Are you kidding me? ที่บอกว่ารักน่ะล้อเล่นใช่ไหม? - นิยาย Are you kidding me? ที่บอกว่ารักน่ะล้อเล่นใช่ไหม? : Dek-D.com - Writer
×

    Are you kidding me? ที่บอกว่ารักน่ะล้อเล่นใช่ไหม?

    โดย DarkTK

    ส่วนเรื่องของแสงเหนือ ต่อไปนี้ถ้าฉันทำไม่ใช่เพราะรับปากกับนายไว้ แต่เป็นเพราะฉันกับเขาเป็นเพื่อนกันและฉันก็รักเขามาก

    ผู้เข้าชมรวม

    834

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    38

    ผู้เข้าชมรวม


    834

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    3
    จำนวนตอน :  9 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  10 พ.ค. 63 / 08:56 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

           เรื่องนี้นะคะคือพระเอกของเราเนี่ยจงใจหลอกใช้แม่นางเอกของเราเป็นเครื่องมือเพื่อแย่งแฟนตัวเองกลับมาจากคู่หมั้นค่ะ อ่ะอ่านแล้วงงใช่ไหม? ใครงงต้องไปอ่านเรื่อง“Oh my husband อยู่ๆฉันก็กลายเป็นเจ้าสาว!?”มาก่อนเลยค่ะ โดยด่วน!!!


           อ่ะนี่เดี๋ยวไรท์จะอธิบายให้ฟังแบบย่อๆ ก็คือพ่อพระเอกของเรา‘ทิวไผ่’เป็นแฟนกับ‘ปลายฟ้า’ แต่อยู่ดีๆผู้ใหญ่ก็ดันจับปลายฟ้าไปหมั้นกับ‘แสงเหนือ’ซะงั้น และแสงเหนือก็ดันเป็นคู่อริตอนม.ปลายกับทิวไผ่ซะด้วยสิ เรื่องนี้เลยชุลมุนกันน่าดูเลยล่ะ!

           และแล้วทิวไผ่ก็พบแผนการที่จะแย่งชิงปลายฟ้ากลับมาเป็นของตัวเอง เพราะเขาล่วงรู้ความลับที่ว่า‘ไอริส’ เพื่อนสาวคนสนิทของแสงเหนือที่ดูจะสนิ๊ทสนิทกันเป็นพิเศษนั้นแอบมีใจให้กับแสงเหนือ ทิวไผ่ก็เลยคิดที่จะหลอกใช้ไอริสเป็นเครื่องมือทำลายความรักที่กำลังจะเกิดขึ้นของแสงเหนือกับปลายฟ้า แต่หลอกไปหลอกมาดันไปตกหลุมรักไอริสซะงั้น หนำซ้ำนางเอกของเรายังไม่ยอมเชื่อง่ายๆซะด้วยว่าพระเอกน่ะชอบเธอ งานนี้พ่อพระเอกของเราต้องงัดท่าไม้ตายต่างๆนาๆเพื่อมามัดใจแม่นางเอกของเราล่ะ! ยังไงก็ฝากทุกคนติดตามนิยายเรื่องนี้กันด้วยน้าาา~


          

           + แนะนำตัวกันสักนิด แนะนำตัวกันสักหน่อย +



           
           -ไอริส (I-Riss) : นักศึกษาสาวแสนสวยจากคณะนิเทศศาสตร์ และยังเป็นนักร้องสาวเสียงดีที่พ่วงตำแหน่งหัวหน้าวงจากGDC(Girl Don't Cry)ด้วยนะ!
           อุปนิสัย : เป็นคนร่าเริง เฟรนลี่ ขี้แกล้งขี้กวน มีความเป็นผู้นำสูง ชอบทำเป็นเข้มแข็งต่อหน้าคนอื่นทั้งๆที่เป็นคนอ่อนแอและเปราะบางมากกก! ก.ไก่ล้านตัว
           ฉายา : นางพญานก! ที่ได้ฉายานี้มาก็เพราะว่าเธอมันนกเก่งน่ะสิ ชอบใครทีไรเขาก็ชอบคนอื่นซะทุกที โถๆน่าสงสารจริงๆเล้ยยย!
           - “ตกลงนายจะเอายังไงกับฉันกันแน่ ทำไมต้องมาวุ่นวายกับฉันด้วย ถามจริงเหอะที่บ้านนายไม่มีเล่นด้วยหรือไง?” -
           
      
         

           -ทิวไผ่ (Tiw-Pai) : นักศึกษาหนุ่มสุดหล่อจากคณะนิติศาสตร์ ซึ่งรั้งตำแหน่งเดือนคณะไว้ด้วยนะ! ไม่ได้เป็นคนหล่อธรรมดา แต่เป็นคนที่หล่อและรวยมาก!!! แถมยังเจ้าเล่ห์อีกด้วย แบบนี้สาวๆที่ไหนจะอดใจไหวล่ะคะพ่อคุ๊ณณณ
           อุปนิสัย : เถื่อน อารมณ์ร้อน แต่ก็มีเหตุผลนะ! เป็นคนที่ปากร้ายแต่ใจดี แต่ก็เจ้าคิดเจ้าแค้นแถมยังเจ้าเล่ห์อีกต่างหาก แต่ก็แอบมีมุมที่สุขุมและอ่อนโยนนะ แต่น้อยคนจริงๆที่จะได้เห็นมุมนั้นนอกจาก‘ปลายฟ้า’
           - “ฉันก็ไม่รู้ว่ามันเกิดขึ้นตั้งแต่เมื่อไหร่ รู้ตัวอีกทีก็มีเธอก็อยู่ในทุกๆเรื่องที่ฉันคิดไปแล้ว แบบนี้เรียกว่ารักหรือเปล่า?” -
           
