ท่านอ๋อง! คงมิได้กำลังอ่อยนางร้ายตัวประกอบเช่นข้าอยู่กระมัง! - นิยาย ท่านอ๋อง! คงมิได้กำลังอ่อยนางร้ายตัวประกอบเช่นข้าอยู่กระมัง! : Dek-D.com - Writer
×

    ท่านอ๋อง! คงมิได้กำลังอ่อยนางร้ายตัวประกอบเช่นข้าอยู่กระมัง!

    เพราะอุบัติเหตุที่ไม่คาดฝันทำให้ดันได้มาเกิดใหม่อยู่ในร่างบุตรสาวของตัวร้ายปลายแถว มิหนำซ้ำภายภาคหน้าชะตาชีวิตของนางออกจะพบจุดจบศพมิค่อยสวยหรูเสียด้วย! วอท!? สวรรคนี่กลั่นแกล้งกันอยู่หรือไร

    ผู้เข้าชมรวม

    143,782

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4,174

    ผู้เข้าชมรวม


    143.78K

    ความคิดเห็น


    507

    คนติดตาม


    2.04K
    จำนวนตอน :  139 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  24 เม.ย. 67 / 20:45 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    จู่ๆ 'มาศิตา' ที่ตายอย่างกระทันหันก็ดันซวยโผล่มาเกิดใหม่อยู่ในร่างของ 'เฟิ่งเซียนเยว่' บุตรสาวเสนาบดีกังฉินซึ่งเป็นเพียงตัวประกอบที่มีบทบาทคอยสนับสนุนตัวร้าย

    ทันทีที่ได้รับรู้ว่าตัวเองนั้นกำลังอยู่ในเรื่องเล่าที่เพิ่งได้ฟังก่อนจะตาย มาศิตาก็ถึงกับเกิดอาการอกสั่นขวัญผวา เพราะจากเรื่องที่ได้ฟังมา...บิดาของร่างนี้ดันเกิดมีความมั่นหน้าขวัญเทียมฟ้าถึงขั้นกล้าไปเป็นปรปักษ์กับ

    'เซี่ยเว่ยโหยว' ตัวละครหลักในเรื่องซึ่งดำรงตำแหน่งเป็นถึงชินอ๋องแห่งแคว้นตงเฉิง ผู้ที่ขึ้นชื่อเรื่องความเหี้ยมโหดเลือดเย็นไร้ซึ่งความเมตตาปราณีให้แก่ศัตรูรวมถึงเหล่าขุนนางที่กระทำผิดคิดคดโกงแผ่นดิน จนท้ายที่สุดจุดจบของสกุลเฟิ่งก็คือถูกเขาสังหารตายดับอนาถทั้งตระกูลตั้งแต่กลางเรื่อง!!!

    รู้เช่นนี้มีหรือมาศิตาผู้ที่ใช้ชีวิตสโลว์ไลฟ์มาตลอดในภพก่อนจะนิ่งเฉยนอนรอความตายได้

    หึ! ในเมื่อบิดาผู้โลภมากได้นำพาภัยมาสู่วงศ์ตระกูล มิสู้นางคอยหาวิธีขัดขวางและหว่านล้อมให้เขาไปสนับสนุนฝ่ายที่สามารถทำให้ตนอยู่รอดจนถึงตอนจบอย่างชินอ๋องไม่ดีกว่าหรือ!

    ทว่าถึงแม้จะพยายามผูกมิตรก็แล้ว มิได้ตั้งตนเป็นศัตรูกับอีกฝ่ายเลยก็ตามที แต่บุรุษที่มีศักดิ์เป็นถึงชินอ๋องกลับมักจะจ้องจับผิดนางไม่ห่างราวกับหมาป่ากำลังรอคอยเวลาจัดการเชือดลูกแกะตัวนี้อยู่มิปาน

    วอทเดอะ...ฟ...!? เลือกอยู่ฝั่งใดก็ล้วนมีแต่ลานประหารมารอรับวิญญาณทั้งสิ้น นี่ตายคราเดียวยังไม่พออีกหรือ สวรรค์!? ไยจึงเคราะห์ซ้ำกรรมซัดส่งให้มาตายอีกรอบกันเล่า

    .

