Arknights x ผู้ใช้ผลไม้ปีศาจ โอเปะ โอเปะ - นิยาย Arknights x ผู้ใช้ผลไม้ปีศาจ โอเปะ โอเปะ : Dek-D.com - Writer
×

    Arknights x ผู้ใช้ผลไม้ปีศาจ โอเปะ โอเปะ

    โดย Tawankub

    ผู้เกิดใหม่ในต่างโลกพร้อมกับพลังผลไม้ปีศาจ โอเปะ โอเปะ พร้อมกับความกวนตีนที่พร้อมสามารถใส่เดี่ยวหรือหมู่ ได้หมด แต่ก็เป็นที่รักผู้คนเพราะจิตอาสาในการรักษาผู้ป่วยโดยไม่คิดสักแดงเดียว

    ผู้เข้าชมรวม

    4,810

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    57

    ผู้เข้าชมรวม


    4.8K

    ความคิดเห็น


    113

    คนติดตาม


    154
    จำนวนตอน :  10 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  14 ก.พ. 66 / 19:23 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    พลังก็เหมือนลอว์ในวันพีชทุกอย่างเลยครับ
     

    กรุณาอ่านความสามารด้วยครับเพื่อความเข้าใจ


    ผลไม้ปีศาจ โอเปะโอเปะ(Ope Ope) : Operation ผลผ่าตัดสายพารามิเซีย เป็นมนุษย์ผ่าตัด ที่สร้างห้องผ่าตัดขึ้นจากมือข้างหนึ่งและใช้มืออีกข้างผ่าตัดสิ่งมีชีวิตได้ตามใจชอบ พลังของลอว์เมื่อครั้งแรกที่ปรากฏแม้จะดูแปลกแต่ก็มีขอบเขตการโจมตีที่ไม่กว้างทำให้มองเห็นจุดอ่อนที่การโจมตีในระยะไกล แต่ในปัจจุบันลอว์เติบโตขึ้นพลังของเค้าทรงพลังและมีขอบเขตที่กว้างไกลทุกครั้งที่ทำการโจมตีศัตรูเค้าไม่จำเป็นต้องคำนึงถึงขอบเขตของห้องผ่าตัดจะกางม่านพลังเพื่อสร้างการควบคุมที่สมบูรณ์แบบหรือจะโจมตีโดยดาบประจำตัวก็สามารถแยกชิ้นส่วนได้โดยง่ายเพราะทุกระยะที่ตามองเห็นล้วนเป็นห้องผ่าตัดของเค้าที่สามารถตัดผ่านทั้งสิ่งมีชีวิตและไม่มีชีวิต ให้แยกออกจากกันหรือจะตัดต่อให้ติดกันก็ทำได้ง่ายดั่งใจคิด เมื่อลอว์เติบโตขึ้นพลังขั้นที่สองถูกแสดงออกมาให้ได้เห็นเค้าสามารถทำการแยกหัวใจเพื่อสลับตำแหน่งระหว่างคนหลายคนพร้อมกันได้ และยังแยกหัวออกจากร่างโดยที่คนๆนั้นยังมีชีวิตอยู่ โดยผลของพลังนี้จะยังคงมีผลอย่างถาวรจนกว่าลอว์จะต้องการเปลี่ยนแปลงมัน นอกจากการแยกชิ้นส่วนมนุษย์ที่มีขนาดใหญ่ ลอว์ยังสามารถแยกได้แม้กระทั่งเม็ดเลือดหรือว่าเชื้อโรคที่อยู่ในกระแสเลือดเพื่อทำการรักษาโรคภัยไข้เจ็บต่างๆให้หายได้อย่างปาฏิหาริย์



    อาวุธที่ใช้: ดาบยาว (nodachi) เป็นดาบที่ลอว์มักจะพกพาติดตัวอยู่ตลอดเวลาเขาจะเอาดาบนี้วางไว้บริเวณไหล่อยู่เสมอซึ่งเป็นดาบที่มีความคมและทนทานสูงพอสมควรขนาดความยาวของดาบนั้นไม่ทราบแน่ชัด




    -รูม (ROOM) เป็นการกางห้องสู ณ ญากาศแห่งความตายที่มีลักษณะเป็นทรงกลมสีฟ้าเขียวออกไปเพื่อล่อให้ศัตรูเดินเข้ามาในห้องแห่งความตายซึ่งลอว์จะยกมืออยู่ในระดับใดระดับหนึ่งที่เหนือเอวขึ้นมาหรือต่ำกว่าเล็กน้อยเพื่อที่จะใช้ความสามารถของผลโอเปะโอเปะในการกางสูญญากาศหรือโดมโปร่งใสสีฟ้าเขียว ลอว์สามารถกางรูมได้ไกลมากน่าจะ10-15  กม. ได้เลยโดยประมาณสิ่งที่อยู่ในรูมนี้ลอว์จะสามารถทำอะไรกับคน ๆ นั้นได้หรือวัตถุต่างๆได้เหมือนกับห้องผ่าตัดนั่นเอง (ท่าที่ใช้ควบคู่กับรูม) 


