มหัตภัยวันสิ้นโลกกับภัยตุกคามจากต่างดาว [Deadly from outside World] - นิยาย มหัตภัยวันสิ้นโลกกับภัยตุกคามจากต่างดาว [Deadly from outside World] : Dek-D.com - Writer
×

    มหัตภัยวันสิ้นโลกกับภัยตุกคามจากต่างดาว [Deadly from outside World]

    โดย Lnwtus

    ผู้เข้าชมรวม

    262

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    262

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    5
    จำนวนตอน : 0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  8 เม.ย. 62 / 12:52 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

        โดยเนื้อเรื่องกล่าวถึง เนส เด็กหนุ่มผู้มีข้อบกพร่องทางจิตใจ(?) ซึ่งถูกจองจำอยู่เกาะร้างเป็นเวลา 7 ปี 
        หลังจากใช้ชีวิตอย่างยากลำบาก เขาก็ตัดสินใจลอยแพออกจากเกาะ แต่ทว่าเรื่องไม่คาดก็ได้เกิดขึ้นเมื่อเขาได้พบว่าเมืองทั้งหมดจมอยู่ใต้ทะเล อีกทั้งมียานอวกาศลึกลับปรากฎอยู่ตรงหน้าอีก?

        ซึ่งนิยายเรื่องนี้ออกแนวดาร์กๆ(มั้ง) เลือดสาดหน่อยๆ โดยพระเอกของเรามีภารกิจเอาน้ำออกจากโลก(งานยักษ์) ซึ่งงานในครั้งนี้มันไม่ง่ายและมักจะมีอุปสรรคมาขัดขวางอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นสิ่งมีชีวิตที่กลายพันธุ์จากสารเคมีที่รั่วไหลออกจากยานอวกาศ ทำให้สิ่งมีชีวิตในทะเลเกิดการกลายพันธุ์ ทั้งขนาดตัวที่ใหญ่ขึ้น ความสามารถพิเศษที่เพิ่มเข้ามาหรือแม้แต่รูปลักษณ์ที่เปลี่ยนไป เช่น ปลาฉลามก้ามปู, แมงกะพรุนรูปปลาหมึก, ปลาหน้าสิงโตป่า ฯลฯ และนอกจากงานหลักแล้ว พระเอกของเรายังต้องตามหามนุษย์ที่เหลือรอดจากภัยพิบัติครั้งนี้อีก ซึ่งรวมไปถึงการสำรวจยานยักษ์ปริศนาที่มีขนาดเมื่อดิ่งลงใต้ทะเลแล้วจะสูงเกือบเสียดฟ้า แต่ละชั้นภายในยานจะมีห้องต่างๆ ซ่อนอยู่ ซึ่งแต่ละห้องจะเต็มไปด้วยเทคโนโลยียุทโธปกรระดับสูงที่จะช่วยให้พระเอกของเราสามารถต่อกรกับเหล่าสัตว์ร้ายได้อีกด้วย? ซึ่งภายในยานจะกุมปริศนามากมายเกี่ยวกับสิ่งมีชีวิต? แกนพลังงาน? เป้าหมาย? ความลับต่างๆ อีกมากมายที่ยังไม่ถูกแพร่งพราย

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น