ความทรงจำแห่งการรอ - นิยาย ความทรงจำแห่งการรอ : Dek-D.com - Writer
×

    ความทรงจำแห่งการรอ

    ความทรงจำของผู้หญิงคนหนึ่งกับการรอที่ไม่ถึงฝั่งการรอที่ทรมานความเจ็บปวดและเส้นทางที่เธอได้เลือกในวันที่เธอรอค่อย การรอที่ไม่ซื่อสัจกับความรักกับมาสู่ความเจ็บปวดแบบไม่มีวันหายและกลายเป็นบาดแผล

    ผู้เข้าชมรวม

    180

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    180

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    3
    หมวด :  รักสีเทา
    จำนวนตอน :  16 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  17 ก.พ. 64 / 20:43 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ทักทายผู้อ่าน
    สวัสดีผู้อ่านที่น่ารักทุกๆคนที่ได้อ่านเรื่องความทรงจำแห่งการรอ เรื่องนี้เป็นบทเรียนของนาหญิงสาวที่เจอรักแท้แล้วแต่เธอกับมองไม่เห็นจะบอกว่าเธอเป็นคนโง่ก็ได้นะ แต่เรื่องของเธอสามารถเป็นบทเรียนให้กับใครได้หลายคน เรื่องราวของเธอเกิดขึ้นในยุค09ถึงยุค2000เป็นยุคที่การติดต่อสื่อสารที่ยากมากขนาดการติดต่อสื่อสารในประเทศว่ายากแล้วยิ่งเจอกับการติดต่อสื่อสารระหว่างประเทศที่ยากมาก เรื่องนี้ผู้เขียนมีความตั้งใจเขียนไว้เป็นความทรงจำและบทเรียนกับใครหลายๆคนให้ซื่อสัจกับความรัก หากตรงใจผู้อ่านคนไหนหรือไม่ตรงใจผู้อ่านคนไหนก็ขออภัยนะที่นี้ด้วย


    แนะนำตัวละคร
    นา     ;  หญิงสาวที่สดใจ ร่าเริง มีความคิดเป็นของตนเองสูงเป็นหญิงสาวที่ต้องการรักแท้แต่เมื่อเจอรัก              แท้   เธอกับดูแลรักของเธอไม่ได้
    พี่วุฒิ  ; ผู้ชายที่มีรักแท้เต็มเปี่ยม ผู้ที่ยอมเสียสละให้กับคนที่รักได้มีความสุข ไม่เคยขัดความต้องการ               ของคนรัก และให้เกียรติคนรักมากที่สุด

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น