Fic Attack on titan : อสูรมหราชผู็ไม่ยอมศิโรราบ - นิยาย Fic Attack on titan : อสูรมหราชผู็ไม่ยอมศิโรราบ : Dek-D.com - Writer
×

    Fic Attack on titan : อสูรมหราชผู็ไม่ยอมศิโรราบ

    เมื่อจอมอสูรจากอดีดที่อยู่มายาวนานก่อนที่ไททันจะเกิดผู้มีพลังที่ไม่แน้นอนและความลับของเขา

    ผู้เข้าชมรวม

    1,328

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    1.32K

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    47
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  12 ส.ค. 64 / 21:30 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เมื่อครั้งอดีดของโลกยังมีสิ่งนึงที่ทรงพลังกว่าสิ่งใดที่เคยเห็นมามันคืออสูรที่มนุษย์ไม่เคยเจอมันมาก่อนแต่มันก็ไม่คิดที่จะทำร้ายมนุษย์เลยแม้แต่น้อยแต่มันก็ยังคงเป็นสิ่งที่ไม่สามารถหลีกเลียงได้เมื่อครั้งนึงได้มีจักรวรรดิของมนุษย์แห่งออกทำสงครามไปทั่ว

    แต่ทว่าพวกมันได้ทำในสิ่งที่ไม่เคยคิดว่ามันคือสิ่งที่จะตามหลอกหลอนมวลมนุษย์เมื่อครั้งนึงพวกมันได้เปิดสงครามไปยังชนเผ่านึงซึ่งชนเผ่าพวกนั้นเรียกตัวเองว่า(เอลเดีย)

    พวกมันได้ทำรายทุกสิ่งทุกอย่างจนไม่เหลือแต่ทว่าก็ยังมีเด็กน้อยคนนึงที่สามารถรอดจากการสังหารหมู่ได้ถือนั้นไปยังสถานที่ชนเผ่าของเธอบอกว่าเป็นสถานทีที่มนุษย์ไปขอพรต่อเทพพระเจ้าที่สามารถทำให้ดินแดนของเขาอุโดมสมบุรณ์

    และเมื่อเธอไปยังสถานที่นั้นเธอก็ได้เห็นสิ่งที่เธอนั้นคือพรที่จะใช้ลงโทษมนุษย์เพราะเทพของเธอนั้นก็มีความคิดที่จะลดจำนวนประชากรมนุษย์ลงและนั้นคือจุดล้มต้นของมหาสงครามครั้งหญิงใหญ่ของมนุษย์ในเวลานั้น

    และอสุรตนนี้ก็ได้เป็นแค่ตำนานต่อมาอีกนับ1000ปีในฝั่งของชาวเอลเดียเขาเป็นดังเทพและฝั่งมาเลย์เขาเป็นปีศาจผู็ให้พลังกับยูมิล ฟิสและเรื่องราวของสงครามนับหมื่นปีก็ดำเนินมา2หมื่นปี

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น