ทะลุมิติมาเป็นคุณแม่ตัวร้ายในยุค70 - นิยาย ทะลุมิติมาเป็นคุณแม่ตัวร้ายในยุค70 : Dek-D.com - Writer
×

    ทะลุมิติมาเป็นคุณแม่ตัวร้ายในยุค70

    โดย Baichacha

    เมื่อถูกลิขิตให้เธอมาอยู่ตรงนี้แล้ว ก็ถือเสียว่านี่คือชีวิตของเธอจริงๆ เธอจะทำมันให้ดีที่สุดเป็นพอ เธอจะใช้สมองและสองมือและความโชคดีที่มองไม่เห็น มาพลิกชะตาทุกคนให้พ้นจากความอดอยากและมีชีวิตที่ดีขึ้น

    ผู้เข้าชมรวม

    5,448

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    584

    ผู้เข้าชมรวม


    5.44K

    ความคิดเห็น


    13

    คนติดตาม


    238
    จำนวนตอน :  29 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  17 ส.ค. 67 / 15:15 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ไม่รู้ว่าเป็นเพราะบุญหรือกรรม ที่ทำให้หยกสาวไทยเชื้อสายจีนวัย 29 ปี ที่เสียชีวิตเพราะโรคหัวใจวายเฉียบพลัน แต่แทนที่เธอจะได้ไปกินน้ำแกงยายเมิ่งและข้ามสะพานไหน่ห่อเกี๊ยเพื่อไปสู่ปรโลก แต่กลับถูกส่งไปเกิดใหม่ในร่างของหลิวชิงเอ๋อ คุณแม่ลูกหนึ่งที่อยู่กันต่างภพต่างชาติ แถมร่างเดิมที่เธอต้องมาใช้ชีวิตแทนได้สร้างวีรกรรมความเห็นแก่ตัวไว้กับครอบครัวสามีไว้มากมาย การไปใช้ชีวิตแทนผู้อื่นถึงเธอจะผ่านด่านการยอมรับครอบครัวของสามีได้อย่างง่ายดายด้วยความไม่คิดซับซ้อนของคน แต่กับสามีของร่างเดิมนี่สิเธอจะผ่านด่านนี้ไปได้ง่ายๆ หรือไม่ เพราะเธอดันไม่ได้รับข้อมูลความสัมพันธ์และความเป็นมาของทั้งคู่เลยนี่สิ และเธอไม่รู้เลยว่าร่างเดิมเคยตกลงกับจางจื่อหลงสามีไว้ว่าวันหนึ่งทั้งสองจะหย่าขาดกัน แล้วเมื่อถึงวันนั้นจะหยกและจางจื่อหลงจะตัดสินใจกันอย่างไรจะทำตามที่ตกลงกันไว้หรือไม่

    #นิยายเรื่องนี้ไรต์แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้น ชื่อสถานที่ตัวบุคคล ตำแหน่งหน้าที่การงานความเป็นอยู่ล้วนเกิดจากจินตนาการและจากคำบอกเล่าของอากง ล้วนๆ หวังว่ารี้ดทุกท่านจะมีความสุขกับนิยายเรื่องนี้นะคะ#

     ที่มา "วันๆ ทำอะไรนักหนาอยู่แต่หน้าคอม"  อากงเคยบ่นแบบนี้บ่อยๆ วันนี้ไม่มีเสียงบ่นนั่นแล้ว แต่ด้วยความคิดถึงเลยขออนุญาตพาอากงมาเป็นส่วนหนึ่งในนิยายเรื่องนี้เสียเลย#

    ภาพปก: bookcover.lnwshop.com


     

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น