EDEN : GENESIS​ ดินแดนทำลายล้าง - นิยาย EDEN : GENESIS​ ดินแดนทำลายล้าง : Dek-D.com - Writer
×

    EDEN : GENESIS​ ดินแดนทำลายล้าง

    โดย Terra666

    ผมตื่นขึ้นในวันที่มนุษย์ได้ละทิ้งโลกใบนี้ไปแล้ว แต่อะไรบางอย่างกำลังกัดกินโลกใบนี้ ผมมีชีวิตอยู่วันต่อวันด้วยความหวังที่จะหาคำตอบ จนกระทั่งเจอกับพวกเขา มนุษย์กลุ่มสุดท้ายบนโลก กุญแจสู่เอเดน

    ผู้เข้าชมรวม

    575

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    575

    ความคิดเห็น


    5

    คนติดตาม


    6
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  6 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  17 ก.ค. 63 / 18:57 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    ดังนั้นพระเจ้าได้ทรงสร้างมนุษย์ในแบบพระฉายของพระองค์ พระองค์ได้ทรงสร้างเขาขึ้นในแบบพระฉายของพระเจ้า พระองค์ได้ทรงสร้างพวกเขาให้เป็นชายและหญิง



    แสงวูบวาบมลังเมลืองเกิดขึ้นและดับไปอย่างรวดเร็ว ภาพของความฝันอะไรบางอย่างแสดงขึ้นอย่างไม่ปะติดปะต่อ แต่ชัดเจนในความรู้สึก นัยน์ตาสีอำพันที่ถูกล้อมรอบด้วยขนตางอนเรียวยาวคู่นั้นมองมายังผม จมูกคมเป็นสัน ริมฝีปากอวบอิ่มเข้ารูปไปกับใบหน้าของเธอ ผมสัมผัสได้ถึงพลังเย้ายวนเร้นลับของสตรี ความปราถนาที่ไม่อาจต่อต้าน เส้นผมสีแดงประกายทองไล้ผ่านต้นคอก่อนจะพาดไปบนเนินอก ผิวพรรณขาวใสไร้ตำหนิ กลิ่นหอมของเธอไม่มีบุรุษใดที่จะไม่ยอมสยบ ผมรู้สึกคุ้นเคยกับเธออย่างบอกไม่ถูก พยายามค้นหาเข้าไปในความทรงจำส่วนลึกของจิตใจ แต่ก็ไม่....ไม่  ไม่มีเธออยู่ในนั้น ภาพของเธอเริ่มไกลออกไปๆ แม้จะโหยหาเท่าใดก็มิอาจครอบครอง

    สายตาของผมเลือนลางต่างกับความฝันเมื่อครู่ ความปวดล้าแผร่สะท้านไปทั่วร่างกาย ผมไม่มีจุดหมาย ไม่มีความหวัง บางสิ่งบางอย่างกำลังชอนไชและกัดกินดาวดวงนี้อย่างรวดเร็ว ในความเงียบสงัดซ้อนบางสิ่งบางอย่างไว้เบื้องหลังม่านหมอกนั้น มนุษยชาติหายไปจากดวงดาวที่ชื่อว่าโลก โดยที่ผมเองก็ไม่อาจกล่าวถึงสาเหตุนั้นได้ เศษสากความทรงจำมีเพียงเธอคนนั้น เธอที่มาปรากฎในความฝัน สายใยบางอย่างที่มองไม่เห็นฉุดรั้งให้ผมดำดิ่งสู่เธอ

    สงคราม โรคระบาด หรือ ภัยพิบัติ ผมไม่อาจกล่าวได้ถึงเหตุผลที่แน่นอน หากแต่อาจกล่าวได้ว่ามนุษยชาติยังไม่ถึงกาลอวสาน ใบปิดโฆษณา ป้ายโฆษณา ของยานอพยพลำยักษ์มีอยู่ทั่วใต้ซากปรักหักพังของอารยธรรมมนุษย์  มนุษย์ละทิ้งโลกไว้เบื้องหลัง และพระเจ้าก็คงคิดเช่นนั้น


    FORM WRITER

    ขอบคุณนะครับที่คลิกเข้ามาอ่านนิยายของผม มันเป็นนิยายเรื่องแรกที่ผมแต่งจบ อาจมีข้อผิดพลาดอย่างไรต้องขออภัยด้วยนะครับ สิ่งที่ผมอยากได้มากที่สุดคือ คำติชมจากเพื่อนๆทั้งนักอ่านและนักเขียนผู้มากประสบการ์ณทุกๆคน สามารถติชมได้อย่างเต็มที่ ไม่มีโกรธเคืองกันแน่นอ เพื่อที่ตัวผมจะได้นำไปปรับปรุงแก้ไขงานเขียนเรื่องแรกนี้ให้ออกมาถูกใจนักอ่านและเพื่อนๆมากที่สุด ทั้งเรื่องของการบรรยาย และ เนื้อเรื่องต่างๆ ขอบพระคุณล่วงหน้าเป็นอย่างสูงครับ


    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น