ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ลี่เหม่ยจูสตรีผู้ทรนง

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 41.34K
      991
      16 ก.พ. 62

    ลี่เหม่ยจูสตรีผู้ทรนง
    ทอสีรุ้ง
    www.mebmarket.com
    เพราะสมรสพระราชทานจากโอรสสวรรค์ และข้อตกลงบางอย่างเป็นสิ่งผูกมัดให้ลี่เหม่ยจูต้องแต่งให้เฉินหย่งหมิงแม่ทัพของแคว้นที่มีใจให้กับน้องสาวต่างมารดาของนาง หากภารกิจที่ได้รับมอบหมายจบลงนางก็จะหลุดพ้นจากการเป็นฮูหยินกำมะลอที่เขาไม่ต้องการ.....ส่วนเขาไม่ต้องการสมรสกับนาง แต่เป็นเพราะราชโองการทำให้สิ่งที่เขาคิดไว้ไม่เป็นตามแผนแต่เมื่อเวลาผ่านไปความใกล้ชิดทำให้เขารู้ว่านางคือคนที่เขาเฝ้าตามหาและทำทุกอย่างเพื่อให้ได้นางมาครอบครองอย่างแท้จริง








    เครดิตภาพ: bangpeungun

    ลี่เหม่ยจู (ไข่มุกสวยงาม) : คุณหนูใหญ่ ผู้หยิ่งทรนง แต่ต้องมานั่งเป็นฮูหยินที่เขาไม่ต้องการและไม่เต็มใจ ข้าจะครอบครองทุกอย่างของท่านยกเว้นตัวและหัวใจท่าน 

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ภาพหนุ่มจีนโบราณวาด
    เครดิตภาพ: ภาพวาดหนุ่มจีนโบราณ

    เฉินหย่งหมิง: แม่ทัพไร้พ่าย ฉายาแม่ทัพหน้าเดียว อ่อนโยนเฉพาะคนที่รักเท่านั้น เย็นชา แต่ดูแลบรรดาเมียๆเท่าเทียม 
    "ข้าให้เจ้าครอบครองจวน และทุกอย่างในจวนยกเว้นตัวและหัวใจข้า"

    เครดิตรูปภาพ: bangpeungun

    ลี่เหม่ยเจิน (สมบัติที่งดงาม) : คุณหนูรองผู้อ่อนโยน เรียบร้อย เปรียบเสมือนบุบผางามของแคว้น เกิดจากฮูหยินรองจึงหมั่นตั้งใจฝึกฝน เล่าเรียน ทั้งหมากล้อม พิณ กลอน วาดภาพ 


    เครดิตภาพ: bangpeungun

    จวงมี่อิง  : คุณหนูสามตะกูลจวง  สิ่งใดที่ข้าต้องการย่อมได้มาเสมอ




    เครดิตรูปภาพ: bangpeungun

    มู่หลินฮวา : คุณหนูตระกูลมู่เกิดจากฮูหยินรอง  ทุกสิ่งทุกคนล้วนไว้ใจไม่ได้...ข้าเชื่อ


    เครดิตรูปภาพ: ภาพวาดสาวจีนโบราณ
    โจวเหม่ยซิง (ดวงดาวที่สวยงาม): คุณหนูห้า ตะกูลโจว เธอมีบางอย่างซ่อนอยู่....

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ภาพหนุ่มจีนโบราณวาด
    เครดิตภาพ: หนุ่มจีนโบราณ
    ลี่เหวินหยาง : คุณชายใหญ่ รองแม่ทัพแคว้น รักและหวงน้องสาว





    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ภาพหนุ่มสาวจีนโบราณวาด
    เครดิตภาพ: คลังแจกรูปภาพหนุ่มสาวจีน
    อวี้อันผิงฮูหยิน (ฮูหยินเอก) จิตใจดี รักลูกมากแต่ก็ยอมให้สามีมีเมียรองได้ เคร่งครัดตามประเพณี สามภรรยาสี่อนุเลยไม่คิดมาก ต่างคนต่างอยู่



    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง
    ครดิตภาพ: หนุ่มสาวจีนโบราณ
    หลี่หรงเพ่ย (ฮูหยินรอง) เป็นคนสวย มีจริตเย้ายวนอยากมีอำนาจเหนือฮูหยินเอก คิดเสมอว่าสามีรักและถนอมนางที่สุด




    ตัวละครที่ยังไม่กล่าวถึงอีกมากมายจ้ายังหารูปไม่ได้ แต่ละตัวจะมีคาแรกเตอร์ที่ต่างกัน อาจะเยอะจนจำไม่หมด ค่อยๆอ่านกันนะจ๊ะ

    เขียนโดย
    ทอสีรุ้ง




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×