    .

    .

    .

    .

    "วางใจเถิด หากเปิ่นหวางยังอยู่ มีหรือจะปล่อยให้สตรีเช่นเจ้าทำตามใจ"

    "..."

    เพ้ย! ข้ามิได้ต้องการเสียหน่อย เลิกสนใจมาไล่ตามจับผิดกันไปทุกที่เสียทีจะได้หรือไม่ ท่านอ๋อง...!!!

     

    >>>>>>มีอีบุ๊คแล้วนะคะ (⁠・⁠∀⁠・⁠)

    https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiNjIyODI5NCI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjY6IjIzODQ2NiI7fQ (เล่ม1)

     

    https://www.mebmarket.com/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiNjIyODI5NCI7czo3OiJib29rX2lkIjtpOjI4NzAyMzt9 (เล่ม 2)

    ___________________________________

    >>> สวัสดีค่ะรี๊ดที่แสนน่ารักทุกคน ≧∇≦ ที่ได้หลงเข้ามาเยี่ยมชมมาพบกับนิยายเรื่องที่สองของไรท์นะคะ ไม่รู้ว่าจะสนุกและบรรยายได้ดีเท่าเรื่องแรกไหม แต่หวังว่าจะมีกลุ่มรี๊ดๆ บางส่วนที่ชื่นชอบนิยายเรื่องนี้ไม่มากก็ไม่น้อยนะ (⁠●⁠´⁠⌓⁠`⁠●⁠)

    นิยายเรื่องนี้คิดพล็อตไว้นานซึ่งมาจริงจังก็ตอนนี้ ฮ่าๆๆ เป็นเรื่องเกี่ยวกับข้ามภพมาอยู่ในร่างของคนอีกคนหนึ่งแต่ว่าคราวนี้ไรท์แต่งแบบว่าเข้ามาอยู่ในเรื่องเล่าแถมไปด้วย เพราะจะได้ทำให้นางเอกดูมีอุปสรรคหน่อย ซึ่งเรื่องนี้ไม่น่าจะดึงดราม่าหรือปมซับซ้อนอะไรมากนักเพราะไรท์แต่งปมหลายๆ ขดไม่เก่งกลัวจะแก้ไม่ได้ครบ

    ปล. นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการที่เกิดขึ้นของผู้แต่ง สถานที่และเหตุการณ์ต่างๆ ไม่ได้อิงประวัติศาสตร์จีนใดๆ ทั้งสิ้น อาจมีความไม่สมเหตุสมผลอยู่บ้าง หากผิดพลาดประการใดต้องขอโทษไว้ล่วงหน้าด้วยนะคะ

    (⁠ ͡⁠°⁠ᴥ⁠ ͡⁠°⁠ ⁠ʋ⁠) แล้วก็เรื่องนี้ไรท์ด้นสดอาจจะคำผิดหรือนิยายล้าช้ายังไงก็อภัยด้วยนะคะ ยังไงไรท์ก็ยังคงเป็นนักเขียนมือใหม่เรื่องประสบการณ์ยังคงไกลโขอยู่มากจริงๆ ถ้าผิดพลาดประการใดขอโทษด้วยนะคะ

    สุดท้ายนี้ขอบคุณทุกคนที่หลงเข้ามากดติดตามให้ไรท์กันนะคะ 555 ถ้าสนใจว่าเรื่องราวจะเป็นยังไงก็กดติดตามไว้ได้เลยจ้า (☞⁠ ̄⁠ᴥ⁠ ̄) ⁠☞

     

     

     

     

     

    @สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537 ห้ามคัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลงหรือนำเนื้อหาส่วนใดส่วนหนึ่งของนิยายเรื่องนี้ไปเผยแพร่ ไม่ว่าจะกรณีใดๆ ก็ตาม ขอบคุณค่ะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น