Judgement 13 คดีโรงเรียน - นิยาย Judgement 13 คดีโรงเรียน : Dek-D.com - Writer
×

    Judgement 13 คดีโรงเรียน

    13 คดีที่แพรทองได้เข้าไปสอนในโรงเรียนที่ขึ้นชื่อว่า ไฮโซ เริศหรูแต่หารู้ไม่ว่าภายในโรงเรียนที่ได้ขึ้นชื่อว่าไฮโซนั้นได้มีเรื่องราวน่าสลดใจและปริศนาที่ยากจะคาดเดา

    ผู้เข้าชมรวม

    595

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    12

    ผู้เข้าชมรวม


    595

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    2
    หมวด :  สืบสวน
    จำนวนตอน :  7 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  12 มี.ค. 63 / 20:10 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ตัวละคร / Character

    แพรทอง  อาจารย์สอนวิชาสังคม อายุราวๆ 24-27 ปี เธอขึ้นชื่อว่าเป็นคุณครูจอมเฮี้ยบคนหนึ่ง แต่ด้วยที่เธอเป็นแบบอย่างที่ดีทำให้มรุตตกหลุมรักเธอได้ไม่ยาก เมื่อมีร้ายแรงเธอเป็คนสะสางแทบทั้งหมด

    มรุต  ตำรวจไฟแรง อายุ 30 ปี เขาได้เลื่อนเป็นผู้หมวดตั้งแต่อายุ 25 ปี จนถึงตอนนี้เขากำลังได้เลื่อนตำแหน่งเป็นผู้กองถ้าไม่มีชายที่ชื่อชานนท์คือคู่แข่งและศัตรูหัวใจ

    อดุลย์  พ่อของแพรทอง อายุราวๆ 53-55 ปี เป็นผู้อำนวยการโรงเรียนนานาชาติ นิสัยจอมเฮี้ยบหนักแน่น อดุลย์เป็นคนประเภทอมหักแต่ไม่ยอมงอ ใครเจออดุลย์แม้แต่คนคิดร้ายยังต้องเกรงกลัว

    กัญญา  นักเรียนม.5 เธอเป็นลูกมหาเศรษฐี นิสัยเอาแต่ใจ ชอบเอารัดเอาเปรียบแต่เมื่อเจอเหตุการณ์เฉียดตายก็ทำให้เธอสำนึกได้

    ดุสิตา  นักเรียนม.6 เธอเป็นนักเรียนที่ฐานะไม่ดีและหน้าตาก็ไม่ได้ดี แต่เพราะมีนิสัยอ่อนโยน มีน้ำใจ แม้รู้ว่ามีคนทำผิดเธอเลือกที่จะให้อภัย ทำให้ผู้ชายในโรงเรียนตกหลุมรักเธอได้ไม่ยาก

    วรงค์กร  นักเรียนชายชั้นม.6 มีนิสัยนักเลง อันธพาลและที่สำคัญชอบขมขู่ สาวๆ มักมาห้อมล้อมแต่กับดุสิตา เขากลับหัวเสียเพราะเธอแทบไม่ชายตาแลมอง

    ชานนท์   ตำรวจหนุ่มไฟแรง เขาชอบแข่งกับมรุตทั้งในด้านการงานและความรัก แต่ชานนท์ก็เป็นคนดีเช่นกันเพียงแต่การแข่งขันทำให้เขาสนุกกับชีวิต

    นพดล  นักเรียนชั้นม.6 เขามีนิสัยเอาแต่ใจ ชอบปากโป้งเรื่องของผู้อื่นเป็นประจำ ด้วยความที่นิสัยชอบสอดรู้ทำให้เขาต้องเกือบตายเช่นกัน

    อันตรา   พี่สาวของดุสิตา เธอเรียนจบปริญญาแต่เลือกมาเป็นแม่บ้านในโรงเรียน แต่การเลือกของเธอดันมีเป้าหมายอย่างหนึ่งจนทุกคนคาดไม่ถึง

    ศศิกานต์  แม่ของกัญญา มีนิสัยฟุ้งเฟ้อ ชอบอวดร่ำอวดรวย แถมที่สำคัญชอบยกลูกสาวเด่นกว่าผู้อื่น แต่สิ่งที่เธอมีดีอยู่อย่างคือสอนลูกสาวรักคนให้เป็นและเธอรักสามีมาก

    อเนก  พ่อของกัญญา ชอบตามใจลูกสาวคนเดียวแต่ก็ไม่ถือว่าทั้งหมดทีเดียว เอนกร่ำรวยจากมรดกครอบครัวและชอบเล่นหุ้นได้กำไรประจำจนตัวเองก็เกือบตายจากเหตุการณ์ร้าย

    และนี่ก็คือปกนิยาย อาจดูเรียบง่ายแต่เราเองยังไม่ชำนาญนะคะ


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น