fic attack on titan พบเจออีกครั้ง (levi x mikasa) - นิยาย fic attack on titan พบเจออีกครั้ง (levi x mikasa) : Dek-D.com - Writer
×

    fic attack on titan พบเจออีกครั้ง (levi x mikasa)

    เธอที่ยังจดจำเค้าไม่ได้ กับเค้าที่จดจำเธอได้แม่นยำ เมื่อมาพบกันอีกครั้ง เรื่องราวบทใหม่จึงได้เกิดขึ้น.....

    ผู้เข้าชมรวม

    10,126

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    49

    ผู้เข้าชมรวม


    10.12K

    ความคิดเห็น


    198

    คนติดตาม


    332
    จำนวนตอน :  16 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  3 ต.ค. 64 / 21:55 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ





    บทนำ

       ณ โลกที่เต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตขนาดยักษ์ที่ถูกเรียกว่า 'ไททัน' พวกมันเป็นสิ่งมีชีวิตที่เกิดมาเพื่อทำลายมนุษยชาติ พวกมันทำได้เพียงกินมนุษย์เท่านั้น พวกเราอาศัยอยู่ภายในกำแพงมาเรียอย่างสงบสุข เพราะเหล่าไททันด้านนอกไม่สามารถจะบุกเข้ามาได้ แต่ความคิดนั้นก็หายไป.......  
       เมื่อปรากฎไททันมหึมาทำลายกำแพงชั้นที่ 1 ของมาเรียที่เรียกกันว่า 'วอลล์มาเรีย' ผู้คนในกำแพงชั้นที่ 1 ถูกจับกินหมดและเสียชีวิต ใบปี 845
       จนมาถึงปี 850 ก็ได้เกิดประวัติซ้ำรอยอีกครั้ง แต่ในวลาเดียวกัน พวกเราทั้งหมดก็ได้พบอาวุธอันร้ายกาจของมนุษย์ ไททันฝ่ายพันธมิตร 'เอเลน เยเกอร์'
       จากนั้นเอเลนและพวกพ้องทหารฝึกหัดรุ่นที่ 104 ก็ได้เข้าร่วมกับทีมสำรวจ ทีมที่พร้อมเสียงชีวิต ที่ต้องต่อสู้กับไททันนอกกำแพง แล้วหาข้อมูลเกี่ยวกับไททันให้มากที่สุด 
       แต่ด้วยเหตุการณ์ที่ต่างผ่านความโหดร้ายและการเสียพวกพ้องที่นับไม่ถ้วนนั้น กลับเป็นโชคชะตาที่ทำให้ทั้ง 2 ได้มาเจอกันอีกครั้ง.........
    o
    o
    o
    o

      แต่กับเหตุการณ์บางอย่างที่แปลกประหลาดเกิดขึ้นเมื่อพวกเค้าได้หายตัวและกลับมาอย่างน่ามึนงง
       แนะนำตัวละคร 



    มิคาสะ อัคเคอร์แมน

       มิคาสะแต่ก่อนเป็นเด็กหญิงที่อ่อนโยน น่ารัก ร่าเริงแจ่มใสอยู่ตลอด แต่เหตุการณ์ที่พ่อแม่ของเธอโดนฆ่าตาย ตัวเธอโดนจับไปโดยโจรที่จะนำเธอไปขาย แต่ได้รับความช่วยเหลือจาก 'เอเลน เยเกอร์' แต่เมื่อเอเลนพลาดท่ากำลังจะตาย ทำให้สัญชาตญาณบางอย่างของเธอตื่นขึ้น เธอได้สังหารโจรเหล่านั้นลงด้วยอายุเพียง 9 ขวบ นั้นทำให้เธอกลายเป็นสาวนิ่ง พูดน้อย จนดูเหมือนเย็นชา แต่มีความเลือดร้อนในตัว และความทรงจำหายไปบางส่วน เธอถูกรับเป็นพี่สาวบุญธรรมของเอเลนของบ้านตระกูล 'เยเกอร์' แต่เหตุการณ์ไททันบุก 'วอลล์มาเรีย' และทำให้ผู้เป็นแม่โดนไททันกินต่อหน้าต่อตา ส่วนคนเป็นพ่อหายไปโดยปริศนา
       ต่อมาเธอได้เข้าร่วมการฝึกเป็นทหารฝึกหัดรุ่นที่ 104 ด้วยพรสวรรค์ในการต่อสู้และพละกำลังที่ไร้ที่ติ รวมถึงความคิดและความเฉียบคมที่เรียกได้ว่ามีความสมบูรณ์แบบในทุกด้าน  เธอถูกประเมินเป็นบุคคลที่ความสามารถอย่างไม่เคยมีมาก่อนในทหารฝึกหัด ติดท็อป 10 และเป็นอันดับ 1 ในกลุ่มอีกด้วย ได้ตัดสินใจเข้าทีมสำรวจเพราะต้องการป้กป้อง 'เอเลน เยเกอร์' แต่นั้นก็เป็นเหตุให้เธอขัดตคสั่งเหล่าหัวหน้าหลายครั้ง เพระหากมีเรื่องที่คิดว่าอันตรายต่อเอเลน เธอจะสติแตก และเลือดร้อน โดยไม่สนใจหัวใครทั้งนั้น
       มีเพื่อนสนิทจากทหารฝึกหัดคือ ซาช่า โคนี่ แจน แต่จะสนิทอีกกลุ่มนึงที่เจอหน้ากันและทำให้เธอหงุดหงิดได้ตลอดคือ เอเลน อาร์มิน ฮันจิ และ..........รีไวล์




