The last past อดีตที่ผ่านมา - นิยาย The last past อดีตที่ผ่านมา : Dek-D.com - Writer
×

    The last past อดีตที่ผ่านมา

    โดย TandyKung

    อดีต คือ อดีต ไม่สารถแก้ไขได้ ทำปัจุบันให้ดีที่สุด

    ผู้เข้าชมรวม

    135

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    135

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  19 มิ.ย. 63 / 15:34 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    รูปภาพหน้าปก
    https://www.google.com/url?sa=i&url=https%3A%2F%2Fwww.scimath.org%2Farticle-physics%2Fitem%2F10107-2019-04-19-02-31-22&psig=AOvVaw0YKSZZSoDo8uNjdrCv0gLD&ust=1592634882947000&source=images&cd=vfe&ved=0CAIQjRxqFwoTCKi8nbmhjeoCFQAAAAAdAAAAABAD

    สวัสดีครับ เรื่องแรกนะครับ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยครับ จะพยายามไม่ดองนะ555

    แนะนำตัวละคร

    แพรไหม อายุ 17 ปี ม.5  เป็นคนคิดบวกเก็บความรู้สึกเก่งมาก แต่อ่อนไหวต่อคำพูด เรียนเก่ง กิจกรรมดี รักความถูกต้อง เป็น Student council staff หรือเจ้าหน้าที่สภานักเรียน

    นิว อายุ 17 ปี ม.5 เป็นผู้ชายที่หน้าตาดี เรียนเก่ง กิจกรรมดีแต่ไม่เด่นมากนัก เป็นคนร่าเริง ความอดทนสูง และ ชอบช่วยเหลือผู้อื่น เป็นนักบาสเกตบอล โรงเรียน

    ครีม อายุ 17 ปี ม.5 เป็นคนรักเพื่อนมาก ใครแรงมาก็แรงกลับแต่มีเหตุผล เรียนเก่ง กิจกรรมเด่น เป็น Student council staff (เจ้าหน้าที่สภานักเรียน)

    ต่อ อายุ 17 ปี ม.เป็นคนมีเหตุผล มีระเบียบวินัยดี เป็นที่ปรึกษาเรื่องการใช้ชีวิตต่างๆให้เพื่อนได้เรียนเก่งมาก กิจกรรมดีแต่ก็ไม่ได้เด่นมาก เป็นสารวัตรนักเรียน

    พล อายุ 17 ปี ม.เป็นหนุ่มฮ็อตในโรงเรียน เรียนดี กิจกรรมเด่น เป็น นักฟุตบอลโรงเรียน เป็นคนดี แคร์ความรู้สึกของคนอื่น แต่ไม่รู้ใจตนเอง

    หนิง อายุ 17 ปี ม.เป็นคนรักเพื่อนมาก แต่มักจะโดนยุให้ทำในสิ่งที่ไม่ถูกต้องอยู่บ่อย แม้จะมารู้ทีหลังก็สายไปแล้ว เรียนเก่งมาก กิจกรรมดี เป็นหัวหน้าชมรม หนอนหนังสือ

    เรนนี่ อายุ 17 ปี ม.เป็นคนชอบเอาชนะคนอื่น ชอบยุยงคนให้แตกแยก แต่จริงๆเป็นคนดี แต่เพราะมีปมโดนดูถูก ทำให้กลายเป็นคนชอบเอาชนะคนอื่น เรียนเก่ง กิจกรรมค่อนข้างดี

    มิว อายุ 17 ปี ม.เป็นคนจริงใจ แต่ชอบแย่งของคนอื่น ชอบเอาชนะ ทำให้ตนเองเหนือกว่าคนอื่นเสมอ  เรียนเก่ง กิจกรรมก็ค่อนข้างดี

    และตัวละครอีกมากมายที่ไม่ค่อยมีบท ไว้เจอในเรื่องนะครับ


    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น