ตำนานมังกรพลิกฟ้าผ่าแผ่นดิน (นักเลงมังกร) [ยังไม่เขียน] - นิยาย ตำนานมังกรพลิกฟ้าผ่าแผ่นดิน (นักเลงมังกร) [ยังไม่เขียน] : Dek-D.com - Writer
×

    ตำนานมังกรพลิกฟ้าผ่าแผ่นดิน (นักเลงมังกร) [ยังไม่เขียน]

    เอาล่ะ ถ้าไม่อยากโดนซักหมัดล่ะก็ อย่าไปหาเรื่องไอ้นี่เลยดีกว่านะ (ถึงตอนที่ 6)

    ผู้เข้าชมรวม

    2,025

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    11

    ผู้เข้าชมรวม


    2.02K

    ความคิดเห็น


    10

    คนติดตาม


    89
    จำนวนตอน : 72 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  3 เม.ย. 65 / 11:37 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    **อะแฮม!? ขอไปฝึกแป๊ป เดี๋ยวกลับมาเขียนเรื่องนี้ใหม่

     

     

    โปรดอ่านก่อน

     

    คำเตือน มีเนื้อหาบางตอนที่กล่าวถึงความรุนแรงบางประการไปนิดหน่อย ส่วนเรื่องเพศ… Dek d ไม่ให้เขียนบรรยายถึงอยู่แล้ว แต่อาจมีการบรรยายข้ามหรือกล่าวถึงเพียงเล็กน้อยอยู่บ้าง 

     

    ว่าด้วยเรื่องของข้อมูลในเรื่อง เรื่องนี้มีหนังสือข้อมูลแล้วนะ(โลก ระบบ เวทมนตร์ ตัวละคร) https://writer.dek-d.com/Taijura/writer/view.php?id=2265540  ใครอ่านก็ได้โบนัส +ความสนุก +ข้อมูลรายละเอียด (คือเขียนเลยไปแล้วไม่ได้คิด ก็เลยเขียนแยกทีหลังซะเลย)

     

    ว่าด้วยเรื่องของแนวเนื้อเรื่อง ฉากเว่อร์อลังการ แล้วก็บทเรื่องนี้ส่วนใหญ่พระเอกจะเด่น เด่นจนเกินไปหน่อย และอีกอย่างคือนิยายเรื่องนี้กาว ไม่มีการคุมโทนเรื่องใด ๆ ทั้งสิ้น หรือก็คือบางฉากอาจจะฮาปอดโยกจนไปถึงบางฉากอาจจะดาร์คตับแตก(หยอก ๆ ไม่ขนาดนั้น มั้ง?) หรือเริ่มมาอาจจะพลังระดับฟันมอนสเตอร์คอขาด จนไปถึงพลังระดับฟันดาวเคราะห์ขาด แต่เรื่องนี้จริง ๆ แล้วเราเขียนร่าง ๆ ไปถึงตอนจบภาคสามแล้วล่ะ เพราะฉะนั้นรออ่านจนจบได้เลย (เห็นเป็นงี้เรื่องนี้ไม่ได้เน้นการ depress(ทำให้เศร้า) หรอกนะ บอกเลยว่า inspire,motivate(ทำให้มีกำลังใจ) ล้วน ๆ )]

     

    ว่าด้วยเรื่องของการเล่าเรื่อง บมสนทนาของเรื่องนี้จะมีค่อนข้างเยอะมาก ๆ แบบเยอะมาก ๆ … เดี๋ยวตอนหลังจะพยายามปรับแก้ให้ได้นะ ใครที่ไม่ชอบต้องขอโทษจริง ๆ ส่วนที่มีบรรยาเยอะ ๆ ก็จะมีพวกฉากแอ็คชั่นหรือฉากที่ต้องการรายละเอียด

     

    ว่าด้วยเรื่องของการใช้วงเล็บ สำหรับใครที่ยังไม่รู้ เราใช้วงเล็บแทนที่การคิดในหัวของตัวละคร(แบบในการ์ตูน) กับอีกประเภทคือการใช้ขยายความปกติ เช่น "(ทำยังไงดี?)" คือเป็นการคิดในหัว หรือ ไก่(สัตว์สองขาที่มีปีก) คือการขยายความ 

     

    ว่าด้วยเรื่องของภาษาพูด คือ… จะขอ… ขอใช้ภาษาพูดมาปน ๆ ด้วยนะ พวกคำแบบว่า มั้ย รึ รึเปล่า ไรงี้ เป็นต้น แล้วก็เรื่องของคำหยาบ… พระเอกของเราจะมีความปากแซ่บอยู่… จะบอกว่าปากแซ่บอยู่นิดหน่อยก็ไม่ได้… เพราะมันก็เอาเรื่องอยู่เหมือนกัน ลองไปอ่านดูเองก็แล้วกัน 

     

    ว่าด้วยเรื่องของจำนวนอักษรต่อหนึ่งตอน คือ… นอกจากตอน intro แล้วก็จะไม่มีตอนสั้น ๆ อีกต่อไปเลยนะ แล้วคือจะมีที่ตั้งแต่หนึ่งตอนต่อ 6000+ ตัวอักษร จนถึง 30,000+ ตัวอักษร เฉลี่ยเลยก็จะ หนึ่งตอนต่อ 12,000 ตัวอักษร

     

    ว่าด้วยเรื่องของตัวละคร รูปภาพ ประวัติ ข้อมูล อยู่ในหนังสือข้อมูลหมดแล้วนะ อยากลองดูให้กดที่ลิงค์ https://writer.dek-d.com/Taijura/writer/view.php?id=2265540

     

    เขียนตรงไหนเพี้ยนไปก็อย่าลืมบอกกันด้วยนะ  ส่วนตอนที่ซ่อนอยู่ก็คือมีแผนจะเขียนแก้ให้มันดีกว่าเดิม
     

    อ่านแล้วสนุก อย่าลืมบอกต่อเพื่อน


    สำหรับใครที่สงสัย ตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงรีไรท์ ให้เนื้อหามันกระชับ เข้าใจง่าย และ… โดยรวม ๆ ก็อยากทำให้มันดีกว่าเดิมนั่นแหละ 

     

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น