที่แต่ล่ะประเทศได้สร้างขึ้นเพื่อประจำฐานและปกป้องประเทศนั้นๆ เนื่องจากเป็น R.G. ชั้นสูงที่ใช้งบประมาณและทรัพยากรในการสร้างค่อนข้างสูง แต่ล่ะประเทศจึงสร้างได้เพียงตัวเดียว ปัจจุบันมีทั้งหมด 30 ตัว และทุกตัวก็ได้รับการติดตั้ง AI รุ่น Dexus ที่ทำให้สามารถพูดคุยและตอบโต้ได้เหมือนคนจริงๆ

    Type G หรือ Girl เป็น R.G. รุ่นที่ฮาจิเมะได้คิดค้นขึ้นมา มีลักษณะเป็นหุ่นแอนดรอย์ที่หน้าตาเหมือนกับผู้หญิงทุกประการ

     

    ระดับชั้นของพวก Hazard

    ระดับ 1 - ระดับทั่วไป เป็น Hazard ที่อยู่ในชั้นล่างสุด ทำหน้าที่เป็นเหมือนทหารที่คอยรับคำสั่งจากตัวแม่อีกที

    ระดับ 2 - ระดับชั้นสูง เป็น Hazard ที่มีความเก่งในระดับต่อมา มีความสามารถในการรวมผลพวกระดับ 1 ให้เข้ามากันเยอะๆ เหมือนเป็นเสาส่งสัญญาณ

    ระดับ 3 - ระดับนายพล เป็น Hazard ระดับสูงที่มีความสามารถในการสร้างและสั่งการพวก Hazard ระดับตำ่ได้ โดยส่วนใหญ่จะมาในรุปแบบยานรบขนาดใหญ่

    ระดับ 4 - ระดับราชินี เป็น Hazard ชั้นสูงสุด ที่มีความสามารถในการควบคุม Hazard ทั้งหมด รวมถึงพลังการทำลายล้างสูงถึงขั้นทำลายประเทศนึงได้เลย ที่ผ่านมาเคยมีปรากฏออกมาให้เห็นเพียงครั้งเดียวคือ การบุกครั้งใหญ่ที่ประเทศอเมริกา


    เพจเฟกบุ๊คไรท์เตอร์

    https://www.facebook.com/MechaUnit

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น