1man 1Van and stories : 1 คน 1คัน หลายเรื่องราว - นิยาย 1man 1Van and stories : 1 คน 1คัน หลายเรื่องราว : Dek-D.com - Writer
×

    1man 1Van and stories : 1 คน 1คัน หลายเรื่องราว

    เรื่องราวของ คิตาซากิ ฮาคุโมะ นักเขียนนิยายผู้หมดไฟในการเขียนนิยาย เขาจึงเสาะเเรงบันดาลใจไปพร้อมกับ รถตู้เก่าๆที่พ่อเหลือทื้งไว้ดูต่างหน้าก่อนพ่อของเขาจะจากไป

    ผู้เข้าชมรวม

    126

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    126

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  อื่นๆ
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  27 ส.ค. 66 / 19:41 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ตอนที่ 1 การเดินทาง

    “เหนื่อยจังเลย...เหนื่อยจนอยากจะเลิกๆทำมันไป เเต่มันจะทำไงได้ล่ะ มันกลายเป็นส่วนหนึ่งชีวิตไปเเล้วนี่นะ” เสียงบ่นเเละตัดพ้อของ “คิตาซากิ ฮาคุโมะ” เขาเริ่มที่จะหมดไฟในการเขียนนิยายนิยายของเขาที่เขียนอย่างตั้งใจเเค่ไหน ก็ไม่ค่อยเป็นที่รู้จักอยู่ดี วันหนึ่งเขาระหว่างที่กำลังเขียนนิยายอยู่ เขาได้รับโทรศัพท์กับคุณเเม่ว่า คุณพ่อเสียชิวิตเเล้ว เขาตกใจเเละหวน นึกถึงในตอนที่คุยกับพ่อ เมื่อครั้งที่เขาเข้ามาอยู่ในเมืองนี้ใหม่ๆ พ่อพูดเขาว่า

    ฮาคุโมะลูกน่ะ ออกไปใช้ชีวิตให้คุ้มค่าซะบ้างนะ อย่าเอาเเต่อยู่ในห้องเเล้วเขียนนิยาย จนไม่ได้เข้าสังคมล่ะฮ่าๆ เเละประโยคที่ทำให้เขากลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ก็คือ “ชีวิตคนเราไม่รู้จะอยู่ได้อีกนานเเค่ไหนไม่สำคัญ เเต่ที่สำคัญคือ ในชีวิตเราได้ทำอะไรที่มันสนุกจนมันทำเอาเราบ้าไปเเล้วบ้างยังไงล่ะ” เขาได้ร้องไห้โฮออกมาเพราะการสูญเสียครั้งนี้มันหนักหนามากสำหรับ คนที่อยู่กับครอบครัวเเละมีความผูกพันธ์ เขาได้กลับไปบ้านที่ิ “อากิตะ” จัดการเรื่องงานศพทุกอย๋างเรียนร้อย

    ฮาคุโมะยังเศร้าเกับการจากไปของพ่อจึง เเต่คุณเเม่ได้ตบหน้าเเละกอดเขา เพื่อเรียกสติเเล้วพูด ว่าจำคำที่พ่อเคยบอกกับลูกไว้ไม่ได้หรอ ฮาคุโมะ นึกถึงคำนั้นมา พร้อมที่คุณเเม่ เอ่ยประโยค นั้น “ชีวิตคนเราไม่รู้จะอยู่ได้อีกนานเเค่ไหนไม่สำคัญ เเต่ที่สำคัญคือ ในชีวิตเราได้ทำอะไรที่มันสนุกจนมันทำเอาเราบ้าไปเเล้วบ้างยังไงล่ะ” ลูกน่ะไม่ใช่เด็กอมมือที่จะอยู่ไม่ได้ถ้าไม่มีพ่อเเม่นะ ไปทำสิ่งที่ลูกรักเเละปรารถณาเอะ ตัวผมน่ะเหรอตัวผมก็สามารถทำในสิ่งนั้นได้เหมือนกันสินะ เขายิ้มออกมาพร้อมเช็ดคราบน้ำตา เพราะเหมือนเขาได้หลุดพ้นกับวังวนที่เป็นอยู๋

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น