    1.1-"แชมเบิลส์-Shambles" การสลับที่ระหว่างวัตถุหนือมนุษย์และสิ่งของต่างๆโดยรอบได้ซึ่งกานสลับตำแหน่งนั้น ๆ เราสามารถสลับตัวเรากับศัตรูโดยการสลับจากตรงที่ศัตรูยืนอยู่ให้มาอยู่ในตำแหน่งของเราซะเอาส่วนเราก็จะสลับไปอยู่ตำแหน่งของศัตรูแทนท่านี้สามารถสลับตำแหน่งของพวกสิ่งของต่างๆหรือวัตถุ, มนุษย์ได้รวมถึงสลับบุคลิกจิตใจได้ แต่ต้องอยู่เฉพาะในรูมหรือขอบเขตของรูมเท่านั้น 


    1.2-ดาบของลอว์เมื่ออยู่ในรูมจะสามารถตัดทุกอย่างได้โดยสิ่งที่ตัดจะขาดทุกสิ่งและคนที่ถูกตัดร่างนั้นจะยังไม่ตายและไม่สามารถคืนสภาพร่างที่ถูกตัดออกไปได้จนกว่าลอว์จะทำให้กลับมาเป็นเหมือนเดิมเอง


    1.3-สแกรน-scan-ลอว์สามารถรับรู้ถึงเครื่องมือสื่อสารต่างๆได้หากศัตรูพกของจำพวกสื่อ

    สารกันลอว์จะสแกรนเจอทันที


    1.4เรดิโอไนฟ์- เป็นการฟันใส่ศัตรูโดยในระหว่างที่ลอว์จะฟันไปนั้นจะปรากฎกระแสไฟฟ้าขึ้นทีดาบของลอว์ก่อนแล้วจึงฟันใส่ด้วยความเร็วสูงจำนวน 4-5 ครั้งด้วยความสามารถของเรดิโอไนฟ์เมื่อถูกฟันไปแล้วจะทำให้การฟื้นฟูหรือการรักษาใช้ไม่ได้ไปสักระยะและร่างกายก็จะขาดออกเป็น 4-5 ส่วนด้วยกันท่านี้หากใช้ในรูมจะเป็นท่าที่รุนแรงและมีประโยชน์มาก


    1.5เคาน์เตอร์ช็อก- เป็นท่าที่ต้องยกมือทั้งสองข้างซ้ายและขวาในลักษณะกำหมัดยื่นไปด้านหน้าเผยให้เห็นรอยสักหลายแห่งตามร่างกายโดยเฉพาะที่มือซ้ายสักคำว่าตาย "D.E.A.T.H" ไว้ทั้ง 5 นิ้วทำให้ดูเหมือนมือยมทูตที่พร้อมจะมอบความตายให้ทุกคนเมื่อยื่นมือทั้งสองออกไปก็จะปรากฎกระแสไฟฟ้าช็อตูใส่ศัตรูและทำการระเบิดใส่ในเวลาเดียวกันท่านี้เป็นท่าทีแรงมากสามารถล้มสัตว์ (จำไม่ได้) มีขนาดที่ใหญ่โครตได้ในทีเดียว


    1.6แกมม่าไนฟ์- ท่าไม้ตายของลอว์เรียกได้มาเป็นท่าที่แรงที่สุดเลยก็ว่าได้โดยจะปรากฎสายฟ้า (กระแสไฟฟ้า) ขึ้นที่มือหรือดาบหากใช้สายฟ้านั้นแทงใส่ศัตรูมันจะทำลายระบบภายในร่างกายอย่างรวดเร็วซึ่งในตอนที่แทงไปศัตรูจะไม่มีบาดแผลภายนอกเลยการทำลาบจากภายในที่ไม่สามารถป้องกันได้ท่านี้จะทำลายอวัยวะทุกส่วนจากภายในจนพังและแหลกไปได้เลยซ้ำใครที่ถูกท่านี้อาจถึงตายได้ (มิงโก้มันโหดสัสรัสเซียเลยไม่ตาย)



    1.7Takt เป็น่าที่สามารถเรียกหินหรือควบคุมบังคับสิ่งที่อยู่ในรูมได้ดั่งใจอิสระ 


    1.8Messเป็นท่าควักหัวใจที่จะใช้ได้ก็ต่อเมื่ออยู่ในรูปเท่านั้น





    ส่วนความสามารถผลไม้ที่ตื่นขึ้นของลอว์ผมจะไม่เอามานะเดียวโกงแค่นี้ก็โกงแล้ว

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น