อดีตเปลี่ยนแปลงอนาคต 5 ตอน อยู่บ้าน ปราบโควิด – 19 กับเชื้อโรคนอกโลก - นิยาย อดีตเปลี่ยนแปลงอนาคต 5 ตอน อยู่บ้าน ปราบโควิด – 19 กับเชื้อโรคนอกโลก : Dek-D.com - Writer
×

    อดีตเปลี่ยนแปลงอนาคต 5 ตอน อยู่บ้าน ปราบโควิด – 19 กับเชื้อโรคนอกโลก

    โดย Thankfulness

    เรื่องราว คือ ก่อนเชื้อโควิด ช่วงปลายปี 2019 และเชื้อโรคนอกโลก เกิดขึ้นในกาแลกซีใกล้กับทางช้างเผือก มนุษย์และเอเลี่ยนต้องหาทางเอาตัวรอดจากเชื้อโรคให้ได้

    ผู้เข้าชมรวม

    328

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    328

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    2
    จำนวนตอน :  5 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  31 ธ.ค. 63 / 17:24 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

         คำนำ
         เรื่องราวนี้ จัดอยู่ในช่วงเวลา ก่อนเกิดโควิด 19 หรือ ไวรัสโคโรนา เป็นช่วงธารัมต้องแข่งกับตัวเองในการสอบเข้ามหาวิทยาลัย การใช้ชีวิตในการเรียนมหาวิทยาลัย ไปจนถึง มนุษยชาติที่ต้องเจอกับโรคระบาดที่หนักสุดในรอบศตวรรษ และประวัติศาสตร์โลกจะต้องจดจำ ยิ่งไปกว่านั้น เมื่อโลกหรือเอียสที่เอเลี่ยน นิยมเรียกกัน ก็มีเกิดเหตุดาวเคราะห์หนึ่ง เป็นดาวเคราะห์ที่มีอิทธิพลต่อการขับเคลื่อนเศรษฐกิจ ของ EUAD ( Economy of Union Aliens Association Democracy ) หรือ เศรษฐกิจประชาคมเอเลี่ยน แบบประชาธิปไตย กำลังเกิดเหตุ เรื่อง โรคระบาด จากการต่อสู้บนระบบดาวดีมาน ซึ่งดาวดีมาน นั้นมีสิ่งมีชีวิตตัวนึง ชื่อว่า งูหนอนปากไหล ได้ปล่อยพิษ หลังจากการสำรวจกลุ่มนึงของชาวแลคนิส เชื้อที่ปล่อยจากงูตัวนี้เป็นเชื้อที่ไม่มียารักษา จึงก่อเกิด ปฏิกิริยาทางเคมีของทางเดินหายใจ จนไม่สามารถรักษาได้ และใช้เวลาในการแพร่เชื้อโรคนานถึง 3 วัน และเอเลี่ยนก็ตาย ถึง ยุคหลังโควิด 19 เชื้อโรคหาย สามารถรักษามนุษย์ได้หมดและโรคงูหนอนปากไหลก็สามารถรักษาเอเลี่ยนได้ แต่ผู้เสียชีวิตที่ตามมาในแต่บะประเทศ ต่างโศกเศร้า มีพวกลองดีบ้าง แม้แต่สถานการณ์ที่เป็นไปไม่ได้ ส่วนใหญ่ทุกคนต่างให้ความร่วมมือในการหาทางออกกับโรคร้าย ในโลกและนอกโลก ศาลจักรวาล กล่าวขอบคุณ
    ( เนื้อเรื่องนี้ ช่วงเวลาเริ่มต้น จะเริ่มขึ้น หลังการเลือกตั้งในประเทศไทย ปี 2562 จนถึงยุคที่โรคระบาดอย่าง โควิด 19และโรคงูหนอนปากไหล หายป่วย ผู้ติดเชื้อเป็น 0  ) ก่อนเกิดโควิดมีข่าวมากมายที่ต้องจดจำ ทั้งด้านดี ด้านร้าย ไม่ว่าจะเป็นสังคม เศรษฐกิจ วิถีชีวิตของมนุษย์ทุกคนแต่ละประเทศ จำนวนหน้าอาจจะเยอะกว่า ภาคแรก อยู่ 25 เท่า นี่คาดคะเนไว้ก่อน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น