        
       

           -แสงเหนือ (Saeng-Nue) : นักศึกษาหนุ่มสุดหล่อที่มีบุคลิกเงียบขรึมจากคณะบริหารธุรกิจภาคอินเตอร์ ชนิดที่ว่าป่าช้าที่ว่าเงียบยังแพ้ความเงียบของเขาเลย!
           อุปนิสัย : ฉลาดเป็นกรด หยิ่ง โลกส่วนตัวสูง ปากหมา+ปากร้าย ขี้หวง อารมณ์ร้อน แต่รักเพื่อนมากกก ก.ไก่ล้านตัว
           - “ถ้ามึงคิดจะแค่เล่นๆ ก็เชิญไปเล่นที่อื่น” -
           

         
      
           -ปลายฟ้า (Play-Fah) : “สวย รวย เก่ง!!!” นี่แหละคือคำนิยามตัวตนของเธอล่ะ เป็นนักศึกษาสาวแสนสวยและสวยมากจากคณะบริหารธุรกิจภาคปกติ และเป็นดาวคณะบริหารธุรกิจที่รั้งตำแหน่งรองดาวมหาลัยอีกด้วย
           อุปนิสัย : เป็นคนดุๆและค่อนข้างเนี๊ยบ แต่ก็ไม่ได้เจ้าระเบียบขนาดนั้น เป็นคนที่ไม่ยอมคน บอกเลยว่าแรงมาแรงกลับ!! ใจร้ายเอาเรื่อง และก็ดื้อรั้นเกินใคร แต่ก็มีเหตุผลนะ
           - “ฟ้าดีใจนะที่เห็นทิวมีความสุขและเริ่มต้นใหม่ได้” -
           
      
         

           -ลาเต้ (La-Tae) : เพื่อนสนิทของไอริสอีกคนหนึ่ง ซึ่งดูท่าแล้วน่าจะเป็นเพื่อนสนิทที่คิดไม่ค่อยซื่อเท่าไหร่นะ
           อุปนิสัย : กวนๆ ขี้แกล้ง เป็นคนตลกเฮฮา รักเพื่อนมาก และสามารถทำได้ทุกอย่างเพื่อคนที่ตะวเองรัก รวมถึงยอมเสียสละความสุขของตัวเองเพื่อให้คนที่ตัวเองรักได้มีความสุขด้วย แม้ว่าความสุขนั้นจะไม่มีเขาอยู่ด้วยก็ตาม (รับบทเป็นพ่อพระแสนดี)
           - “แกก็รู้ดีนี่ว่าเราสามารถทำได้ทุกอย่างเพื่อแกน่ะ” -
           
      
         

           -ไหมพลอย (Mai-Ploy) : แม่คนสวย รวย เก่ง!!! เป็นผู้หญิงที่ครบเครื่องอีกคนเลยก็ว่าได้ถ้าเทียบกับปลายฟ้า แถมเธอยังรั้งตำแหน่งดาวคณะเศรษฐศาสตร์รวมถึงครอบครองตำแหน่งดาวมหาวิทยาลัยด้วยนะ!
           อุปนิสัย : ไม่ยอมคน อยากได้อะไรก็ต้องได้ นิสัยชอบเอาชนะคนอื่นและต้องไม่เป็นสองรองใคร! ที่เธอเป็นแบบนี้ก็เพราะปมในใจของเธอนั่นเอง แต่จะเป็นปมอะไรนั้นต้องรอติดตามกันนะคะ^^
           - “ถ้าฉันไม่มีความสุข คนอื่นก็ต้องไม่มีความสุข” -

    _____


           ***บุคคลในรูปภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆกับเนื้อหาทั้งหมด เป็นเพียงแค่อิมเมจที่ใช้เพื่อให้นักอ่านสามารถจินตนาการได้ง่ายขึ้นก็เท่านั้น
           ***นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นตามจินตนาการของผู้แต่งเท่านั้น เป็นเพียงเรื่องราวที่ถูกแต่งขึ้นเพื่อความบันเทิง โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านนิยาย
           ***ขอสงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537 ห้ามคัดลอก ห้ามดัดแปลง ห้ามทำซ้ำ ห้ามนำไปเผยแพร่ในที่ต่างๆโดยที่ไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงาน มิเช่นนั้นจะถือว่าเป็นการละเมิดลิขสิทธิ์และจะดำเนินคดีตาม พรบ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537



    B
    E
    R
    L
    I
    N
    ?

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น