    รีไวล์ อัคเคอร์แมน

       หัวหน้าแก็งอันธพาลเก่าของเมืองใต้ดิน แต่ด้วยความตัดสินใจที่ผิดพลาดของตัวเค้า ทำให้เสียผู้ที่เปรียบเสมือนพี่ชายและน้องสาวที่สามารถทำให้เค้ายิ้มได้ ในสงครามกวาดล้างไททัน  และหลังจากนั้น ก็สูญเสียพวกพ้องที่เชื่อใจอีกครั้งในเหตุการณ์จับตัวไททันเพศเมีย แต่ยังเป็นการดีที่เพื่อนสนิทของเค้ายังอยู่ นั้นก็คือ เอลวิน สมิธ และ ฮันจิ โซเฮ
       แต่ด้วยเหตุการณ์สูญเสียลูกน้องนั้นก็กับทำให้เค้าพบเธออีกครั้ง ที่จากหน้าหายตาไร้ข่าวกันไปถึง 11 ปี รีไวล์เป็นคนเงียบขรึมแนวกวนประสาท แถมยังปากเสีย ส้นเท้าไวเป็นเลิศ เยือกเย็นเด็ดขาดจนดูเผด็จการ แต่แท้จริงเป็นคนรักพักพวกและลูกน้องเป็นอย่างมาก เข้าใจหัวอกทุกคน มีความอ่อนโยนที่คาดไม่ถึง และจะไม่มีการทำให้การเสียสละของคนในทีมต้องสูญเปล่า
       รีไวล์ถูกกล่าวขานว่า 'มนุษย์ที่แข็งแกร่งที่สุด' ฝีมือการต่อสู้เป็นเลิศ เป็นหัวหน่วยที่พวกเอเลนสังกัดอยู่ และมีอำนาจเป็นหัวหน้าของทุกหน่วยรองจากเอลวิน  สถิติการฆ่าไททันคนเดียวคือ 50 ตัว
       ถึงแม้จะแข็งแกร่งมากขนาดไหน แต่ก็ยอมปฏิบัติตามคำสั่งของเบื้องบน แต่ว่าคำสั่งที่เป็นใหญ่จริงๆ คือคำสั่งของ เอลวิน สมิธ
       หลังจากที่ลูกน้องตายไป ก็สนิทสนมกับเอเลน อาร์มินและมิคาสะ ที่ไปไหนมาไหนด้วยกัน พอบวกฮันจิไปด้วย ก็ได้เป็นแก็ง 5 คนพอดี และเวลาอยู่กับคนพวกนี้ทำให้เค้าหลุดขรึมได้เหมือนกัน




    ซาช่า เบลาส์

       'ผู้หญิงหัวมัน' เป็นฉายาที่ทหารรุ่น 104 ใช้เรียกเธอกัน เพราะด้วยความบ้าและใจกล้าอย่างไงของเธอ ที่เธอขโมยมันในเสบียงอาหารมากินขณะรายงานตัวในแถว นั้นทำให้เธอโดนลงโทษอย่างหนัก และยังใจหาญก่อเรื่องใหญ่บุกขโมยเนื้อในเสบียงของผู้บังคับบัญชาใหญ่อีก เรีกว่า เรื่องกินไว้ใจซาช่าได้เลย เธอเป็นลูกนายพรานที่อยู่ในป่า เชียวชาญเรื่องล่าสัตว์ แต่ถ้าเธอหิวอะไรก็ห้ามเธอไม่ได้ ไม่เคารพครูฝึกและไม่ชอบทำอะไรที่เป็นระบบ เป็นตัวก่อเรื่องที่ครูฝึกต่างก็จำหน้าได้ ซาช่ามีลางสังหรณ์ที่แม่นยำ แต่มักจะรู้สึกได้ตอนสถานการณ์ย่ำแย่  และในการฝึกเธอไม่ค่อยจริงจังกับมันมากนัก แต่ก็ติดอันดับท็อป เป็นอันดับ 9 ของรุ่น แต่ท้ายสุดเธอก็ตัดสินใจเข้าทีมสำรวจ เป็นคนมีความสามารถอย่างที่ใครก็คาดไม่ถึง แต่ด้วยนิสัยที่ติดกลัวผสมขี้ตกใจในช่วงแรกๆ ทำให้เธอแสดงฝีมือออกมาไม่ดีนัก 
       ซาช่าเป็นเพื่อนสนิทของมิคาสะ ร่วมด้วยโคนี่กับแจน เพราะด้วยความที่เธอเป็นฝ่ายทักมิคาสะและโดนมิคาสะแกล้งบ่อยๆ ทำให้พวกเธอสนิทกันเอาเรื่อง เรียกว่าเป็นเพื่อนสาวคนแรกก็ว่าได้ และแก็งของเธอยังได้ร่วมทำภารกิจต่างๆกับมิคาสะค่อนข้างจะทุกภารกิจ ทำให้พวกเธอเป็นแก็งกันขึ้นมาได้ และเป็นแก็งที่มิคาสะเปิดใจยอมรับที่จะรับเป็นเพื่อนสนิทที่ไม่ไช่เอเลนและอาร์มิน




