พ่อครัว​อัจฉริยะ​ที่​สุด​แห่ง​เมือง​จีน​ - นิยาย พ่อครัว​อัจฉริยะ​ที่​สุด​แห่ง​เมือง​จีน​ : Dek-D.com - Writer
×

    พ่อครัว​อัจฉริยะ​ที่​สุด​แห่ง​เมือง​จีน​

    ผู้เข้าชมรวม

    158

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    8

    ผู้เข้าชมรวม


    158

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    1
    จำนวนตอน :  11 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  13 ก.ค. 67 / 13:28 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    **หนังสั้นเรื่อง พ่อครัวอัจฉริยะที่สุดแห่งเมืองจีน**

    เรื่องราวเริ่มต้นที่เมืองเล็กๆ ในชนบทของจีน ซึ่งมีร้านอาหารเล็กๆ แห่งหนึ่งที่ชื่อว่า "หย่งเหอ" ร้านนี้เป็นที่รู้จักกันดีในหมู่บ้าน เพราะมีพ่อครัวหนุ่มชื่อว่า "หวังเฉียง" ที่มีความสามารถพิเศษในการทำอาหาร

    หวังเฉียงเป็นคนธรรมดาที่มีความหลงใหลในการทำอาหารมาตั้งแต่เด็ก เขาได้เรียนรู้สูตรอาหารจีนโบราณจากคุณย่าของเขา และพัฒนาสูตรเหล่านั้นให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว วันหนึ่ง ข่าวลือเรื่องฝีมือการทำอาหารของหวังเฉียงแพร่กระจายไปถึงเมืองใหญ่ ชายหนุ่มที่ทำอาหารเก่งจนน่าทึ่ง

    วันหนึ่ง มีเชฟชื่อดังจากเมืองใหญ่มาที่ร้านของหวังเฉียง เขาคือ "เชฟหลี่" ที่เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการทำอาหารจีน เชฟหลี่มาท้าทายหวังเฉียงในการแข่งขันทำอาหาร เชฟหลี่ต้องการพิสูจน์ว่าใครคือพ่อครัวที่เก่งที่สุดในประเทศจีน

    การแข่งขันเริ่มต้นขึ้นในบรรยากาศที่ตื่นเต้น ทั้งสองเชฟได้เตรียมวัตถุดิบและเครื่องครัวที่ดีที่สุดของพวกเขา หวังเฉียงใช้วัตถุดิบท้องถิ่นและสูตรลับที่เขาได้จากคุณย่า ขณะที่เชฟหลี่ใช้เทคนิคและวัตถุดิบนำเข้าจากต่างประเทศ

    ในที่สุด หวังเฉียงสร้างอาหารจานที่มีรสชาติกลมกล่อมและความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทุกคนที่ได้ลิ้มลองต่างก็ชื่นชมและยกย่องในฝีมือของเขา เชฟหลี่เองก็ต้องยอมรับในความสามารถของหวังเฉียงและกล่าวชื่นชมอย่างจริงใจ

    หลังจากการแข่งขัน หวังเฉียงกลายเป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้น ร้าน "หย่งเหอ" กลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่นักชิมอาหารจากทั่วทุกมุมโลกต้องมาเยือน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น