ห้องสมุด​เอลฟ์​โบราณ​กลาง​ป่า​ลึก​ลับ​ - นิยาย ห้องสมุด​เอลฟ์​โบราณ​กลาง​ป่า​ลึก​ลับ​ : Dek-D.com - Writer
×

    ห้องสมุด​เอลฟ์​โบราณ​กลาง​ป่า​ลึก​ลับ​

    ในป่าลึกที่ห่างไกลจากผู้คน มีห้องสมุดเอลฟ์โบราณที่ถูกลืมเลือนไปตามกาลเวลา หน้าที่ของมันคือเก็บรักษาความรู้และปกป้องโลกจากอันตรายที่ซ่อนอยู่

    ผู้เข้าชมรวม

    127

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    26

    ผู้เข้าชมรวม


    127

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    13
    หมวด :  ผจญภัย
    จำนวนตอน :  30 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  30 ก.ค. 67 / 09:24 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

    ในดินแดนที่แสงแดดส่องประกายระยิบระยับผ่านต้นไม้สูงเสียดฟ้า เอลริค เอลฟ์หนุ่มผู้มีความใฝ่ฝันในการค้นหาความรู้และความลับที่ถูกซ่อนไว้ ได้ออกเดินทางจากหมู่บ้านเอลฟ์ที่เงียบสงบของเขา เขาได้ยินตำนานที่เล่าขานกันมาหลายชั่วอายุคนเกี่ยวกับห้องสมุดเอลฟ์โบราณที่ซ่อนอยู่กลางป่าลึก ตำนานกล่าวว่าห้องสมุดนี้เก็บรวบรวมความรู้และเวทมนตร์ที่ทรงพลัง ซึ่งหากตกไปอยู่ในมือของผู้ที่ไม่ประสงค์ดี อาจนำพาหายนะมาสู่โลกได้

    เอลริคใช้เวลาหลายวันในการเตรียมตัวสำหรับการเดินทาง เขาเก็บสิ่งของที่จำเป็น รวมถึงแผนที่เก่าแก่ที่ถูกวาดด้วยมือ ซึ่งบอกถึงเส้นทางสู่ป่าลึกที่ซับซ้อนและเต็มไปด้วยอันตราย แม้ว่าเส้นทางจะยากลำบาก แต่เอลริคก็เต็มเปี่ยมไปด้วยความมุ่งมั่นที่จะค้นพบห้องสมุดในตำนาน

    ในเช้าตรู่ของวันที่แสงแดดยามเช้าทำให้ทุกสิ่งสว่างไสว เอลริคออกเดินทางเข้าสู่ป่า เขาเดินทางผ่านทุ่งหญ้าและเนินเขา จนกระทั่งเข้าสู่เขตป่าที่หนาแน่น ต้นไม้ใหญ่ขึ้นและเส้นทางเริ่มแคบลง เขาต้องฝ่าฟันผ่านพุ่มไม้หนาทึบและข้ามลำธารที่เย็นเฉียบ ขณะเดียวกันเสียงกระซิบของใบไม้และเสียงนกร้องประสานกันเหมือนเป็นการต้อนรับนักเดินทางผู้กล้าหาญ

    เมื่อเอลริคเดินทางมาถึงเขตป่าที่ลึกที่สุด เขารู้สึกถึงพลังที่แปลกประหลาดรอบตัว ต้นไม้ใหญ่ที่ยืนสูงมีใบหนาทึบและรากที่หยั่งลึกลงไปในดินทำให้ดูเหมือนมีชีวิตและจิตวิญญาณของตนเอง ในใจกลางของป่านี้เอลริคหยุดเดินเพื่อตั้งค่ายและพักผ่อน การผจญภัยของเขาเพิ่งจะเริ่มต้น และเส้นทางสู่ความลับของห้องสมุดเอลฟ์โบราณยังอีกยาวไกล

    ในค่ำคืนแรกที่พักอยู่ในป่าลึก เอลริครู้สึกถึงความอบอุ่นจากเปลวไฟเล็ก ๆ ที่เขาก่อขึ้นเพื่อคลายความหนาวเย็น แต่ในใจเขากลับเต็มไปด้วยความตื่นเต้นและคาดหวังในสิ่งที่อาจค้นพบข้างหน้า

    เรื่องราวการผจญภัยของเอลริคเพิ่งเริ่มต้นขึ้น และห้องสมุดเอลฟ์โบราณกำลังรอคอยการค้นพบจากเขาอย่างเงียบสงบในมุมลึกของป่าใหญ่

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น