Hanta wa akuma no gemu o koroshimasu วอร์คริสร์ เกมล่าฆ่าเทพอสูร - นิยาย Hanta wa akuma no gemu o koroshimasu วอร์คริสร์ เกมล่าฆ่าเทพอสูร : Dek-D.com - Writer
×

    Hanta wa akuma no gemu o koroshimasu วอร์คริสร์ เกมล่าฆ่าเทพอสูร

    โดย Fukuriya

    ผู้เข้าชมรวม

    520

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    520

    ความคิดเห็น


    30

    คนติดตาม


    45
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  6 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  24 ม.ค. 65 / 21:13 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดีเหล่านักอ่านทุกท่านนะครับ ผมได้เริ่มแต่งนิยายเรื่องนี้ เพราะมีความไฝฝันว่า อยากให้นิยายเรื่องนี้อยู่ในความทรงจำของเหล่านักอ่านทุกท่าน ซึ่งกระผมจะตั้งใจอย่างเต็มที่ เพื่อจะทำให้นิยายเรื่องนี้

    โด่งดังทั้งในdek-dและอีกหลายๆเว็บในอินเตอร์เน็ต 

    นิยายเรื่องนี้ได้แรงบรรดาลใจจาก แอนิเมชั่น เรื่อง ซอร์ดอาร์ต ออนไลน์ (SAO)และ เอกซ์เซลล์เวิร์ล (Accel world) 

    ถึงจะมีเนื้อเรื่องที่เกี่ยวกับการฟรูไดร์และเกมMMORPGก็ตามแต่ว่า เนื้อเรื่องของเรื่องนี้จะแตกต่างกัน โดยการที่เหล่าเพลเยอร์จำนวน สี่แสนคนนั้นได้ถูกอัญเชิญไปยังต่างโลกที่เรียกว่า วอร์คริสร์ (The War ckies)เพื่อไปกำจัดบอสทั้ง สิบสองตน เพื่อกอบกู้โลกใบนี้ให้สำเร็จ แต่ถว่าก่อนที่จะปะทะกับบอสตนแรกนั้น ทางผู้อัญเชิญนั้นส่งจดหมายมาในกล่องข้อความอีกว่า ตนนั้นไม่สามารถส่งพวกเขากลับไปได้ เนื่องจากเหตุบางประการ

    และเหตุการณ์ในครั้งนั้นทำให้เกิดความโศกเศร้าเสียใจอย่างหนัก บางคนยืนไม่ได้ บางคนพูดไม่ออก บางคนเอาเเต่นิ่งเงียบ แต่ว่ามี เจ็ดคนเท่านั้น ที่ถูกเรียกขานว่า ราชันย์เป็นคำนำหน้า ที่สามารถก้าวเดินออกจากสถานการณ์แห่งนั้นได้อย่างคล่องแคลว และไม่หวั่นไหวแม้แต้น้อย

    หนึ่งในพวกเขาพูดปลุกกำลังใจ แก่เหล่าเพลเยอร์ทั้งสี่แสนคน เพลเยอร์บางส่วนจากสี่แสนคนนั้น ยอมรับความจริงได้เเล้ว จึงเริ่มการออกเดินทางครั้งใหม่ พวกเขาต้องใช้ความรู้และทักษะในโลกเก่านั้นเเละในเกม เพื่อที่จะเอาชีวิตรอดในโลกแห่งนี้ เหตุการณ์จะสนุกมากแค่ไหน จะเศร้าหมองเท่าใด จะโกรธมากเพียงใด พวกเขานั้น ก็ต้องเดินไปข้างเสมอหน้า เหตุการณ์เหล่านี้ในเนื้อเรื่งนั้นจะเข้มข้นเพียงใด โปรดติดตาม

                                                                 (อ่านด้วย)

         หากผมเขียนคำผิด หรือใช้คำซ้ำมากเกิน อะหรือว่า บทพูดตรงไหนไม่กาว กรุณาแจ้งผมที่ใต้เม้นเลยครับ ผมจะมากอ่านและแก้ไขอย่างแน่นอน :D ขอให้สนุกกับการอ่านิยาย!!

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น