อุบัติเหตุซ้อนรัก - นิยาย อุบัติเหตุซ้อนรัก : Dek-D.com - Writer
×

    อุบัติเหตุซ้อนรัก

    เมื่อหญิงสาวนามว่า ณธิตา หรือ หนูนา มาพบกับธนาเทพ เจ้าของไร่ สงวนศักด์ การมาครั้งนี้ของเธอ ถือว่าเป็นการไถ่โทษที่พ่อของเธอเป็นต้นเหตุทำให้พ่อของเขาต้องพิการหนำซ้ำไร่ของเขากำลังจะล้มละลาย

    ผู้เข้าชมรวม

    49

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    49

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน : 0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  25 พ.ย. 63 / 16:01 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    คำโปรย

    เมื่อหญิงสาวนามว่า ณธิตา หรือ หนูนา  มาพบกับธนาเทพ เจ้าของไร่ สงวนศักด์ การมาครั้งนี้ของเธอ ถือว่าเป็นการไถ่โทษที่พ่อของเธอเป็นต้นเหตุทำให้พ่อของเขาต้องพิการหนำซ้ำไร่ของเขากำลังจะล้มละลาย

    Intro

         "หนูนามาที่นี่เพื่อมาขอโทษพวกคุณในสิ่งที่พ่อของหนูนาได้ทำลงไป หนูนาทราบดีค่ะว่าสิ่งที่เกิดขึ้นมันไม่ช่วยให้คุณคลายความโกรธ แต่หนูนาพยายามจะชดใช้ในสิ่งที่คุณพ่อทำกับพวกคุณด้วยนะคะ"  ณธิตากล่าวด้วยน้ำเสียงรู้สึกผิด แต่ธนาเทพยังคงความโกรธจึงลั่นวาจาโดยไม่คิด

         "ถ้าเธอรู้สึกผิด เธอจะต้องแต่งงานกับฉัน และมีลูกกับฉัน" ณธิตาตกใจมากกับคำประกาศิตของชายหนุ่ม ที่หญิงสาวไม่ทันได้ตั้งตัว


    คาแรคเตอร์ตัวละคร

    ธนาเทพ สงวนศักดิ์ (เทพ)  ชายหนุ่มอายุประมาณ 30-33 ปี เจ้าของไร่สงวนศักดิ์ เป็นคนหัวไว เข้มงวด ผิดหวังที่แม่ทิ้งครอบครัวตอนลำบากที่สุด ทำให้เขากลายเป็นคนเย็นชา เจ้าคิดเจ้าแค้น 

    ณธิตา วรวุฒินันท์ (หนูนา)  หญิงสาวอายุประมาณ 25-27 ปี เรียบร้อย แต่สู้คน เห็นผิดเป็นผิด ถูกเป็นถูก ลูกสาวเจ้าของธนาคารใหญ่แห่งหนึ่ง ต้องกล้ำกลืนความรู้สึกผิดที่พ่อขับชนแล้วหนี

    ลินจง จริยการณ์ (หลิน)  หญิงสาวรุ่นเดียวกันกับอรรครัตน์ นักธุรกิจสาว มีความเป็นคนที่มีหัวคิดทางธุรกิจ แยกเรื่องงานและเรื่องส่วนตัวได้เฉียบขาด ภายนอกดูแรง แต่ภายในกลับอ่อนโยน

    อรรครัตน์ สงวนศักดิ์ (อัคร)  น้องชายคนเล็กของตระกูลสงวนศักดิ์ อายุประมาณ 24-26 ปี เป็นหมอเกี่ยวกับทางด้านแพทย์เวชศาสตร์ เขาเลือกที่จะเป็นหมอเพื่อหวังรักษาพ่อตัวเองให้กลับมาเป็นคนปกติอีกครั้ง

    เพลินพา สงวนศักดิ์ (เพลิน) น้องสาวคนกลางของตระกูลสงวนศักดิ์ 28-31 ปี รักแรงเกลียดแรง เจ้าคิดเจ้าแค้นเหมือนธนาเทพ บางครั้งเพราะความเกลียดชังของเธอเกือบทำให้พี่ชายต้องสูญเสียทุกอย่างไป

    คาแรคเตอร์มาได้แค่นี้ ที่เหลือมีเพิ่มในนิยายแน่นอนค่ะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น