Two Boy Exocist สองพี่น้องมือปราบวิญญาณ - นิยาย Two Boy Exocist สองพี่น้องมือปราบวิญญาณ : Dek-D.com - Writer
×

    Two Boy Exocist สองพี่น้องมือปราบวิญญาณ

    สองพี่น้องที่ดันปากดี จนเจอดี โดยฝีมือของคุณตาของตนเองที่เป็นหมอผี!!!

    ผู้เข้าชมรวม

    27

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    27

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน : 0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  13 ก.พ. 66 / 22:06 น.

    แท็กนิยาย

    ผี เวทมนตร์

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    “ผีมีจริงมั้ย?” คำถามนี้คงมีหลายคนสงสัยและอยากได้คำตอบจากมัน เพราะหลายๆ คนนั้นต่างเคยฟัง อ่าน หรือเคยรับรู้เรื่องผีมาจากสิ่งต่างๆ หลายคนก็เชื่อสนิทใจ แต่บางคนก็ยังสงสัยถึงการมีอยู่ของสิ่งเหนือธรรมชาตินั้น…

    …ณ โรงเรียนเพชรอนันต์ โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งในตัวจังหวัด สถานที่เล่าเรียนศึกษาของเหล่านักเรียนมัธยมวัยกำลังห้าวและอยากรู้อยากลองกับหลายๆ สิ่งรอบตัว และแน่นอนว่าสถานที่แบบนี้มักจะมีตำนานประจำสถานที่ให้เหล่านักเรียนนั้นนำไปพูดคุยซุบซิบกัน เป็นลานประหารเก่าบ้างล่ะ สร้างทับสุสานบ้างล่ะ ในห้องนั้นห้องนี้เคยมีคนตายบ้างล่ะ สารพัดสิ่ง และแน่นอนว่าเมื่อมีคนรู้เรื่องพวกนี้ก็ย่อมมีคนอยากลองของ…

    ณ ห้องเรียน ม.4/4 บนตึกชั้น 4 ของโรงเรียนเพชรอนันต์ เป็นห้องเรียนของ อานนท์ และ อานัท สองพี่น้องฝาแฝดที่เรียนอยู่ห้องเดียวกัน สองคนนี้แม้จะเป็นฝาแฝดที่หน้าตาดีและรูปร่างเหมือนกันอย่างกับแกะ แต่มีบุคลิกและนิสัยที่ต่างกันอย่างเห็นได้ชัด อานนท์แฝดผู้พี่นั้นเป็นคนปากไวใจร้อนและไม่ค่อยจะกลัวใคร ผิดกับอานัทแฝดผู้น้องที่จะสุขุมและคิดก่อนทำเสมอ เรียกง่ายๆ ว่า พี่บู๊ น้องบุ๋น นั่นแหละ

    โดยสองพี่น้องนั้นมีสิ่งหนึ่งที่พวกเขาชื่นชอบกันทั้งคู่ นั่นคือ การฟังรายการผีชื่อดัง ที่ออกอากาศอยู่ใน Youtube โดยทั้งสองนั้นมีความคิดเห็นที่ตรงกันว่า จะลองไปเปิดประสบการณ์ขนหัวลุกดูสักที เพื่อที่จะได้มีเรื่องเล่าของตัวเองไปออกอากาศในรายการนั้น แต่หารู้ไม่ว่าความคิดที่คึกคะนองของทั้งสองนั้น จะทำให้พวกเขาไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป… 

     

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น