    โคนี่ สปริงเกอร์

       ติดท็อปอันดับ 8 ของรุ่น ปรับตัวเข้ากับสถานการณ์เก่ง มีความคล่องตัวและการฆ่าไททันที่ดี แต่เรื่องความเฉียบแหลมทางด้านสติปัญญาจะไม่ค่อยดีก็ตาม แต่โคนี่เป็นพวกไม่ทิ้งเพื่อน มาเป็นทหารเพราะหวังจะให้คนในหมู่บ้านตนภูมิใจ เป็นหนึ่งในแก็งของมิคาสะ สนิทกับซาช่า แจน มิคาสะมาก 
       เพราะทุกการฝึกจะได้รวมฝึกกับซาช่าและแข่งกับทีมแจนเป็นประจำ แถมยังเป็นสายเกรียนคู่กับซาช่า
    สนิทกับมิคาสะในช่วงหลังๆ เพราะซาช่าชอบลากไปหาเธอเรื่อยจนรู้จักในตัวมิคาสะมากขึ้น และยังมีแจนที่คอยตามจีบเธอนั้นเอง หลังจบการฝึกเป็นทหารฝึกหัดเค้าก็ได้ตัดสินใจเข้าทีมสำรวจ 

       
       

    และตัวละครอื่นอีกที่อาจจะตามา




    o
    o
    o
    o
    o
    o
    o
    o
    o

    สวัสดีจร้าาา ไรท์ชื่อพลอยนะเออ fic นี้เป็นเรื่องที่ 5 ของไรท์จร้าา ซึ่ง attack on titan เรื่องนี้
    ก็แน่นอนว่าความดราม่าต้องมี แต่ไรท์อากจะเน้นไปที่ฉากรัก ฉากฮา ฉากชีวิตประจำวันมากกว่า
    เรื่องนี้ก็ไม่ได้มีแค่ 2 คู่ แต่ไรท์จะเน้นไปที่ 2 คู่ ส่วนคู่ย่อยต่างๆก็จะให้แอบสวีตกันในแต่ล่ะตอนไป
    เนอะ ฮ่าๆๆๆๆ

    ป.ล.1 เรื่องนี้มีทั้งเกี่ยวข้องกับเนื้อหา และตกแต่งใส่ไข่เพิ่มเติม รึไม่จะดัดแปลงจากตอนในอนิเมะ ที่มาจากความมโนของไรท์ เนื้อหาจะมีการปรับแต่งใหม่ ในบางฉากส่วนใหญ่

    ป.ล.2 เน้นหาความฟิน และความเป็นชีวิตประจำวันสำหรับเรื่องนี้

    ป.ล.3 อยาบคายบ้าง อะไรนิด อะไรหน่อย เพิ่มความสนุกในการอ่าน

    ป.ล.4 เรื่องนี้อาจมีดอง แต่ไม่ทิ้งกันนะ เหอะๆๆ


    ป.ล.5 พิมพ์ขาดตกบกพร่องตรงไหน ขออภัยเป็นอย่างสูงง

    ฝากติดตามนิยายเรื่องนี้ด้วยนร้าาาา ^^

    double_B

    ข่าวสาร

    - ไรท์จะมีปัญหาในเรื่องของภาพ ที่มันหายไปได้นะจ๊ะ ToT-
    - ไรท์มีปัญกาเรื่องเพลงที่ไม่ยอมเล่นอัตโนมัติ ใครอยากเพิ่มอรรถรสในการอ่าน เลื่อนไปล่างสุด กดเปิดเพลง แล้วค่อยกับมาอ่านได้จร้า^^ -

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น