Godzilla : protect of The Earth ก็อตซิลล่า ศึกสัตว์ประหลาดพิทักษ์โลก - นิยาย Godzilla : protect of The Earth ก็อตซิลล่า ศึกสัตว์ประหลาดพิทักษ์โลก : Dek-D.com - Writer
×

    Godzilla : protect of The Earth ก็อตซิลล่า ศึกสัตว์ประหลาดพิทักษ์โลก

    โดย Takesa

    ผู้เข้าชมรวม

    662

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    11

    ผู้เข้าชมรวม


    662

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    9
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  15 เม.ย. 65 / 22:10 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดีครับผมTakesa ยินดีต้อนรับนักอ่านทุกท่านสู่นิยายเรื่องใหม่ที่ผมนั้นไปซุ่มเขียนพล็อต พิจารณาและไต่ตรองออกมาอย่างดีที่สุดของความสามารถของนักเขียนคนนี้จะทำได้และขอแจ้งว่า นิยายแต่ละเรื่องใช้เวลาเขียนและลงตามใจ เพราะสำหรับทางนี้เองเวลาไม่ค่อยอำนวยสักเท่าไหร่ ในเรื่องการเขียนนิยายและผมเขียนนิยายเป็นงานอดิเรก 

    จึงไม่ได้เขียนจริงจัง เอาพอสนองความต้องการของตัว จึงแจ้งให้ทราบ 

    .

    .

    เอาละนิยายเรื่องนี้ไม่ใช่แนวที่ผมเคยอ่านและเคยเขียน เพราะมันเป็นแบบแนว ดราม่า โรแมนติกที่มีผสมแอคชั่น เพราะถึงแม้ชื่อเรื่องจะเขียนว่า ก็อตซิลล่า แต่ก็ไม่ได้เล่าถึงตัวของก็อตซิลล่า แต่เนื้อเรื่องจะเล่าถึงเมื่อวันหนึ่งเกิดเหตุการณ์ประหลาด เหล่าสัตว์ประหลาดและไคจูต่างปรากฏตัวมาทุกมุนโลกและถูกสนามพลังบางอย่าง เปลี่ยนแปลงเหล่าสัตว์ประหลาดและเหล่าไคจูต่างๆนั้นเป็นมนุษย์ที่มีพลังมหาศาล(หรือพูดง่ายๆก็คือเหล่าสัตว์ประหลาดและเหล่าไคจูยังคงมีพลังเหมือนเดิม แต่อยู่ในรูปลักษณ์ที่เหมือนมนุษย์) ทำให้มนุษย์ต่างเห็นพ้องต้องกันว่าสมควรที่จะกำจัดเหล่าไคจูทิ้ง แต่มนุษย์ก็ไม่สามารถที่จะจัดการกับไคจูในร่างมนุษย์ได้เลยได้แม้แต่น้อย ทำให้ช่วงสุดท้ายของสงครามระหว่างมนุษย์กับไคจูในร่างมนุษย์ มนุษย์จึงตัดสินใจที่จะสงบศึกกับเหล่าไคจู เพราะต่างฝ่ายต่างศูนย์เสียนั้นจึงทำให้มนุษย์และไคจูหัมมาจับมือเพื่อเป็นพันธมิตรซึ่งกันและกัน 

    หลังจากเหตุการณ์นั้นก็ผ่านไปหลาย 10 ปี 

     

     

     

     

     

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น