♧All anime♧การท่องเที่ยวระหว่างมิติของแวมไพร์เลือดพิษ - นิยาย ♧All anime♧การท่องเที่ยวระหว่างมิติของแวมไพร์เลือดพิษ : Dek-D.com - Writer
×

    ♧All anime♧การท่องเที่ยวระหว่างมิติของแวมไพร์เลือดพิษ

    เธอที่ชอบท่องเที่ยวไปในมิติอื่นๆ เธอจึงรับงานต่างๆจากคนปริศนาที่มักส่งเธอไปทำภารกิจบางอย่างที่ต่างมิติ เธอจึงใช้โอกาสเหล่านั้นท่องเที่ยวไปตามมิติต่างๆจนพอใจ

    ผู้เข้าชมรวม

    143

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    143

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    7
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  24 ก.พ. 66 / 16:12 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    แนะนำตัวละคร

    ซินเธียร์ ไดอาน่า ดิ กเวนเนธ

    Synthia Diana the Gwenneth

    เธอคือแวมไพร์ที่ดื่มด่ำไปกับ"เลือด"อันแสนหอมหวานของชีวิตอื่น และรักในการเดินทางท่องมิติ มักไม่อยู่เป็นหลักแหล่ง ทั้งประสบการณ์บนเตียงก็มีไม่น้อย~ แต่หนุ่มโลกวันพีซน่ะไม่ใช่สไตล์เธอหรอกนะ~ เอาเป็นว่าการมาท่องโลกครั้งนี้เป็นการมาเที่ยว…? แต่มันทำให้เธอได้พบกับพวกพ้องที่เหมือนครอบครัวแห่งโชคชะตา ตลกดีนะ เธอผู้ซึ่งไม่เชื่อในโชคชะตามาตลอด แต่การพบกับพวกเขา…มันทำให้เธอเปลี่ยนความคิด ไม่สิ…เป็นเธอที่เข้าใจความหมายของโชคชะตาผิดมาตลอด

    กเวนเนธ เป็นแวมไพร์ผู้ใช้เลือดและพิษ ทั้งยังมีศักยภาพทางกายสูงจากพลังของเผ่าพันธุ์ สามารถสร้างสิ่งของต่าง ๆจากพิษและเลือดได้ และพิษของเธอก็มีตั้งแต่พิษอ่อนๆที่มีฤทธิ์แค่ทำให้เป็นอัมพาตจนไปถึงพิษที่แรงมากๆ แรงเสียจนพิษของแมกเจลแลนเทียบไม่ติด และยังมีความเฉพาะตัวตรงที่มีเพียงเธอที่ถอนพิษนั้นได้ 

    ตัวเธอยังทำอาหารในระดับที่ค่อนข้างอร่อย ก็ในระดับที่เปิดร้านอาหารได้ล่ะนะ ทั้งๆที่เธอไม่รู้รสชาติอาหาร? ทำไมกันนะ สัญชาตญาณ? อาจจะนะ แต่ก็ไม่ได้อยู่ในระดับพ่อครัวระดับ top อะไรหรอก ก็แค่ถ้าใครได้กินก็คงบอกว่าอร่อย แต่ก็นะ ร้านอาหารของเธอก็ขายไวน์และตัวเธอเป็นหลัก อ่า…หมายถึงคนที่มาร้านเธอมักจะมาเชยชมตัวเธอ และพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลต่าง ๆทั้งที่เป็นความลับสุดยอดและข้อมูลธรรมดาๆ

    ของที่ชอบหรอ? ก็คงเป็นเลือดของคนคุ้นเคยคนนึง และไวน์ล่ะมั้ง อีกอย่างเธอยังร้องเพลงและเต้นเก่งเลยล่ะ ก็เคยเป็นไอดอลด้วยนี่นา

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น